Sexy Cow ร้านเนื้อพรีเมี่ยมย่านหลังสวน จัดโปรสุดคุ้มฉลองปีใหม่ไทย รับฟรี “Wagyu Short Rib และ Seabass Ceviche” ตลอดเดือนเมษายน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 8, 2021

Sexy Cow ร้านเนื้อพรีเมี่ยมย่านหลังสวน จัดโปรสุดคุ้มฉลองปีใหม่ไทย รับฟรี “Wagyu Short Rib และ Seabass Ceviche” ตลอดเดือนเมษายน


กรุงเทพฯ – Sexy Cow ร้านอาหารระดับพรีเมียมย่านหลังสวน พร้อมนำเสนอบริการที่ให้มากกว่ารสชาติชั้นเลิศ แต่เป็นประสบการณ์ใหม่ของการลิ้มรสเนื้อชั้นเยี่ยมที่จะเติมเต็มทุกรสสัมผัส โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมนำเข้าจากออสเตรเลีย ผ่านการบ่มและปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อรังสรรค์เป็นเมนูแนวฟิวชั่นที่ตอบโจทย์นักชิมรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารที่ไม่จำเจ ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานรสชาติระดับสูง นอกจากนี้นักชิมจะได้เต็มอิ่มกับเมนูอาหารทะเลสดใหม่ เปิดตัวแคมเปญพิเศษตลอดเดือนเมษายน ที่มาพร้อมเมนูระดับพรีเมี่ยมพร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าในช่วงซัมเมอร์ เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการจับมือกับบล็อกเกอร์และศิลปินชื่อดังต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุข เชิญชวนให้เหล่านักชิมมาลิ้มรสความอร่อยที่ร้าน Sexy Cow โดยบรรดาเมนูใหม่ของร้านจะเปิดให้ทุกคนมาฉลองกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2564 โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับทางร้านเพื่อรับเมนูสุดพิเศษ “Wagyu Short Rib หรือ Seabass ceviche” 1 ที่ เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้


1. สำรองที่นั่งล่วงหน้ากับทางร้าน โทร. 082-924-4014 ภายในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564

2. แจ้งโค้ด SexycowxReview

3. ถ่ายรูปกับเมนู / Check-in / กด Like FB SexyCow BKK

4. โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป 1 ที่ / 1 ใบเสร็จ / 1 โต๊ะ

Sexy Cow ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร The Millennia Tower ซอยหลังสวน เปิดบริการทุกวันโดยมีบริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 082-924-4014 หรืออีเมล info@sexycowrestaurant.com สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก SexyCow BKK และ https://sexycowrestaurant.com/

#sexycowbkk #primesteakandseafood

#meatlover #steaklover #meateater #premiumsteak

#steak #beef #steakhouse #bkkfood #bkkrestaurant #bkksteakhouse

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages