มันส์ใหญ่มาก! “ช้อปปี้” เหมาบัตรให้ผู้โดยสารขึ้นบีทีเอสฟรีทั่วกรุงครั้งแรกในไทย ดีเดย์ 4 เดือน 4 ฉลองแคมเปญ “Shopee 4.4 Mega Shopping Day” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 1, 2021

มันส์ใหญ่มาก! “ช้อปปี้” เหมาบัตรให้ผู้โดยสารขึ้นบีทีเอสฟรีทั่วกรุงครั้งแรกในไทย ดีเดย์ 4 เดือน 4 ฉลองแคมเปญ “Shopee 4.4 Mega Shopping Day”

 


ประเทศไทย, 31 มีนาคม 2564 - เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภค เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งแรกในไทย ด้วยการนำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน (online-merge-offline) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบัน และได้ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกกับ 2 พันธมิตรชั้นนำ อย่าง “บีทีเอส” และ “วีจีไอ” เพื่อสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกและสุดยิ่งใหญของทั้ง 3 วงการ อีคอมเมิร์ซ ระบบขนส่งมวลชน และสื่อโฆษณาในประเทศไทย ผ่านการรังสรรค์กิจกรรมสุดครีเอทีฟ ปล่อยบิ๊กเซอร์ไพรส์เติมเต็ม Customer Journey ของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมปลุกกระแสความร้อนระอุของการช้อปปิ้งออนไลน์ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและเชื่อมต่อระหว่างบริโภคอย่างดีที่สุด


บิ๊กคอลลาบอเรชั่น และปรากฏการณ์สื่อโฆษณารูปแบบใหม่และเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนครั้งแรกในไทย!


แคมเปญ 4.4 Mega Shopping Day ถือเป็นแคมเปญที่มาสร้างอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของทั้ง 3 วงการยักษ์ใหญ่อย่าง อีคอมเมิร์ซ ระบบขนส่งมวลชน และสื่อโฆษณา เพื่อสร้างการจดจำ (Brand recognition) การมีส่วนร่วม (Engagement) และเข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้าง ตอกย้ำหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ โดยตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสคงจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ “Shopee Gate Graphic Takeover” 16 สถานีทั่วกรุงเทพ อย่าง สถานีหมอชิต อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ศาลาแดง ชิดลม พร้อมพงษ์ อ่อนนุช เพลินจิต พญาไท อุดมสุข ช่องนนทรี อารีย์ เอกมัย ทองหล่อ สุรศักดิ์ นานา และพระโขนง ยกระดับความพิเศษ วันที่ 4 เมษายน 2564 ชาวกรุงเทพที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสจะได้พบกับปรากฏการณ์สุดว้าวที่ช้อปปี้นำมาเซอร์ไพร์สใน 16 สถานี เมื่อแตะบัตร เข้าประตูทางเข้า ออก ประตูจะมีเสียง “Shopee ส่งฟรี” ตลอดทั้งวันโดยช้อปปี้ถือว่าเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มใช้สื่อโฆษณารูปแบบใหม่อย่างสร้างสรรค์ เพื่อกระตุ้นความสนใจแก่กลุ่มเป้าหมายและมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้เกิดกับผู้โดยสารอย่างแน่นอน

“ช้อปปี้ แจกใหญ่ จัดเต็ม” ขึ้นบีทีเอสฟรี ทุกสถานี วันที่ 4 เมษายนนี้ เท่านั้น


ช้อปปี้ใจดี ชวนนักช้อปคนกรุงขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี 59 สถานี ในวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยให้สิทธิ์คนที่มีแอป Shopee รับบัตรขึ้น BTS ฟรี 1 เที่ยว เวลา 12.00 - 13.00 น. รับแล้วใช้เลย! ภายใน 4 เมษายน 2564 ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1.) เที่ยงตรง มุ่งหน้าสู่ BTS สถานีใกล้ตัวคุณ 2.) แสดงแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ให้กับเจ้าหน้าที่บีทีเอส 3.) รับทันที! บัตรโดยสารฟรี 1 เที่ยว ไปได้ทุกสถานี พร้อมช้อปสนุกไปกับโค้ดส่วนลด สูงสุด 60%จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Hisense, ADDA เพื่อนำไปช้อปในระหว่างเดินทางเพราะช้อปออนไลน์ ช้อปได้สะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา

ตบท้ายขบวนด้วยดีลเด็ด โปรแรง ส่งตรงจากแคมเปญ “Shopee 4.4 Mega Shopping Day”

นอกจากนักช้อปจะได้พบกับกิจกรรมทางการตลาดสุดครีเอทีฟแล้ว ช้อปปี้ ชวนยังชาวไทยช้อปปิ้งโค้งสุดท้ายในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ในวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยนักช้อปชาวไทยจะได้พบสินค้าจากแบรนด์ดังลดสูงสุด 90% สินค้า Midnight Mega Sale เที่ยงคืน ถึง ตีสอง สินค้าแฟลซเซลล์เริ่มต้น 1 บาท พร้อมกองทัพโค้ดส่วนลดอีกมากมาย

อีกทั้งช้อปปี้ยังส่งประสบการณ์ทางความบันเทิงให้กับแฟนๆชาวไทย ด้วยรายการเกมโชว์ที่ทุกคนรอคอยกับ Shopee 4.4 Mega Game Show ในวันที่ 4 เมษายน 2564 ทางช่อง 7 HD เวลา 12.00 - 13.30 น. ที่แท็กทีมเหล่าดาราแถวหน้ามาร่วมประชันเสียงร้อง โชว์สุดพิเศษและเล่นเกม Shopee Shake Shake พร้อมแจกรางวัลมากมายรวมกว่าล้านบาทอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วพลาดไม่ได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญสุดครีเอทีฟระหว่าง BTS และ VGI จับมือ Shopee ได้ที่ https://shopee.co.th/m/bts-skytrain-free-ride พร้อมช้อปปิ้งสินค้าราคาสุดคุ้มใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

                                                        END

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้) Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages