Amazfit ร้อนแรงในตลาดนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ จัดหนักราคาสุดปัง ชู ซีรีย์ Amazfit U Pro มาพร้อมระบบ GPS แบบ Built-in ครบเครื่องเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 24, 2021

Amazfit ร้อนแรงในตลาดนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ จัดหนักราคาสุดปัง ชู ซีรีย์ Amazfit U Pro มาพร้อมระบบ GPS แบบ Built-in ครบเครื่องเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย


Amazfit แบรนด์ระดับโลกในตลาดสมาร์ทวอทช์ จัดหนักราคาสุดร้อนแรงในรุ่น Amazfit U Pro รุ่นล่าสุดในตระกูล Wearable มาพร้อมความโดดเด่นดีไซน์ที่สวยสะดุดตา นอกจากน้ำหนักจะเบาแล้ว ยังมีฟีเจอร์ SomnusCare™, BioTracker™2 PPG และ OxygenBeats™ ช่วยดูแลสุขภาพทั้งการออกกำลังกายอย่างฟิตเนส ยังช่วยติดตามสุขภาพในช่วงของการนอนหลับลึก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats™ ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด เมื่อรู้สึกไม่สบายตัวหรือเครียด และยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการฝึกหายใจช่วยให้ปรับระดับความเครียดให้สมดุลมากขึ้น


รายงานข่าวจาก Amazfit เปิดเผยว่า Amazfit พร้อมนำเสนอ News Tracking System กับรุ่น Amazfit U Pro ในการให้ข้อมูลด้านสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างฟิตเนส ที่มีคุณสมบัติอันหลากหลาย

ในรูปแบบไลฟ์สไตล์แต่แอคทีฟ Amazfit Bip U Series มีเทคโนโลยีที่สอดรับกับระดับการออกกำลังกาย ที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคลช่วยให้ทำกิจกรรมอย่างมีสไตล์ได้ตลอดทั้งวัน และด้วยน้ำหนักเบา บวกกับมีหน้าจอสีขนาดใหญ่ แสดงผลได้ชัดเจนด้วยจอกระจก 2.5D Corning Gorilla 3 ขนาด 1.43 นิ้ว กระจกเสริม 3 ชั้น ช่วยให้ภาพได้คมชัด และยังเคลือบสารกันรอยนิ้วมือ มีความละเอียด 320 x 302 pixel ทำให้อ่านข้อความและการเตือนกำหนดการต่าง ๆ ได้ชัดเจน ทั้งยังมีความทนทาน สามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากถึง 50 แบบ หรือจะอัปโหลดภาพทำเป็นพื้นหลังก็ได้ และผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการแสดงข้อมูลที่จำเป็นให้แสดงบนหน้าจอหลักได้อีกด้วย

Amazfit U Pro
 จัดเต็มข้อมูลสุขภาพการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือกิจกรรมยอดฮิตรวมกว่า 60 แบบ ทั้งการวิ่ง , ปั่นจักรยาน , โยคะ , การเต้น , การเล่นสเก็ตบอร์ด , ชกมวย และอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับเมตริกข้อมูลสำคัญแบบเรียลไทม์ และยังกันน้ำระดับ 5 ATM – Amazfit Bip U สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร และยังสามารถเช็คระยะทาง รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ เช่น ความเร็ว อัตราการเต้นของหัวใจ และอัตราการเผาผลาญ ขณะที่ Amazfit Bip U Pro มีระบบ Built-in GPS ที่มีความแม่นยำสูงที่สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันที่แสดงตำแหน่ง ไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ไหน หรือกิจกรรมใดที่ชอบ

นอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติ SomnusCare™, BioTracker™2 PPG และ OxygenBeats™ ที่ช่วยติดตามช่วงการนอนหลับลึก หลับสนิท (REM Sleep) หรือแม้แต่การพักงีบหลับตอนบ่าย มีการคำนวณข้อมูลส่วนบุคคลที่จะช่วยให้เข้าใจรูปแบบการนอนหลับรวมทั้งปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับได้ดีขึ้น และด้วย BioTracker™2 PPG เป็นเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats™ ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด เมื่อรู้สึกไม่สบายตัวหรือเครียด นาฬิการุ่นนี้ยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการฝึกหายใจช่วยให้ปรับระดับความเครียดให้สมดุลเพื่อให้เกิดความผ่อนคลายในระหว่างการออกกำลังกายมากขึ้น เช่น การวิ่งมาราธอนหรือการออกกำลังกายที่หนักหน่วง และรับข้อมูลแนะนำได้ทันที

Amazfit U Pro 
สามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอการแสดงผลได้ตามต้องการ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรู้ถึงข้อมูลสุขภาพเพื่อติดตามระดับความฟิตของร่างกาย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ ชมพู เขียว และมาในราคาที่เหมาะสมสำหรับตลาดประเทศไทย จำหน่ายในราคา 1,690 บาท

พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Shopee และ Lazada

ร้าน Amazfit Official Store

- Shopee : https://bit.ly/2OYU1is

- Lazada : https://bit.ly/3twBJ7n


ร้าน Zepp Official Store

- Shopee : https://bit.ly/3du8bkZ

- Lazada : https://bit.ly/3efu7jh

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages