iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดโผคอนเทนต์สุดปังที่ห้ามพลาด รับเดือนพฤษภาคมนี้ คอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ ทั้งละครไทย ซีรีส์ออริจินัลยอดนิยมจากจีน และเกาหลี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 26, 2021

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดโผคอนเทนต์สุดปังที่ห้ามพลาด รับเดือนพฤษภาคมนี้ คอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ ทั้งละครไทย ซีรีส์ออริจินัลยอดนิยมจากจีน และเกาหลี

กรุงเทพฯ, 26 เมษายน 2564 – เดือนเมษายนที่ผ่านมาหลายคนต้องอยู่บ้านยาว และเดือนพฤษภาคมก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนแปลง มาดับร้อน คลายเครียด รอรับชมคอนเทนต์สุดปังที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในทุกหมวดหมู่ของประเทศไทย กันดีกว่า
 

ละครไทยเนื้อหาสุดเข้มข้น จากบทประพันธ์ชั้นเยี่ยมที่นำมาเล่าในบริบทของปี 2021

สำหรับคอนเทนต์จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ไม่มีให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ล่าสุด “วันทอง” ที่คว้าสิทธิ์จากช่องวัน 31 มาให้ผู้ชมได้ดูย้อนหลังฟรีครบทุกตอนเป็นที่แรก ปิดฉากไปแบบ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั้งฟีดมีแต่คนพูดถึงตอนจบอย่างถล่มทลาย คนดูโดนแกงกันไปค่อนประเทศ ซึ้งจนน้ำตาซึมและลุ้นกันตัวโก่งตั้งแต่ต้นยันจบ สมศักดิ์ศรีละครไพรม์ไทม์ฟอร์มยักษ์ที่นำวรรณคดีไทยมาตีความใหม่ตามบริบทปี 2021

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ไม่ปล่อยให้ผู้ชมต้องรอนาน รีบส่ง “กระเช้าสีดา” อีกหนึ่งละครไทยคุณภาพที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์สุดคลาสสิคของ กฤษณา อโศกสิน ให้ดูกันต่อบนแพลตฟอร์มทันที ผ่านการจับมือกับช่องวัน 31 อีกครั้ง นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าของไทยอย่าง นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และก็อต จิรายุ กับเรื่องราวของเส้นทางความรักที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง ใครจะพบบทสรุปเช่นไรกับชีวิตที่ไร้ค่าเหมือนต้นกระเช้าสีดาที่ไม่มีราคา ติดตามดูย้อนหลังฟรีได้บนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นที่แรก

ซีรีส์เกาหลีดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังและเรื่องราวความรักอลเวงใต้ชายคาเดียวกัน

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังมีคอนเทนต์ที่เป็นผู้ผลิตเอง (iQiyi Original) เช่น “Oh! Master” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ นานะ อีมินกิ และคังมินฮยอก (CNBLUE) ที่ฉายอยู่ตอนนี้ เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกที่อ่อนหวานและอบอุ่นของนักเขียนบทละครและนักแสดงสาวฉายาเจ้าแม่โรแมนติกคอมเมดี้, “So I Married The Anti-Fan” ติดตามเรื่องราวความรักอลเวงของ เคป็อปไอดอลและนักข่าวที่กลายมาเป็นแอนตี้แฟนของเขากับการมาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน นำแสดงโดย ชเวแทจุนและซูยอง เริ่ม 30 เมษายนนี้, “My Roommate is a Gumiho” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่สร้างจากเว็บตูนเกาหลีชื่อดัง เป็นซีรีส์แนวดราม่า-หลอน-โรแมนติก-คอมเมดี้ ครบทุกรส เรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางอายุ 999 ปีในคราบของศาสตราจารย์รูปหล่อสมองดี เขียนบทโดย แบก ซัน-อู และ ชอย โบ-ริม (ผู้เขียนบทซีรีส์ดังอย่าง What’s Wrong with Secretary Kim?) กำกับโดย นัม ซุง-อู นำแสดงโดย จาง กี-ยอง และ อี เฮ-ริ เริ่มฉายเดือนพฤษภาคมนี้ ทั้งสามเรื่องรับชมได้บนแพลตฟอร์มของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น และ “Imitation” อีกหนึ่งซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เรื่องราวเกี่ยวกับเคป็อปไอดอลที่ตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ได้อย่างน่าสนใจ เริ่มเดือนพฤษภาคม รับชมได้ที่เดียวที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เช่นกัน

 

ซีรีส์จีนที่ตอบโจทย์คอซีรีส์ทั่วโลก ผลงานแฟนตาซีโปรดักชั่นสุดอลังการ

ฝั่งซีรีส์จีน ก็มีคอนเทนต์คุณภาพอัดแน่นไม่แพ้กัน ตั้งแต่ซีรีส์แฟนตาซีสุดอลังการอย่าง “No Boundary (คดีปีศาจแห่งเมืองไคเฟิง)” ซีซัน 1 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลิตเอง (iQiyi Original) เรื่องราวของเทพเซียนผู้เป็นอมตะและองครักษ์หน้าตาดีแสนอบอุ่น ติดตามความรักที่ต้องไปพัวพันกับเรื่องราวต่าง ๆ ของพวกเขาได้แล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น ต่อด้วย “Court Lady (ลำนำรักแห่งฉางอัน)” เรื่องราวของลูกชายแม่ทัพใหญ่กับลูกสาวพ่อค้าที่ต่างคนต่างตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาทดสอบความรักของทั้งคู่ นำแสดงโดย สวีข่ายและหลี่อี้ถง ทมีให้ติดตามบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) แล้วเช่นกัน

ซีรีส์จีนสองเรื่องที่จะพร้อมให้รับชมได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ คือ “My Dear Guardian” อีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลิตเอง (iQiyi Original) เรื่องราวของแพทย์ทหารสาวสุดอ่อนโยนและนายทหารผู้เย็นชาจากความทรงจำที่เจ็บปวดในอดีต และ “Moonlight” เรื่องราวของบรรณาธิการที่มีชื่อเสียงและนักเขียนชื่อดังที่ไม่ลงรอยกัน แต่มาค้นพบความจริงว่าทั้งสองเป็นเพื่อนในโลกออนไลน์ รับชมได้บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!

ติดตามคอนเทนต์ดี ๆ รับเดือนพฤษภาคมนี้ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เต็มอิ่มกับเทคโนโลยีนำสมัยที่ให้ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป พร้อมฉายขึ้นจอใหญ่บนทีวีได้ฟรี พิเศษ! รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น สมัครเป็นสมาชิก VIP โปรโมชั่นเดือนแรกเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

                                               ###

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQiyi International)

iQiyi International คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาความบันเทิงจากทั่วภูมิภาคเอเชียสำหรับผู้ชมในหลากหลายประเทศ ทั้งในรูปแบบฟรีและสมาชิก VIP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ เนื้อหาบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกอบไปด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้ และการ์ตูนคุณภาพระดับพรีเมียม สามารถรับชมได้ทั้งพากย์ไทยและคำบรรยายไทย โดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยรับรองการใช้งาน นอกจากนี้ iQiyi International ยังใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับบริการด้านความบันเทิงอื่น ๆ ผ่านพันธมิตรด้าน SaaS อีกด้วย ผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บไซต์ iQ.com อนึ่ง iQiyi เป็นกิจการของ iQiyi, Inc. (Nasdaq: IQ)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages