‘ซาบีน่า’ x ‘พลอยพยัพ’ แฟชั่นนิสต้าสาว เผยเคล็ดลับอัพความมั่นใจ กับ 4 เทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นลุคสุดฮอตด้วย 4 ไอเท็มเด็ดจาก ‘ซาบีน่า’ ต้อนรับมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 29, 2021

‘ซาบีน่า’ x ‘พลอยพยัพ’ แฟชั่นนิสต้าสาว เผยเคล็ดลับอัพความมั่นใจ กับ 4 เทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นลุคสุดฮอตด้วย 4 ไอเท็มเด็ดจาก ‘ซาบีน่า’ ต้อนรับมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day

 


เปิดอกแฟชั่นนิสต้าสาว ‘พลอยพยัพ ศรีกาญจนา’ กับ เคล็ดลับอัพความมั่นใจเพื่อสร้างความสำเร็จให้สาวๆ ยุคใหม่ พร้อมเผย 4 เทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นลุคสุดฮอตด้วย 4 ไอเท็มเด็ดจาก ‘ซาบีน่า’ ต้อนรับมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day


ปัจจุบันกระแสของความเท่าเทียมทางเพศ หรือสิทธิของผู้หญิงถูกพูดถึงกันมากขึ้นในวงกว้าง ซึ่งในวันสตรีสากลหรือ International Women's Day ที่ผ่านมาก็ถูกจัดขึ้นภายใต้ธีม “เลือกที่จะท้าทาย" (Choose To Challenge) เพื่อรณรงค์เรื่องความเท่าเทียมทางเพศ และปลุกพลังให้ผู้คนหันมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิง ซึ่งถ้าพูดถึงความสำเร็จ นอกจากทักษะความรู้ ความสามารถ และโอกาสต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ ‘ความมั่นใจ’ โดยเฉพาะกับการดำเนินชีวิตของผู้หญิงที่เชื่อว่า ‘ถ้าเรามีความมั่นใจ จะทำอะไรก็สำเร็จ’

เช่นเดียวกับเซเลปสาวอย่าง ‘พลอยพยัพ ศรีกาญจนา’ แฟชั่นนิสต้าสาวตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และเชื่อว่าการจะทำสิ่งใดก็ตาม ต้องเริ่มจากการมีทัศนคติที่ดี มั่นใจในสิ่งที่ทำ เชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง และมีเป้าหมายที่ชัดเจน โดยหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเสริมออร่าความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ก็คงจะไม่พ้น ‘อำนาจแห่งแฟชั่น’ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพลุคที่เข้ากับกรอบหน้า เสื้อผ้าตัวเก๋ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอเท็มภายใน ที่หลายๆ คนอาจมองข้าม แต่แท้จริงแล้วนั้น กลับเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อบุคลิกและระดับความมั่นใจของสาวๆ เป็นอย่างมาก

และเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์ซีซั่น ‘ซาบีน่า’ เลยชวนสาว ‘พลอยพยัพ ศรีกาญจนา’ มาแนะนำเคล็ดลับอัพความมั่นใจ ด้วยเทคนิคการเลือกชุดชั้นในในแบบแฟชั่นนิสต้าสาว พร้อมแนะนำ 4 เทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสุดฮอต เพื่อเป็นไอเดียให้กับสาวๆ อัพความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอกให้เกิน 100 แบบไม่มีโป๊ะ พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day อีกด้วย

ก่อนจะไปมิกซ์แอนด์แมทซ์สาวพลอยพยัพบอกว่าเคล็ดลับที่สำคัญที่สุดคือการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับทั้งสภาพอากาศ และโอกาสต่างๆ เพราะในหนึ่งวันมีกิจกรรมมากมายที่สาวๆ ต้องทำ ไม่ว่าจะไปทำงาน พักผ่อน ออกกำลังกาย หรือว่าแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ แต่ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทยถือว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจต่อความมั่นใจของสาวๆ ฉะนั้นจึงจำเป็นจะต้องพิถีพิถันในการเลือกทั้งเนื้อผ้า ทรง สี และดีไซน์ให้เหมาะสม แล้วก็ไปมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสุดฮอตกันต่อเลย

4 เทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสุดฮอต ด้วย 4 ไอเท็มเด็ดจาก ‘ซาบีน่า’ จากสาว ‘พลอยพยัพ ศรีกาญจนา’

ลุคไปทำงานสุดโปรแบบฉบับ Working Woman ตัวแม่:
 ในโลกของการทำงานสาวๆ เวิร์คกิ้งวูเม่นตัวแม่จะต้องเดินประชุม จัดการโปรเจคท์ หรือว่าคุยกับลูกค้ากันอย่างหัวหมุนในแต่ละวัน ฉะนั้นความวุ่นวายใจอย่างเรื่องโครงเสื้อในแน่นเกินไปหรือว่าทิ่มแทง จนทำให้สาวๆ รู้สึกหงุดหงิดใจ คงจะไม่ใช่หนึ่งในเรื่องที่น่ายินดีสักเท่าไหร่ พลอยจึงเลือกใส่ชุดชั้นในไร้โครงอย่าง Invisible Wire รุ่น Soft Doom ที่ช่วยให้สามารถตลุยงานในแต่ละวันได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ว่างานด่วนจะร้อนแรงแค่ไหน พลอยก็ไม่หวั่น โดยเสริมทัพความมั่นใจด้วยเทคนิคการมิกซ์เก๋ๆ เพียงแค่หยิบเสื้อสูทดีเทลลายทาง มาสวมทับกับชุดชั้นในสีดำ พร้อมแมทช์กับกางเกงทรงพอดีตัว แค่นี้ก็สามารถพกพาความมั่นใจเกิน 100 แล้วเดินสับเข้าออฟฟิศ และลุยกับทุกโปรเจคท์ได้อย่างเรียบง่ายในสไตล์สาวเก่งรักงาน

ลุคนอนพักเอนกายใน Staycation: 
ในช่วงอากาศที่เริ่มจะอบอ้าวขึ้นทุกทีแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะหาทางหนีไปพักร้อนเพื่อนอนเอนกายชิลล์ๆ โดยปกติพลอยเองก็เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ในการชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว อย่างการ Staycation ที่ไปหาจองโรงแรมใกล้ๆ เพื่อให้ตื่นสาย นั่งไถมือถือ หรือถ่ายเซลฟี่เล่นแบบเพลินๆ ในห้องก็ดูเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์พลอยเป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งปกติพลอยก็จะหยิบ Body Bra จากซาบีน่าติดตัวไปทุกครั้ง เพราะเมื่อเราไปพักผ่อนแล้วก็อยากที่จะให้มันสบายเต็มที่ ไม่ต้องมาคอยกังวลว่านั่งท่านี้จะเจ็บไหม แถมเจ้า Body Bra ตัวนี้ยังเป็นบรารูปทรงเกาะอกแบบไร้สาย และมาด้วยเทคนิค Bonding ที่ทำให้บราเรียบเนียนและรู้สึกเบาสบายเหมือนผิวหนังชั้นที่สอง ซึ่งช่วยให้พลอยสามารถเลือกแมทช์ชุดได้ง่ายมากๆ เลยค่ะ โดยปกติพลอยก็จะเลือกผ้าคลุมเนื้อเงา สัมผัสเบาสบายมาสวมทับเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายในวันชิลล์ๆ แบบนี้มากยิ่งขึ้น

ฟิตแอนด์เฟิร์ม กับการ Workout ที่มั่นใจ: 
การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่พลอยให้เวลากับมันมากเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้พลอยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว การเสียเหงื่อยังช่วยทำให้รู้สึกสมองโล่งและผ่อนคลายจากความเครียดทั้งหลายอีกด้วย โดยในช่วงหน้าร้อนที่อากาศอบอ้างแบบนี้ พลอยมักจะมองหาสปอร์ตสบราดีๆ สักตัวที่จะช่วยให้พลอยออกกำลังกายได้อย่างคล่องตัว อย่าง Invisible Wire Seamless Fit ทรงเสื้อกล้ามตัวนี้ ที่ช่วยยกกระชับหน้าอกได้เป็นอย่างดี แถมมาพร้อมกับเนื้อผ้าที่บางสบาย พร้อมช่วยระบายอากาศได้ดี ที่ไม่ว่าจะวิ่งสักกี่แล็ปพลอยก็ไม่อึดอัด แถมใครที่อยากจะแต่งตัวไปวิ่งให้อย่างมั่นใจ ก็สามารถหยิบสปอร์ตสบราสีดำ มาแมทช์คู่กับกางเกงสีนู๊ดสักตัวเพื่อเพิ่มให้มีลูกเล่นความหวานมากขึ้น ให้ได้ลุคที่คงทั้งความสปอร์ตและความหวานไว้อย่างลงตัว

ชิคแอนด์ชิลล์ ในค่ำคืน Night Out กับเกิร์ลแก๊งค์: 
ค่ำคืนอันสุขสันต์ ต้องมาพร้อมกับความมั่นใจที่เต็ม 100 เพราะการออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเหล่าเพื่อนสาวทั้งที เราต้องพร้อมที่จะเจอกับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเม้ายาวตลอดทั้งคืน หรือจะปาร์ตี้สุดสะบัด พลอยก็มักจะเลือก SABINA WIRE BRA MAD MOISELLE COLLECTION ที่มาพร้อมกับ ดีเทลเซ็กซี่ ด้วยผ้าลูกไม้พรีเมียม ช่วยให้พลอยได้อยู่กับเหล่าเพื่อนสาวได้อย่างชิลล์ตลอดทั้งคืน ไม่ต้องมานั่งกังวล หรือ อึดอัดกับชุดชั้นใน โดยที่สาวๆ คนไหนอยากจะมั่นใจแบบพลอย ก็แนะนำให้ลองหยิบเดรสผ้าเงาเข้ารูปมาสวมใส่เพิ่มความโดดเด่นให้กับค่ำคืนที่แสนสนุกค่ะ

และนี่ก็เป็น 4 เทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสุดฮอต ด้วย 4 ไอเท็มเด็ดจาก ‘ซาบีน่า’ จากสาว ‘พลอยพยัพ ศรีกาญจนา’ แบบง่ายๆ ที่ไม่ว่าร้อนแค่ไหน สาวซาบีน่าก็กล้าลุยทุกกิจกรรมอย่างคล่องตัวและมั่นใจ พร้อมมุ่งมั่นสู่การสร้างความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ให้กับชีวิตของตนเอง ซึ่งนอกจากชุดชั้นในที่นำมาแนะนำกันในวันนี้แล้ว สาวๆ ยังจะสามารถไปช้อปกับกองทัพชุดชั้นนำมากมายที่ซาบีน่าได้เตรียมมามอบให้กับสาวๆ ทุกคนได้ ในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 ที่มาลดกว่า 80% และโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 444 บาท พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมาย เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

ร่วมช้อปสินค้าชั้นนำและกดติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นจาก Sabina Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/sabina_thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages