ลีวายส์® ผู้นำแห่งแฟชั่นยั่งยืน เผยคอลเลคชั่นยีนส์รักษ์โลกอย่างต่อเนื่อง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 18, 2021

ลีวายส์® ผู้นำแห่งแฟชั่นยั่งยืน เผยคอลเลคชั่นยีนส์รักษ์โลกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดกับสไตล์วินเทจยุค 90 ใน Levi’s® 551TM Z สำหรับผู้ชาย และ Levi’s® Loose Fit สำหรับผู้หญิง

ลีวายส์® ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งแฟชั่นยั่งยืนผ่านกิจกรรมและแคมเปญมากมายที่ลีวายส์® ทำมาตลอดหลายสิบปี ล่าสุดเตรียมเผยแคมเปญ Better Clothes, Better Choices, Better Planet นำเสนอคอลเลคชั่น แฟชั่นรักษ์โลก พาสไตล์สู่ความยั่งยืนด้วยนวัตกรรม Cottonized Hemp (การผสมใยกัญชงกับคอตตอน) อย่าง Levi’s® 551TM Z Authentic Straight fit สำหรับผู้ชาย และ Levi’s® Women’s Loose Fit สำหรับผู้หญิง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ยุค 90 หยิบทรงกางเกงสุดฮิตกลับมาให้เหล่าแฟนๆได้หายคิดถึงอีกครั้ง

กว่าหลายสิบปีที่ลีวายส์® เฝ้าพัฒนาศักยภาพในการเป็นเจ้าแห่งแฟชั่นที่ยั่งยืน ผุดแคมเปญหลากหลายเพื่อรณรงค์ให้คนตระหนักถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะลีวายส์®ตระหนักและเข้าใจในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่มีส่วนส่งผลกระทบมากมายต่อธรรมชาติทั้งในกระบวนการผลิต การฟอก การทำสี รวมถึงขยะจากฟาสแฟชั่นที่มาไวไปไว ก่อให้เกิดเป็นขยะในอนาคตจำนวนมหาศาล ฉะนั้นลีวายส์® จึงได้รังสรรค์นวัตกรรมแฟชั่นรักษ์โลก โดยครอบคลุมทั้งสายการผลิต ตั้งแต่การเฟ้นหาวัตถุดิบ กระบวนการผลิต รวมไปถึงได้ริเริ่มชวนยืดอายุให้กับยีนส์ตัวโปรด เพื่อให้ได้มาซึ่งแฟชั่นที่ยั่งยืนมากกว่า (Better Clothes)

นวัตกกรรมยีนส์รักษ์โลกได้ริเริ่มตั้งแต่ ปี 2011 ด้วยนวัตกรรม Water< LessTM ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้น้ำน้อยในการผลิตยีนส์ ต่อมาได้พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยในปี 2020 ได้มีการนำวัตถุดิบที่เป็นมิตรและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อาทิเช่น Tencel และ Hemp พร้อมทั้งจัดกิจกรรม Customization ทำการตกแต่งยีนส์ กระตุ้นให้ลูกค้าได้นำยีนส์มาชุบชีวิตใหม่ เพื่อยืดอายุยีนส์ตัวเก่งให้อยู่คู่คุณไปอีกนาน และ ในปี 2021 เพื่อแฟชั่นที่ยั่งยืนยิ่งกว่า ลีวายส์® มุ่งมั่นพัฒนาและตอกย้ำความเป็นผู้นำในแฟชั่นยีนส์ และได้ผลิตสินค้าที่ได้ใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพิ่มขึ้นอีกจำนวนมากมาย (Better Choices) อาทิ



จากวัตถุดิบสู่นวัตกรรม Water< LessTM ซึ่งเป็นนวัตกรรมผลิตยีนส์น้ำน้อยที่ลีวายส์® คิดค้นและทำขึ้นอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2011 จนปัจจุบัน ซึ่งประหยัดน้ำได้มากกว่า 3.5 พันล้านลิตร และนำน้ำที่เสียจากการผลิตยีนส์ผ่านกระบวนการบำบัดกลับมา รีไซเคิลใช้ได้อีกกว่า 5 พันล้านลิตร และยังเป็นนวัตกรรมสำคัญที่ลีวายส์® ใช้ในการผลิตยีนส์จนถึงปัจจุบัน

จากหัวใจสำคัญที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมแฟชั่น ในการผลักดัน ค้นคว้า และสร้างสรรค์แฟชั่นรักษ์โลก นำสไตล์สู่ความยั่งยืนอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อการเป็นทางเลือกที่ดียิ่งกว่า (Better Choices) ให้กับเหล่าเจเนอเรชั่นใหม่ที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ และใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ได้เลือกแฟชั่นที่ถูกใจและสวมใส่แฟชั่นยั่งยืนอย่างแท้จริง เพื่อสภาพแวดล้อม เพื่อโลกที่ดียิ่งกว่า น่าอยู่มากยิ่งขึ้น (Better Planet)

“ความยั่งยืน” ถือเป็นความสำคัญอันดับแรกของเรา มันเป็นแรงผลักดันให้เราเฟ้นหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รวมถึงกระบวนการผลิตที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม มันเป็นหัวใจสำคัญที่เราใช้สร้างสรรค์สไตล์เดนิมให้คู่ไปกับความยั่งยืน“ กล่าวโดย Jill Guenza Levis Vice President of Women’s Design

จากแคมเปญ (Better Clothes, Better Choices, Better Planet ) ลีวายส์® สานต่อแนวคิดความยั่งยืนอย่างไม่หยุดยั้ง นำสไตล์สตรีทจากยุค 90 กลับมาอีกครั้ง ด้วย นวัตกรรม Cottonized Hemp ใยกัญชง สร้างสรรค์ยีนส์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีสัมผัสอันนุ่มนวลใส่สบายผ่าน Levi’s® 551TM Z Authentic Straight Fit ฟิตใหม่สำหรับหนุ่มๆ ทรงกระบอกสไตล์วินเทจที่คุ้นเคย แต่ที่ไม่เหมือนเดิม เป็นการกลับมาของยีนส์ 1961 Levi’s® 551TM ZIP FLY รุ่นดั้งเดิม Levi’s® 551TM Z Authentic Straight Fit ถูกดีไซน์ใหม่เป็นแบบขาตรงทรงหลวมดูร่วมสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายความย้อนยุค พร้อมกับเนื้อผ้าที่ให้ความยืดหยุ่นสูง เพิ่มความพิเศษด้วยการใช้ซิปแทนกระดุม และมีแถบ "E" Red Tab สีแดงขนาดใหญ่สองด้าน สามารถใส่ทำกิจกรรมสุดฮิตอย่างเล่น สเก็ตบอร์ด, Surf Skate หรือสาวกสตรีทแวร์

Levi’s® Women’s Loose Fit
สำหรับสาวๆที่หยิบความนิยมจากแฟชั่นยุค 80 และ 90 มาใช้ในการออกแบบ และคำนึงถึงความสะดวกสบายในการสวมใส่เป็นหลัก โดย High Loose ถูกดีไซน์ให้เอวสูงเป็นพิเศษขาตรงกว้าง มาในสียีนส์ซีดใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตให้ความรู้สึกถึงความวินเทจไปในตัว High Loose Taper เป็นรุ่นที่มีความเป็นผู้หญิงสูง ถูกออกแบบมาให้เน้นสัดส่วนช่วงเอวให้ดูคอด ขาสอบไล่ระดับความกว้างตั้งแต่บนลงมาถึงปลายขา มาพร้อมสียีนส์สุดคลาสสิก สามารถใส่คู่กับเสื้อเบลาส์หรือเสื้อครอป คอมพลีทลุคให้ดูหวานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี High Waisted Taper สีเข้มเอวสูงทรงขากระบอกเล็ก และ High Waisted Straight สียีนส์ซีดทรงบอย มาให้เหล่าแฟนๆได้เลือกไปมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์


ทั้งหมดนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของลีวายส์® เราทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรา สร้างขยะ มลพิษ รวมถึงทรัพยากรให้น้อยที่สุด แต่ยังคงนำเสนอสไตล์และมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวและยั่งยืนที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาร่วมกันใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน คืนความอุดมสมบูรณ์ให้กับโลกใบนี้ด้วยการบริโภคอย่างมีสติสู่การซื้อที่ดีขึ้น และร่วมกันในการสร้างโลกใบใหม่ที่ยั่งยืนยิ่งกว่าเดิม

#LiveInLevis #Sustainability #Hemp #ที่สุดแห่งแฟชั่นยั่งยืน #ใยกัญชง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าคอลเลคชั่น Levi’s® 551®Z และ Levi’s® Loose Fit ได้ที่ https://www.levis.co.th/sustainability-th/

www.levis.co.th/551z-th/ และ www.levis.co.th/highloose-th/




เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

ลีวายส์® สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึง แอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.comข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages