ททท. จัดดีลสุดร้อนแรง เปิดตัวเว็บไซต์ใหญ่! “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” รวบรวมส่วนลดสุดปัง ทุกวันที่ 5 5 เดือน 5 ภูมิภาค - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 5, 2021

ททท. จัดดีลสุดร้อนแรง เปิดตัวเว็บไซต์ใหญ่! “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” รวบรวมส่วนลดสุดปัง ทุกวันที่ 5 5 เดือน 5 ภูมิภาค


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ พันธมิตร เดินเกมรุกกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ เสิร์ฟโปรโมชั่นสุดอะเมสซิ่ง ชวนเที่ยวทั่วไทยในราคาพิเศษ พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์แหล่งรวมส่วนลดจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย ในโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ภายใต้แนวคิด “เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” โดยมี นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 ณ LIDO CONNECT กรุงเทพมหานคร


นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
 เปิดเผยว่า “ในขณะนี้ วัคซีนโควิด-19 เริ่มทยอยแจกจ่ายให้ประชากรในหลาย ๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทย ทำให้ภาพ การกลับมาของนักท่องเที่ยวเริ่มชัดเจนขึ้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้เตรียมแผนกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยการเสนอขายสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบ New Normal เกิดเป็นโครงการ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม โดยร่วมกับพันธมิตร และผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย ในการร่วมมือกันจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ กระตุ้นความถี่ในการเดินทางภายในประเทศ โดยรวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม


โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การเที่ยวเมืองไทยนั้น อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม โดยได้รับความร่วมมือจาก 13 พันธมิตรสุดแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยราคาพิเศษจาก

สายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์ รถเช่าเอวิส ไทยแลนด์ และนครชัยแอร์ บางจาก คอร์ปอเรชั่น มอบส่วนลดน้ำมันเครื่อง กิจกรรมท่องเที่ยวสุดเอ็กคลูซีฟในราคาสบายกระเป๋าจากเรือเจ้าพระยา ปริ้นเซส ทริปสุดประทับใจจากเลิฟ อันดามัน ทัวร์ราคาดี จาก ยูนิไทย ทราแวล รวมถึงที่พักราคาโดนใจ ที่ยกขบวนกันมาจากเครือโรงแรม บีทู เครือโรงแรม กะตะ กรุ๊ป เครือโรงแรม ดุสิตธานี เครือโรงแรม ยูโฮเทล แอน รีสอร์ต และ เครือโรงแรม เอ็ม บี เค กรุ๊ป และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถใช้บัตรเครดิตร่วมกับทุกพันธมิตรได้ทั้งนี้ในส่วนของโปรโมชั่นจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

1.) “555 มหาโปร” ฮอตดีลสุดพิเศษ มีให้ชอปทุกวันที่ 5 เริ่มตั้งแต่เดือน เมษายน – สิงหาคม 2564 และ 

2.) “โปร ปัง เปย์” ส่วนลดพร้อมเสิร์ฟ ทุกเดือน ให้นักท่องเที่ยวได้วางแผนการเดินทางในราคาสบายกระเป๋า ชอปได้ตั้งแต่วันนี้ - กันยายน 2564 จองได้ทาง Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages