ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา นักแข่งป้ายแดง สตาร์ทเครื่องเดินหน้าเต็มกำลังด้วยความกล้าไม่ถอยแม้ต้องเจออุปสรรค คว้าอันดับ 3 ที่สนามพีระเซอร์กิต - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 8, 2021

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา นักแข่งป้ายแดง สตาร์ทเครื่องเดินหน้าเต็มกำลังด้วยความกล้าไม่ถอยแม้ต้องเจออุปสรรค คว้าอันดับ 3 ที่สนามพีระเซอร์กิต


IDEMITSU Racing Team Thailand 2021 ได้เปิดตัวนักแข่งหญิงคนใหม่ของทีม ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ ลงสนามแข่งพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี ในรายการแข่งขัน idemitsu Super Turbo Thailand 2021 เมื่อวันที่ 3-4 เมษายนที่ผ่านมา แม้จะผ่านหลักสูตรการเรียน TRA (TSS Racing Academy) และผ่านการซ้อมมาแล้ว แต่เธอต้องเจอกับบททดสอบสำคัญตั้งแต่สนามแรก


ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ดาราสาวช่อง One 31 พลิกบทบาทล่าสุดมาคว้าพวงมาลัย โดยเริ่มต้นจากการเรียน TRA (TSS Racing Academy) ตั้งแต่ปี 2019 โดยเข้าร่วมโครงการ IDEMITSU TSS RACING ACADEMY  ที่อิเดมิตสึสร้างขึ้นเพื่อสานฝันให้กับผู้ที่อยากเป็นนักแข่งมืออาชีพ อิเดมิตสึได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจและศักยภาพ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของนักแข่งหญิงคนใหม่ของ IDEMITSU Racing Team Thailand 2021 โดยมีโค้ช ใหม่ อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ดีกรีแชมป์หลายสนามมากประสบการณ์แข่งขันกว่า 7 ปี และทีมเซอร์วิส จัดเตรียมรถพร้อมการแข่งขันโดย อ็อฟ อภิลักษณ์ โลทะกะและทีมงาน  เตรียมการมาเพื่อโปรเจ็คนี้โดยเฉพาะ 

แต่ทว่าเวลาซ้อมที่มีอยู่อย่างจำกัดและประสบการณ์นักแข่งป้ายแดง เธอต้องเจอกับบททดสอบที่คาดไม่ถึงเพราะนี่คือการแข่งขันครั้งแรกที่ต้องเจอกับโจทย์ใหญ่คือ Track ที่เปียกจากสภาพอากาศฝนตกอย่างหนัก ในวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.64 

แต่ ญิ๋งญิ๋ง ได้เผยสปิริตที่เธอมีเผชิญกับอุปสรรคทั้งหมด สตาร์ทเครื่องเดินหน้าด้วยความกล้า ในที่สุดเธอสามารถคว้าอันดับที่ 3 ของ Cass D5 T Lap 10 ด้วยเวลา 1:37.098 ในรุ่น Super Turbo D5 มาครองในสนามที่ 2 วันที่ 4 เม.ย.64


การแข่งขันนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ยังคงต้องเจอกับความท้าทายในบทบาทการเป็นนักแข่งต่อไป ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา นักแข่งใน IDEMITSU Racing Team Thailand 2021 เบอร์ 569 รุ่น Super Turbo D5 ได้ในสนามถัดไป วันที่ 18-20 มิถุนายน ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Page idemitsu Thailand Motorsport


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages