ช้อปปี้สาดโปรแรงต่อกับแคมเปญ “Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน มาตามนัดทุกวันที่ 15 ช้อปให้มันส์ รับสงกรานต์ตอบโจทย์ทุกสไตล์นักช้อป - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 9, 2021

ช้อปปี้สาดโปรแรงต่อกับแคมเปญ “Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน มาตามนัดทุกวันที่ 15 ช้อปให้มันส์ รับสงกรานต์ตอบโจทย์ทุกสไตล์นักช้อป

กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าจัดเต็มความคุ้มค่าฉลองรับเทศกาลสงกรานต์เพื่อเหล่านักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ ผ่านแคมเปญมาตามนัดทุกวันที่ 15 ของเดือนกับ Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน ที่นักช้อปจะได้พบกับโปรดี ดีลโดนๆ พร้อม เซอร์ไพร์สพิเศษมากมาย ที่ช้อปปี้มอบให้กับคุณ พร้อมการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนในช่วงวันหยุดยาว


โดยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ถือเป็นช่วงเวลาวันหยุดประจำปีที่พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศตั้งตารอ เชื่อว่านักช้อปออนไลน์ต่างมีสไตล์ในการใช้วันหยุดพักผ่อนที่แตกต่างกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นสายไหน ช้อปปี้ขอชวนมาช้อปปิ้งออนไลน์ดับร้อนกับแคมเปญ Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน 2564 ที่จัดดีลพิเศษมาให้นักช้อปแต่ละสไตล์

● สายครอบครัว
 : วันหยุดเทศกาลสำคัญ สายนี้ขอกลับไปชาร์จพลังรับช่วงปีใหม่ไทย สำหรับนักช้อปที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกลับไปหาคนในครอบครัว นอกจากมีโอกาสเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว อย่าลืมหาของฝากติดไม้ติดมือไปให้คนที่เรารัก หรือจะช้อปออนไลน์สินค้าดูแลสุขภาพอนามัย สินค้าอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ หรือมองหาของขวัญบนช้อปปี้ให้ส่งตรงถึงคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดยาวก็ยังได้

● สายท่องเที่ยว : สำหรับนักช้อปสายนี้ หยุดยาวทั้งทีขอออกไปเปิดโลกกว้างเพราะถือว่าช่วยเยียวยาจิตใจได้อย่างมาก สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ชาร์จแบตให้ชีวิต แถมยังได้รู้จักเพื่อนใหม่และรู้จักการวางแผนที่ดี หลายคนจึงมีความชื่นชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่จะเป็นนักเที่ยวสายไหน ช้อปปี้เอาใจด้วยหมวดหมู่สินค้าที่เกี่ยวข้องเพื่อการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ หมวดหมู่อุปกรณ์กลางแจ้งและกีฬา หมวดหมู่กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ และ หมวดหมู่ยานยนต์ เป็นต้น

● สายกินจุบจิบ : หยุดยาวทั้งทีสายนี้อยากตามใจตัวเองเติมพลังให้มีชีวิตชีวาด้วยอาหาร เครื่องดื่ม ขนมสุดอร่อย ยิ่งหากมีดีลพิเศษยิ่งฟินสุดๆ ที่ช้อปปี้มีดีลพิเศษอย่าง ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ที่รวมดีลเด็ด โปรดีจากร้านดัง อาทิ McDonald's, Mister Donut, Swensen's, D'Oro และอื่นๆ มาไว้เอาใจสายกินจุบจิบให้ได้เติมพลังกับของอร่อยแบบคุ้มกันสุดๆ ตลอดวันหยุดยาว

● สายอยู่บ้าน : สายรักการอยู่บ้าน พักผ่อนกันยาวๆ ไม่ขอออกไปไหน ช้อปปี้เข้าใจและขอมอบความสะดวกสบายให้นักช้อปกับโปรโมชั่นพิเศษของสินค้าในหมวดหมู่อุปโภคบริโภคจากแบรนด์มากมาย บน Shopee Mart ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์ความงามและของใช้ส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่สัตว์เลี้ยง เป็นต้น เพื่อให้คุณอยู่บ้านสบายใจตลอดวันหยุดยาว

ส่งความคุ้มค่าแบบชุ่มฉ่ำให้นักช้อปออนไลน์กับแคมเปญ “Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน” วันที่ 15 เมษายน 2564


ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปออนไลน์สไตล์ไหนก็ห้ามพลาดกับแคมเปญ “Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน” ในวันที่ 15 เมษายน 2564 
มาพร้อมโค้ดส่วนลด 15% โดยนักช้อปจะได้ช้อปสนุกสุดมันส์ไปกับโปรคุ้ม พร้อมฟาดทุกดีลจากแบรนด์ดังครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิ Tefal, Olay, Carrier, Bioderma, Xiaomi, Tinzshop, Dunlopillo, Topvalue และอีกมากมายให้ช้อปได้อย่างฉ่ำปอดตลอด 24 ชั่วโมง วันที่ 15 เมษายน 2564 วันเดียวเท่านั้น ที่มาพร้อมโปรสุดแรง อาทิ

 ลดดับร้อนกับโค้ดส่วนลด 15% : พบกับโค้ดส่วนลด 15% จากช้อปปี้ ที่มามอบความคุ้มค่าแจกกันไปเลย 3 เวลา เที่ยงคืน เที่ยงวัน และ สามทุ่ม

● สาดความคุ้มดีลพิเศษกับสินค้าราคา 15 บาท : เตรียมตั้งเตือน ช้อปสินค้าราคา 15 บาท กับ 6 ช่วงเวลาที่ให้ ช้อปไอเท็มสุดโดนราคาสุดคุ้ม อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot, หม้อทอดไร้น้ำมันดิจิตอล Smarthome เป็นต้น

● โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท : ยกระดับความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ตลอดทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

● ระบบชำระเงินปลายทาง (COD): ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าจากผู้ซื้อทั่วประเทศด้วยการชำระเงินระบบเก็บเงินปลายทาง

● ส่งความสุขจาก ShopeePay : แจกโค้ดส่งฟรีสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่านช้อปปี้เพย์ ตลอดทั้งวัน

คุ้มค่าแบบนี้ นักช้อปสายไหนก็ห้ามพลาดกับแคมเปญ “Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน” ทุกวันที่ 15 ของเดือน

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

                                                        -END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages