ยูนิโคล่ ประเทศไทย มอบหน้ากากแอริซึ่ม จำนวน 10,000 แพ็ก ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบความห่วงใยให้แก่เด็กและผู้ขาดแคลนทั่วประเทศ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 28, 2021

ยูนิโคล่ ประเทศไทย มอบหน้ากากแอริซึ่ม จำนวน 10,000 แพ็ก ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบความห่วงใยให้แก่เด็กและผู้ขาดแคลนทั่วประเทศ


มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด มอบหน้ากากแอริซึ่มแก่

นางชุตินาถ กาญจนกุล รองผู้อำนวยการมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กและผู้ขาดแคลนทั่วประเทศ

28 เมษายน 2564 – กรุงเทพฯ – บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำพันธกิจด้านความยั่งยืนด้วยการ “ปลดล็อกพลังแห่งเสื้อผ้า” เพื่อเปลี่ยนพลังของเสื้อผ้าให้กลายเป็นพลังแห่งความดีในการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น บริจาคหน้ากากแอริซึ่ม (AIRism) จำนวน 10,000 แพ็ก มูลค่า 2,900,000 บาท แก่มูลนิธิกระจกเงาเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ขาดแคลนทั่วไปและเด็กที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนจำนวนกว่า 60 แห่ง ใน 23 จังหวัดทั่วประเทศ

“เนื่องจากยังมีเด็กและผู้ที่ขาดแคลนหน้ากากเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ยูนิโคล่ จึงขอส่งมอบหน้ากากแอริซึ่มจำนวน 10,000 แพ็กผ่านมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปส่งต่อให้แก่เด็กและผู้ที่ขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นับเป็นการส่งต่อความห่วงใยและช่วยเหลือคนไทยที่ยังต้องการหน้ากากคุณภาพดีเพื่อป้องกันตนเอง ซึ่งเราหวังว่าในท้ายที่สุดหน้ากากแอริซึ่มนี้จะช่วยลดความเสี่ยงและบรรเทาสถานการณ์การแพร่ระบาดลงในท้ายที่สุด” มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปี พ.ศ. 2563 บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของยูนิโคล่ได้ดำเนินการช่วยเหลือประเทศและภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบริจาคผลิตภัณฑ์ของยูนิโคล่ ไม่ว่าจะเป็น ฮีทเทค (HEATTECH) แอริซึ่ม (AIRism) และแจ็กเก็ตดาวน์ (Down Jackets) ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และองค์กรพัฒนาเอกชน (เอ็นจีโอ) รวมถึงการบริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 500,000 ชิ้น ผ่านทางบริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 11 โรงพยาบาล

สามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่: https://www.uniqlo.com/th/sustainability/

                                                      #####


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages