ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพและร่างกายที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพดีแบบครบวงจร - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 21, 2021

ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพและร่างกายที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพดีแบบครบวงจร

 สมาร์ทวอชและฟิตเนสแทรคเกอร์ทุกรุ่นของฟิตบิท มาพร้อมกับฟีเจอร์จัดการความเครียด และฟีเจอร์เด่นเพื่อจัดการดูแลสุขภาพให้แก่ผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก


ฟิตเนสแทรคเกอร์รุ่นใหม่จาก Fitbit ได้ยกระดับการออกแบบให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ใส่สบาย พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพสุดล้ำ และอุปกรณ์เสริมจำนวนมาก รวมไปถึงการร่วมสร้างสรรค์กับแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำอย่าง gorjana


ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe™ ฟิตเนสแทรคเกอร์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบตอบโจทย์ทุกแฟชั่น สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Fitbit Luxe ตั้งเป้าที่จะช่วยและส่งเสริมให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกวันผ่านฟีเจอร์ด้านสุขภาพประกอบไปด้วย ฟีเจอร์การจัดการความเครียด การแทรคกิจกรรมประจำวัน รวมไปถึงการนอนหลับ ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้ถูกรวมไว้ยังแทรคเกอร์ใหม่นี้ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นเหมือนสร้อยข้อมือเหมาะกับทุกโอกาสของคุณในแต่ละวัน นอกจากนี้ Fitbit Luxe ยังรายงานข้อมูลสุขภาพสำคัญให้คุณทราบผ่าน Health Metrics Dashboard ผ่านแอปพลิเคชันฟิตบิท ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะบอกถึงความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาวะของคุณ เช่น ความเครียดที่เพิ่มขึ้น ความเหนื่อยล้าและสัญญาณแห่งความเจ็บป่วย มาพร้อมกับ Fitbit Premium ให้คุณได้ทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน ให้ผู้ใช้งานฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพได้เจาะลึกและวิเคราะห์ข้อมูลของคุณอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Fitbit Luxe ยังมาพร้อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัส ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานห้าวันต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง[1] ทำให้สามารถสวมใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดวัน พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาตอบโจทย์ทุกเทรนด์แฟชั่น[2] ให้เลือกสรร รวมไปถึงสร้อยข้อมือหรูนำสมัยจาก gorjana ด้วย เริ่มวางตลาดทั่วโลกในเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 4,990 บาท

“ตลอดปีที่ผ่านมา ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ในรูปแบบต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการหาวิธีการจัดการความเครียดและความวิตกกังวลที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงทางบวก ในการรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบครบวจร” เจมส์ ปาร์ค รองประธาน ผู้จัดการทั่วไป และผู้ร่วมก่อตั้งฟิตบิท กล่าวว่า “ด้วยเหตุนี้เราจึงตั้งใจพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นยิ่ง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานยังคงสุขภาพกายและใจที่ดีอยู่เสมอ เราได้พัฒนา Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์ที่ออกแบบให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น กับตัวเครื่องที่บางเฉียบ แต่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติสุดล้ำ พร้อมนำเอาฟีเจอร์เด่นบางส่วนของสมาร์ทวอชมาไว้ใน Fitbit Luxe เครื่องนี้ เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพนี้ได้ดียิ่งขึ้น”

เข้าใจและช่วยจัดการความเครียดของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีในทุกมิติ

ฟิตบิท พัฒนาให้ Fitbit Luxe เป็นฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพรุ่นแรก ที่มีฟีเจอร์การบริหารความเครียดเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพดีไม่ว่าจะมีวิถีชีวิตแบบใด ซึ่งก่อนเกิดโรคระบาดใหญ่ประชาชนทั่วโลกมากกว่าหนึ่งในสาม มีสภาวะความเครียดมากอยู่ก่อน แต่เมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผู้คนมีความเครียด[3] เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 ซึ่งฟีเจอร์ Stress Management Score ของฟิตบิท[4] บน Fitbit Luxe จะประเมินระดับความเครียดของร่างกายคุณแบบรายวัน โดยวิเคราะห์ระดับกิจกรรม การนอนหลับและอัตราการเต้นของหัวใจคุณ

ด้วย Fitbit Premium ผู้ใข้งานจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกบน Stress Management Score ของคุณได้ อย่างข้อมูลการใช้ออกกำลังของคุณเพื่อวัดผลกระทบที่กิจกรรมมีต่อร่างกายของคุณ นอกจากนี้ยังวัดลักษณะการนอนหลับซึ่งชี้ให้เห็นว่า การนอนดึกและอดนอนอาจส่งผลกับความสามารถรับความเครียดของร่างกายคุณอย่างไร และตรวจการตอบสนองซึ่งจะบอกว่า ระบบประสาทอัตโนมัติของคุณกำลังส่งสัญญาณ “สู้หรือถอย” โดยใช้ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจคุณ (สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Sense ข้อมูลนี้มีการวิเคราะห์ระดับการนำไฟฟ้าของผิวหนังคุณเมื่อใช้โปรแกรม EDA Scan ด้วย)[5]

อุปกรณ์สวมใส่ที่จะทำให้คุณเข้าใจสุขภาพของตนและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีได้

Fitbit Luxe ทำให้คุณสามารถใช้งานฟีเจอร์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่จากฟิตบิท ได้อย่าง Health Metrics Dashboard[6] ที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาวะของคุณในขณะใช้โปรแกรมนี้บน ฟิตบิท ได้ เพื่อจะได้เข้าใจค่าพื้นฐานด้านสุขภาพของคุณได้ดียิ่งขึ้น และเห็นสัญญาณเตือนเกี่ยวกับความเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ยังได้รู้อัตราการหายใจ ค่าความผันแปรของอัตราการเต้นของหัวใจ[7] อัตราการเต้นของหัวใจในขณะพัก ความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิบนผิวหนังและความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[8] ยิ่งกว่านั้น Fitbit Premium ยังทำให้คุณสามารถติดตามและประเมินร่างกายและปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นได้ในแต่ละเดือนพร้อมแจ้งเตือนเมื่อค่าใดค่าหนึ่งของคุณมีความผิดเพี้ยนไป

ด้วยการออกแบบที่บางเบาของ Fitbit Luxe ทำให้ผู้ใช้งานสวมใส่ได้สบายตลอดวันและในทุกกิจกรรม รวมไปถึงการใส่เข้านอนเพื่อเข้าใจการนอนหลับและพัฒนาการนอนให้ดีขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Sleep Score หรือคะแนนด้านการนอนหลับที่จะช่วยให้คุณค่อย ๆ แสดงคุณภาพการนอนในแต่ละวันได้อย่างชัดเจน และการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเข้านอนทำให้คุณฝึกเข้านอนตรงเวลาและสม่ำเสมอ สำหรับสมาชิก Fitbit Premium จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์การนอนหลับเชิงลึกได้ และจะมีเครื่องมือที่ก้าวหน้าขึ้นอีกในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้งานมีแนวปฏิบัติที่เหมาะกับตนมากขึ้นตามลักษณะการนอนหลับของแต่ละบุคคล

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ อาทิ ระบบบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร การดื่มน้ำและน้ำหนัก และรายรายงานสุขภาพช่วงมีประจำเดือน[9] เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นแนวโน้มด้านสุขภาพรูปแบบต่าง ๆ ได้ในที่เดียว โดยสมาชิก Fitbit Premium จะสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านโภชนาการใหม่ ๆ อีกมากกว่า 60 เรื่อง ซึ่งรวมไปถึงสูตรทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ในขณะเดียวกับสำหรับผู้ใช้งานที่มีภาวะโรคโรคเบาหวาน ระบบติดตามระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดซึ่งเป็นฟีเจอร์สุขภาพใหม่ล่าสุดของฟิตบิท จะช่วยแสดงระดับความเปลี่ยนแปลงน้ำตาลกลูโคสในร่างกายคุณในแต่ละวัน และมีปฏิกิริยากับค่าอื่น ๆ ของคุณอย่างไร เพื่อให้คุณสามารถดูแลสุขภาพโดยรวมได้ดีขึ้น[10] ซึ่ง Fitbit Premium จะทำให้คุณเห็นว่า การอ่านหนังสือสัมพันธ์กับระดับกลูโคสของคุณอย่างไร และระดับกลูโคสลดลงอยู่ในช่วงที่คุณต้องการบ่อยเพียงใด นอกจากนี้ยังรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในรายงานด้านสุขภาพที่อ่านง่าย เพื่อประโยชน์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลในระยะยาวและการให้ข้อมูลกับผู้ดูแลสุขภาพของคุณด้วย

รักษาแรงบันดาลใจเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายสุขภาพ

การออกกำลังกาย คือ ปัจจัยสำคัญของในการดูแลและรักษาสุขภาพ แต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของคนส่วนใหญ่ Fitbit Luxe ได้เพิ่มวิธีที่จะทำให้คุณมีกิจกรรมทางกายอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายที่ใดและอย่างไร ระบบตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้คุณสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจในปัจจุบันและวัดการเผาผลาญพลังงานได้ตลอดเวลา คุณสามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายได้ถึง 20 ประเภท อาทิ กอล์ฟ พิลาทิส การปั่นจักรยาน เทนนิส ฯลฯ สำหรับท่านที่ชอบวิ่ง ถีบจักรยานหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเลือกประเภทของการออกกำลังกายที่ทำงานสัมพันธ์กับระบบ GPS บนโทรศัพท์ เพื่อจะได้ข้อมูลความเร็วและระยะทางขณะออกกำลังกาย สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Premium จะได้รับคอนเทนต์ให้คำแนะนำการออกกำลังกายในรูแบบภาพและเสียงกว่า 200 รายการ ซึ่งคอนเทนต์เหล่านี้ผลิตโดยเทรนเนอร์ที่มีใบอนุญาตและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Aaptivbarre3, Daily Burn, obé และ POPSUGAR

ฟีเจอร์ Active Zone Minutes ถือเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้งานปรับเปลี่ยนความหนักเบาของการออกกำลังกายได้ โดยวัดจากกิจกรรมส่วนบุคคลที่นอกเหนือจากการก้าวเดิน ระบบนี้สามารถวัดระยะเวลาที่คุณใช้ในแต่ละระดับของอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งช่วยให้คุณวัดกิจกรรมระดับปานกลางและหนัก เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายระยะเวลา 150 นาทีของการออกกำลังกายซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพของคุณ[11] นอกจากนี้ฟีเจอร์ Reminders to Move ยังช่วยกระตุ้นให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น โดยคอยเตือนให้ผู้ใช้งานลุกขึ้นทำกิจกรรมและลดระยะเวลาที่อยู่นิ่ง และยังสามารถรับคำท้าและเล่นเกมเพื่อการออกกำลังกับ Fitbit Premium เพื่อจะได้สนุกกับการบรรลุเป้าหมายของคุณมากยิ่งขึ้น

ทำกิจวัตรประจำวันของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากคุณสมบัติการใช้งานด้านสุขภาพและความเป็นอยู่แล้ว Fitbit Luxe ยังเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้ โดยมีระบบการใช้งานสำคัญที่สะดวกสบาย อย่าง นาฬิกาปลุก ตัวจับเวลาและนับเวลาถอยหลัง เป็นต้น เพื่อช่วยให้คุณจัดการชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งาน Fitbit Luxe ได้ยาวนานติดต่อกันถึง 5 วันต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง[12] และยังเชื่อมต่อกับกับโทรศัพท์มือถือของคุณ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่ออย่าง สายเรียกเข้า ข้อความและข้อความเตือนจากสมาร์ทโฟน[13] Fitbit Luxe สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS[14] และ Google Fast Pair ทำให้คุณสามารถลุกขึ้นแล้วก้าวต่อไปโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเชื่อมอุปกรณ์

ตอบโจทย์ทุกแฟชั่นในทุกกิจกรรมประจำวัน

นอกจากช่วยจัดการชีวิตประจำวันของคุณแล้ว Fitbit Luxe ยังได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลและอ่อนโยนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่างกายของมนุษย์ มีน้ำหนักเบา ให้ความรู้สึกคล้ายเครื่องประดับซึ่งเกิดขึ้นด้วยเทคนิคการผลิตแบบใหม่ที่พัฒนาจากกระบวนการทำเครื่องประดับแบบดั้งเดิม ฟิตบิท ใช้กระบวนการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมซึ่งเรียกว่าการขึ้นรูปชิ้นงานด้วยการฉีดโลหะ เป็นกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและพัฒนาขึ้นมาจากการขึ้นรูปชิ้นงานโลหะแบบดั้งเดิม เพื่อสร้างสรรค์ตัวเรือนเหล็กกล้าไร้สนิมที่มีผิวเงางามของ Fitbit Luxe ซึ่งให้สัมผัสที่อบอุ่นเหมือนเครื่องประดับที่ผลิตโดยช่างฝีมมือชั้นเลิศ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการตรวจวัดค่าต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำและรองรับการใช้งานเทคโนโลยีการตรวจวัดขั้นสูง ผลลัพธ์ที่ได้คืออุปกรณ์ที่สวมใส่สบายและนำแฟชั่นมากที่สุดชิ้นหนึ่งของฟิตบิท ซึ่งได้รับการออกแบบให้เหมาะแก่การสวมใส่บนข้อมือหลายขนาดที่มีสีผิวหลายแบบได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ ฟิตบิท ยังร่วมงานกับ gorjana แบรนด์เครื่องประดับจากหาดลากูนา เพื่อพัฒนาการออกแบบ Fitbit Luxe ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง gorjana for Fitbit Luxe Special Edition สามารถเปลี่ยนสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพให้กลายเป็นเครื่องประดับที่งดงามร่วมกับสร้อยข้อมือ Parker Link Bracelet ที่ทำจากเหล็กกล้าไร้สนิมสีทอง[15] และยังมีสายรัดข้อมือลายโบตั๋นที่สวยงามที่สามารถใส่ว่ายน้ำ[16]ได้อย่างสบายและทำให้ได้รูปลักษณ์สองแบบในหนึ่งเดียว คุณสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมที่เข้ากับแฟชั่นและมีประโยชน์ใช้สอยหลากหลาย เพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์ของคุณได้ด้วย อาทิ สายซิลิโคนที่สวยงามและใส่สบาย[17] สายรัดคู่ทำจากหนังชั้นดีของ Horween®[18] สายแบบทอ[19] สายตาข่ายเหล็กกล้าไร้สนิม[20]และสร้อยข้อมือ Parker Link Bracelet ที่ผลิตจากทองคำขาวและเหล็กกล้าไร้สนิมสีทอง[21]

Fitbit Luxe คือฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพแบบจอสัมผัสที่บางที่สุดของ ฟิตบิท ในขณะนี้ ที่ออกแบบเพื่อให้สวมใส่สบาย ใช้งานง่ายและมีหน้าปัดแบบใหม่ที่ดูมีชีวิตชีวาให้เลือกหลายแบบ สำหรับฟิตเนสแทรคเกอร์จอสีรุ่นแรกของ Fitbit นี้ การใช้งานแบบเลื่อนและแตะที่สะดวกและเรียนรู้ได้ง่ายของ Fitbit Luxe ทำให้คุณดูสถิติ ข้อความเตือนและข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงที่เป็นวัตถุประสงค์หลักของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมรูปแบบสวยหรู

ราคาและรุ่นที่มีจำหน่าย

Fitbit Luxe จะวางขายที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Dotlife, เจดี เซ็นทรัล (JD Central), ลาซาด้า (Lazada), PowerBuy, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ช้อปปี้ (Shopee), Super Sport และ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ในเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมบริการ Fitbit Premium ให้ลองใช้ฟรีหกเดือนในขณะนี้มีสมาชิกผู้ใช้งานที่ชำระค่าสมาชิกเกือบ 1 ล้านคน หลังจากช่วงทดลองใช้ 6 เดือน บริการ Fitbit Premium เปิดให้บริการโดยราคาอยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน หรือ 2,500 บาทต่อปี โดยจัดทำเนื้อหาเป็น 18 ภาษาสำหรับการใช้งานในกว่า 40 ประเทศ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มีราคาตั้งแต่ที่ 1,190 บาท ถึง 1,590 บาท[22] โดย Fitbit Luxe รุ่น Limited Edition ร่วมกับ gorjana จะวางตลาดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้[23] ในราคา 7,659 บาท

                                                      # # #

เกี่ยวกับ ฟิตบิท

ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense™, สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa™, แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4™, Fitbit Inspire 2™ และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่น ๆ ของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่น ๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้น ๆ

มองหาแรงบันดาลใจอยู่ใช่ไหม? หันมาทางนี้! – ติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube หรือถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่


[1] ระยะเวลาใช้งานขึ้นกับลักษณะการใช้งานและปัจจัยอื่น ๆ

[2] อุปกรณ์เสริมมีขายต่างหาก

[3] คณะกรรมการกาชาดระหว่างประเทศ, วันสุขภาพจิตโลก: https://www.icrc.org/en/document/world-mental-health-day-red-cross-covid-19-mental-health-survey.

[4] Stress Management Score มีในโปรแกรม Fitbit สำหรับผู้ใช้ Charge 4, Inspire 2, Luxe, Sense, Versa 2 และ Versa 3

[5] FDA จะประเมินโปรแกรม ECG ที่ใช้งานร่วมกันได้ เมื่อได้รับอนุมัติแล้วจะมีใช้ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น การใช้งานนอกสหรัฐอเมริกาต้องรอการอนุมัติอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงการอนุมัติ ตามคำสั่งที่ 93/42/EEC (คำสั่งเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์) โปรแกรม ECG ยังไม่ได้รับตรา CE และไม่วางตลาด ให้บริการ หรือมีขายในสหภาพยุโรปจนกว่าจะได้รับการอนุมัติตามระเบียบ ไม่ได้ทำเพื่อใช้กับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 22 ปี อ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.fitbit.com/ecg

[6] ดูได้ฟรีทุกสัปดาห์ ไม่มีใช้ในบางประเทศ ไม่ได้พัฒนาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ Health Metrics Dashboard มิได้ทำขึ้นเพื่อการวินิจฉัยหรือรักษาความเจ็บป่วย พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยคุณจัดการสุขภาวะและติดตามข้อมูลของคุณ

[7] อายุ เพศ การนอนหลับ ฮอร์โมน นาฬิกาชีวภาพและวิถีชีวิตของคุณอาจมีผลกับค่าความผันแปรของอัตราการเต้นของหัวใจของคุณได้เช่นกัน ค่าความผันแปรของอัตราการเต้นของหัวใจเป็นค่าหนึ่งที่ใช้สำหรับการคำนวณในเครื่องมืออื่น ๆ ของ Fitbit เช่น Cardio Fitness Score, Sleep Score, Sleep Stages และ Stress Management Score

[8] SpO2 จะมีใช้ในไม่ช้าแต่ไม่ได้มีใช้ทุกประเทศ ระบบ SpO2 ไม่ได้พัฒนาเพื่อการวินิจฉัยหรือรักษาความเจ็บป่วยหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ใด ๆ แต่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยคุณจัดการเรื่องสุขภาวะของตน ระบบนี้ทำให้ต้องอัดประจุไฟฟ้าบ่อยขึ้น

[9] ระบบนี้ไม่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อการคุมกำเนิดหรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ใด ๆ Fitbit ไม่รับประกันว่า ระบบนี้สามารถใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เฉพาะใด ๆ ระบบนี้อาจไม่สามารถทำนายกำหนดการมีประจำเดือนหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ถูกต้อง ระบบนี้พัฒนาเพื่อช่วยผู้ใช้สังเกตและติดตามข้อมูลบางอย่างเท่านั้น

[10] การติดตามระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดมีใช้ที่สหรัฐอเมริกา และจะมีใช้ในบางประเทศในทวีปยุโรป เอเชียและแคนาดาในไม่กี่เดือนข้างหน้า คุณสามารถต่ออุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ เช่น มาตรวัดกลูโคส OneTouch Reveal® ของ Lifescan เพื่อส่งข้อมูลของคุณเข้าโปรแกรม Fitbit ได้โดยตรง อุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้จะเพิ่มขึ้นอีกในไม่ช้า ระบบวัดระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ และไม่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อการวินิจฉัยหรือรักษาการเจ็บป่วย แต่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยคุณจัดการสุขภาวะและติดตามข้อมูลของคุณ

[11] เป้าหมาย Active Zone Minutes ที่ตั้งไว้แล้วสำหรับแต่ละสัปดาห์อ้างอิงคำแนะนำจาก WHO และ AHA

[12] ระยะเวลาใช้งานขึ้นกับลักษณะการใช้งานและปัจจัยอื่น ๆ

[13] ใช้งานได้เมื่ออยู่ใกล้โทรศัพท์

[14] ดูรายการอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันได้ที่ www.fitbit.com/devices

[15] ออกแบบเพื่อสวมใส่ได้พอดีกับข้อมือส่วนใหญ่

[16] กันน้ำลึก 50 ม.

[17] ลายกล้วยไม้และโบตั๋นสีขาวแสงจันทร์มีขายที่ Fitbit.com เท่านั้น

[18] ผลิตจากหนังของ Horween® และวัสดุอื่น ๆ แบบ croc, earth grey และ sunrise มีขายที่ Fitbit.com เท่านั้น

[19] ลายพู่ระหงมีขายที่ Fitbit.com เท่านั้น

[20] อุปกรณ์เสริมแยกขายต่างหาก

[21] มีขายที่ Fitbit.com เท่านั้น

[22] อุปกรณ์เสริมแยกขายต่างหาก

[23] มีขายที่ Fitbit.com เท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages