POCO สานต่อความสำเร็จจากมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day รุดหน้าดันยอดขายสมาร์ทโฟนน้องใหม่ POCO X3 Pro สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Mall พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ในวันที่ 8 เมษายน 2564 วันเดียวเท่านั้น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 7, 2021

POCO สานต่อความสำเร็จจากมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day รุดหน้าดันยอดขายสมาร์ทโฟนน้องใหม่ POCO X3 Pro สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Mall พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ในวันที่ 8 เมษายน 2564 วันเดียวเท่านั้น

 


“โพโค” (POCO) แบรนด์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค โดยยึดมั่นปรัชญาว่า “ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีอะไรที่คุณไม่ต้องการ” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ยอดนิยมในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 4.4 Mega Shopping Day” บน Shopee Mall พร้อมสานต่อความร้อนแรงอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการดันยอดขายสมาร์ทโฟนสเปคแน่นน้องใหม่ล่าสุด POCO X3 Pro สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนช้อปปี้ โดยเสริมทัพความพิเศษด้วยโปรโมชั่นสุดฮอต! ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2564 นี้ ที่ POCO Official Store Global บน Shopee Mall เท่านั้น


โพโค (POCO) ถือเป็นแบรนด์เทคโนโลยีน้องใหม่ที่นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับแฟนๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในราคาที่จับต้องได้ โดยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “POCO X3 Pro” เป็นครั้งแรกในประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Mall ชูจุดเด่นในเรื่องของ “สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ” (Exactly What You Need, and More) พร้อม มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีของแบรนด์บน POCO Official Store Global ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ วันเดียวเท่านั้น

สำหรับ “POCO X3 Pro” มาพร้อมกับความทรงพลังของชิปเซ็ต Snapdragon 860 ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือฟังเพลงแบบไลฟ์สตรีม ก็ไม่มีสะดุด พร้อมเต็มอิ่มด้วยหน้าจอคมชัดขนาด 6.67 นิ้ว รีเฟรชเรทสูงถึง 120 Hz เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่น “DynamicSwitch” ที่ปรับรีเฟรชได้ตามเนื้อหา และมีอัตราการตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็วถึง 240 Hz หมดห่วงเรื่องความอึดด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,160 mAh เล่นเกมต่อเนื่องได้ 11 ชั่วโมง เล่นเพลง 117 ชั่วโมง เล่นวิดีโอได้ 18 ชั่วโมง และบันทึกวิดีโอ 1080p ได้เกือบ 6.5 ชั่วโมง แถมยังชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ 33W

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ POCO X3 Pro ให้กล้องมาถึง 4 ตัวสามารถเก็บภาพประทับใจได้หลากหลายระยะ ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลัก 48MP กล้องอัลตร้าไวด์ 8MP กล้องแมโคร 2MP กล้องเดปต์ 2MP และกล้องหน้า 20MP มาพร้อมกับฟีเจอร์ถ่ายวิดีโออย่าง “Video Clone” ที่สามารถถ่ายภาพวิดีโอบุคคลแล้วแยกออกเป็น 4 ร่างได้ในภาพเดียวกัน และ “Dual Video” ที่สามารถถ่ายวิดีโอได้พร้อมกันจากทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ด้านดีไซน์ยังโดดเด่นด้วยความเรียบหรู พร้อมฝาหลังแบบด้าน ที่ช่วยป้องกันการเกิดลายนิ้วมือระหว่างใช้งาน มีสีสันให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีน้ำเงิน Frost Blue และสีบรอนซ์ Metal Bronze และขนาดความจุที่สามารถเลือกสรรตามความต้องการทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ RAM 6GB + ROM 128GB ในราคา 7,999 บาท และ RAM 8 GB + ROM 256 GB ในราคา 8,999 บาท เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัล ด้วยสเปคอัดแน่นในราคาเบาๆ ที่ทุกคนเข้าถึงได้

พิเศษกว่าใคร ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ โพโค (POCO) ทุบราคาสุดช็อค เพื่อดันยอดขาย POCO X3 Pro ด้วยการมอบส่วนลดรุ่นละ 1,000 บาท โดยรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB ราคาพิเศษเหลือเพียง 6,999 บาท และ RAM 8 GB + ROM 256 GB ราคาพิเศษเหลือเพียง 7,999 บาท เฉพาะที่ POCO Official Store Global บน Shopee Mall เท่านั้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีก 500 Shopee Coins เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

ผู้ที่สนใจสามารถช้อปสมาร์ทโฟนเรือธงคุณภาพคับจออย่าง POCO X3 Pro และสมาร์ทโฟนรุ่นดังอื่นๆ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ หรือกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก POCO Official Store Global บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/pocoofficialglobalstore.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages