บริดจสโตน คว้ารางวัลยอดเยี่ยม “2020 Regional Overall Outstanding Performance Award” จากโตโยต้า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 21, 2021

บริดจสโตน คว้ารางวัลยอดเยี่ยม “2020 Regional Overall Outstanding Performance Award” จากโตโยต้า

 ● บริดจสโตนรับรางวัล Regional Overall Outstanding Performance Award ประจำปี 2563 จากงานประกาศรางวัล Toyota’s Annual Supplier Awards


● นับเป็นครั้งที่สองที่บริดจสโตนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

● บริดจสโตนมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจและร่วมสร้างสรรค์คุณค่ากับลูกค้าใน ระยะยาว

นายอภินนท์ สุชีวบริพนธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (TDEM) และ มร. เคอิจิ ชูมะ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด

[กรุงเทพฯ] ( เมษายน 2564) บริษัท บริดจสโตน เอเชียแปซิฟิก จำกัด ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนและโซลูชั่นที่ล้ำสมัย ได้รับรางวัล Regional Overall Outstanding Performance Award กับผลงานยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคอาเซียน ประจำปี 2563 จากงานประกาศรางวัล “TDEM Supplier Awards” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยบริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (TDEM) และนับเป็นครั้งที่ 2 ของบริดจสโตนที่ได้รับรางวัลนี้นับจากครั้งแรกในปี 2557

รางวัลดังกล่าวมอบโดยนายอภินนท์ สุชีวบริพนธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (TDEM) โดยมี มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เป็นผู้รับมอบ ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ TDEM ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

โล่ห์รางวัลเกียรติคุณ โดยบริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด มอบให้ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัดรางวัล TDEM

Supplier Awards จัดขึ้นโดย บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (TDEM) เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ซัพพลายเออร์ในภูมิภาคอาเซียน โดยมีการมอบรางวัลทั้งหมด 10 รางวัล ให้กับซัพพลายเออร์ทั้งในประเทศและทั่วภูมิภาค โดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ เช่น ความปลอดภัย คุณภาพ ต้นทุน การจัดส่งและการพัฒนา ซึ่งบริดจสโตนสามารถคว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยม “Regional Overall Outstanding Performance Award” จากการดำเนินการที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อกิจกรรมของโตโยต้า ผ่านเครือข่ายการขาย การผลิตและการบริการที่กว้างขวางครอบคุลมทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน

มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากโตโยต้า เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาโซลูชั่นที่จะช่วยนำตลาดให้มีทั้งประสิทธิภาพ และความยั่งยืนทั้งสำหรับธุรกิจของลูกค้าและของเราเอง ซึ่งในท้ายที่สุดก็จะเป็นการสร้างสรรค์มูลค่าร่วมกันในระยะยาว”

“เราขอขอบคุณโตโยต้าที่มอบความไว้วางใจให้กับบริดจสโตนมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะร่วมมือกันในฐานะ พันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันต่อไปอีกนานแสนนาน” มร. เคอิจิ ชูมะ กล่าวทิ้งท้าย

                                                    # # #


เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของ บริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages