ยูนิโคล่ และ Theory เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด “ไลฟ์แวร์” ผสานความร่วมสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 27, 2021

ยูนิโคล่ และ Theory เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด “ไลฟ์แวร์” ผสานความร่วมสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

27 เมษายน 2564, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง UNIQLO X Theory แบรนด์แฟชั่นร่วมสมัยจากนิวยอร์ก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2021ไลฟ์แวร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการพัฒนาและพลังอันเต็มเปี่ยมของมหานครนิวยอร์ก

การผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานของยูนิโคล่กับการออกแบบอันร่วมสมัย

สำหรับคอลเลคชัน “UNIQLO X Theory” เป็นคอลเลคชันที่ใช้วัสดุที่มีนวัตกรรมจากยูนิโคล่ผสานกับการออกแบบอันตัดทอนความเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Theory ไอเทมในคอลเลคชันประกอบด้วยเสื้อแจ็กเก็ตผ้าพาร์กาที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ด้วยเทคโนโลยียูวีคัท (UV Cut) ที่ให้การปกป้องจากรังสียูวีมากกว่า 90% รวมถึงกันน้ำและละอองฝน นอกจากนั้นยังมีเสื้อโปโลและเสื้อยืดที่มาพร้อมเทคโนโลยีดราย (DRY) ซึ่งช่วยซับเหงื่อให้แห้งไว และแอริซึ่ม (AIRism) ที่ให้สัมผัสเย็นสบาย รวมถึงกางเกงและชุดกระโปรงที่ได้รับการสร้างสรรรค์ด้วยเทคโนโลยียืดหยุ่นพิเศษ (Ultra Light Stretch) ที่สามารถยืดหยุ่นได้ถึง 360 องศาและให้ความรู้สึกเบาสบาย

ผลิตภัณฑ์กลุ่มอัลตราไลท์ เรียบง่ายและทันสมัย

ในคอลเลคชันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดคือ เสื้อแจ็กเก็ตอัลตราไลท์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยสไตล์ Theory ด้วยเนื้อผ้าน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และแห้งเร็ว ทำให้เสื้อแจ็กเก็ตในคอลเลคชันนี้เหมาะที่จะนำมาใส่ในทุกวันตั้งแต่เวลาทำงานจนถึงช่วงพักผ่อน ด้วยการผสมผสานการออกแบบที่พอดีตัว พร้อมกระเป๋าซิปด้านหน้าและกระเป๋าบุด้านใน ใส่คู่กับกางเกงอัลตราไลท์ที่มีทั้งกางเกงขายาวและขาสั้น ช่วงเอวแบบมีสายรูดเพื่อความกระชับ ตกแต่งให้มีสไตล์ยิ่งขึ้นด้วยกระดุมด้านหน้า มอบความสบายสูงสุดให้ผู้สวมใส่ด้วยความเบาสบาย ความคล่องตัว และฟังก์ชันแห้งเร็วสุดพิเศษ

ภาพรวมของคอลเลคชัน

วางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564

ไอเทม: 17 ไอเทม (9 ไอเทมสำหรับผู้หญิง และ 8 ไอเทมสำหรับผู้ชาย)

ช่องทางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา โดยแต่ละสาขาจะมีสินค้าแตกต่างกันออกไป สำหรับสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และออนไลน์สโตร์ จะมีวางจำหน่ายทั้งคอลเลคชัน

เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/th/th/spl/theory/men



*สินค้ามีวางจำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และออนไลน์สโตร์

เกี่ยวกับ Theory

ในปี 1997 Theory ได้ปฏิวัติตลาดเสื้อผ้าร่วมสมัยด้วยแนวคิดของการแต่งกายแบบคนเมือง สำนักงานใหญ่ของ Theory ตั้งอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก และเป็นแบรนด์ระดับแนวหน้าของกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง Theory เป็นแบรนด์ที่มอบความหรูหราในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และขึ้นชื่อในเรื่องการตัดเย็บที่พอดีตัว นวัตกรรมของเนื้อผ้า และสไตล์ที่ไม่ตกยุค สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Theory ได้ที่ www.theory.com

                                                          #####

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages