เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” ครั้งแรกของโลก พร้อมขนทัพรถยนต์ไฟฟ้า และนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต จัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 24, 2021

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” ครั้งแรกของโลก พร้อมขนทัพรถยนต์ไฟฟ้า และนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต จัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย


กรุงเทพฯ – 23 มีนาคม 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าด้วยพาเหรดรถยนต์ xEV สุดไฮเทคมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก นำทัพโดยรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ORA Black Cat และรถกระบะไฟฟ้า POER EV รวมไปถึงรถยนต์ต้นแบบ Concept H มาจัดแสดง ภายใต้แนวคิด “Innovation Builds Better Future” พร้อมด้วยกองทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ และโอกาสในการนั่งรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat แบบขับเคลื่อนอัตโนมัติที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


หลังจากเปิดตัวแบรนด์และประกาศกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าและความมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์คุณภาพให้ผู้บริโภค ด้วยการเผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมจัดทัพใหญ่ยกขบวนพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาจัดแสดง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงนำโดย มร. เอลเลียต จาง ประธาน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน ฝ่ายขายและการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การดำเนินงานทางธุรกิจ รวมถึงแนะนำรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) เทคโนโลยีที่น่าสนใจ และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดแสดงภายในงาน

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เผยว่า “ในระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เร่งดำเนินการหลายๆ อย่างเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ให้เร็วที่สุดและมากที่สุด ถึงแม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายภายใต้สถานการณ์ความไม่แน่นอนจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 เรามีการซื้อขายและรับมอบโรงงงาน รวมถึงพบปะพูดคุยกับผู้บริโภคชาวไทยและเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ โดยตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างปรากฏการณ์และความสำเร็จผ่านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HAVAL H6 ORA Good Cat TANK 300 GREAT WALL PAO โดยในประเทศจีน รถกระบะของเกรท วอลล์ มอเตอร์ นั้น ครองอันดับหนึ่งด้านยอดขายเป็นเวลาติดต่อกัน 23 ปี และแบรนด์ HAVAL มียอดขายทะลุ 6.5 ล้านคัน ส่วน HAVAL H6 ก็ครองแชมป์ด้านยอดขายติดต่อกันมาเป็นเวลานานถึง 8 ปี”

“เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทางด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เช่น แบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า พลังงานไฮโดรเจน และปัญญาประดิษฐ์อีกมากมาย เราได้สร้างศูนย์เทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนชั้นนำแห่งแรกของโลก และยังเป็นบริษัทแรกของโลกที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาแบตเตอรี่ ที่ปราศจากโคบอลต์ นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็น “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งเน้น ด้านพลังงานใหม่อย่างเต็มที่ ในประเทศไทย เราจะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ทั้งสิ้น 9 รุ่น พร้อมระบบขับเคลื่อนที่หลากหลายภายในระยะเวลา 3 ปี หรือ Mission 9 in 3 เรามุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจ สร้างสรรค์รูปแบบความร่วมมือแบบใหม่ เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริงและสร้างการบริการแบบใหม่ ด้วยการผสมผสานแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการเชื่อมต่อ อย่างไร้ขีดจำกัดระหว่างบริการก่อนการขายและหลังการขาย พัฒนาระบบการเชื่อมต่อ "คน รถ แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์" ให้สมบูรณ์แบบ” มร. เอลเลียต จาง เสริม

ด้าน มร. สตีเว่น หวัง รองประธานฝ่ายขายและการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้คือ การเผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งประเทศไทยและคนไทยเป็นประเทศแรกและคนกลุ่มแรกที่ได้ยลโฉมรถยนต์คันนี้อย่างใกล้ชิด โดย “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น สำหรับ HAVAL H6 นั้น นับตั้งแต่เปิดตัว มียอดขายรวมกว่า 3 ล้านคัน และได้รับรางวัลมากมายในตลาดต่างประเทศหลายแห่ง เช่น รางวัลรถเอสยูวี ที่มีคุณค่ามากที่สุด ในออสเตรเลีย และเป็นรถเอสยูวีรุ่นที่ดีที่สุดในชิลี”

สำหรับ “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” ที่เผยโฉมครั้งนี้ เป็นรถยนต์พวงมาลัยขวา ระบบขับเคลื่อนสองล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ ให้แรงม้าสูงสุด 179 กิโลวัตต์ หรือ 243 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตัน-เมตร โดยมีมิติของตัวรถขนาดกว้างและยาว 1,886 x 4,653 มม. พร้อมความสูง 1,724 มม. มีระยะฐานล้อ 2,738 มม. และขนาดล้อ 19 นิ้ว ถือเป็นรถเอสยูวี ที่มีขนาดใหญ่เมื่อเทียบรถในคลาสเดียวกัน ให้พื้นที่จัดเก็บกว้างขวาง นั่งสบาย ครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ของทุกคนในครอบครัว

“All New HAVAL H6 Hybrid SUV” พิเศษด้วย LIFE+ (LIFE PLUS) ระบบอัจฉริยะที่ตอบสนองความต้องการ ในทุกเส้นทางการขับขี่ ซึ่งประกอบไปด้วย

• L: L2
 ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Level 2 มาพร้อม 22 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ

1) ระบบช่วยจอดรถยนต์อัตโนมัติ 3 รูปแบบ หรือ Integration Auto Parking (IAP) ด้วยกล้อง 360 องศา และเซนเซอร์อัลตร้าโซนิค สามารถค้นหาที่จอดรถ คำนวณพื้นที่สำหรับจอดรถได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถช่วยจอดได้ทั้งในรูปแบบการถอยเข้าช่องจอด การจอดขนานเส้นทางเดินรถ และการจอดตามแนวเฉียง

2) ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ หรือ Auto Reversing Assistance (ARA) โดยระบบจะสามารถจดจำเส้นทางเมื่อรถขับเคลื่อนด้วยความเร็วต่ำกว่า 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถถอยหลังกลับ ตามเส้นทางเดิมได้ในระยะทางถึง 50 เมตร

3) ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากทางด้านข้าง หรือ Wisdom Dodge System (WDS) ระบบที่ช่วยตรวจจับรถขนาดใหญ่ อาทิ รถบรรทุกในเลนติดกัน โดยรักษาระยะห่างขณะขับผ่านและเมื่อพ้นระยะแล้วสามารถกลับสู่กลางเลนตามปกติ ทำให้เร่งแซงได้อย่างปลอดภัย

ซึ่งทั้ง 3 ระบบข้างต้น ถือเป็นระบบความปลอดภัยในรถยุโรประดับพรีเมียม นับได้ว่าเป็นครั้งแรกหรือ First in Class ในรถที่มีขนาดและระดับราคาเดียวกันในตลาดประเทศไทยในเวลานี้

• I: Intelligence V3.5 ระบบอัจฉริยะที่ช่วยสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ

ระบบโต้ตอบด้วยเสียง (Voice Interaction) ระบบอินเทอร์เน็ตอัจฉริยะ (Intelligent Internet) รวมไปถึง ระบบหน้าจออัจฉริยะ ที่ช่วยให้เชื่อมต่อและค้นหาข้อมูลการเดินทางได้อย่างชาญฉลาด

• F: FOTA ระบบการอัปเกรดโปรแกรมออนไลน์ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการอัปเกรด Firmware ได้เองผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่จำเป็นต้องเอารถเข้าศูนย์บริการ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการขับขี่อัจฉริยะต่างๆ ระบบขับเคลื่อน และระบบส่งกำลัง

• E: EYE Q4 ชิปอัจฉริยะที่ประมวลผลได้รวดเร็วขึ้น สามารถประมวลผลภาพจากกล้องหลายตัวได้ในเวลาเดียวกัน และยังสามารถรักษาเสถียรภาพในการทำงานได้ดีหากมีการชนหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น

• + (Plus) ให้คุณ “มากกว่า” ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบอันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น

1) ระบบ GWM LEMON Hybrid DHT ซึ่ง All New HAVAL H6 ใช้แพลตฟอร์ม GWM LEMON ที่เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโมดูลาร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ความปลอดภัยสูง และน้ำหนักเบา มาพร้อม โหมดช่วยการขับขี่หลายรูปแบบ ตอบสนองการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน อีกทั้งยัง ช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2) การออกแบบ ในส่วนของภายนอกที่ออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ โดยการใช้เส้นโค้งและลายเส้นที่เรียบง่าย แต่ประณีตและพรีเมียม ล้ำยุค และเหนือระดับ ภายใต้การนำทีมออกแบบโดย ฟิล ซิมมอนส์ (Phil Simmons) ผู้มีประสบการณ์ออกแบบรถยนต์แบรนด์ยุโรปชื่อดังมากมาย ภายในมีการออกแบบที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยวัสดุหนังหุ้มเบาะคุณภาพสูงที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ รวมไปถึง แผงหน้าปัดแบบลอยตัว พร้อมจอ Infotainment ขนาดใหญ่ และจอแสดงผลแบบ Head Up Display (HUD) แสดงภาพข้อมูลการขับขี่ครบครันบนกระจก รวมไปถึงพวงมาลัยไฟฟ้า Multi-Function และหลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่

3) เสริมความปลอดภัย ด้วยตัวถังรถที่ประกอบด้วยเหล็กกล้าที่มีความแข็งแรงสูงเป็นพิเศษ กรอบประตูเหล็กแบบขึ้นรูป พร้อมคอพวงมาลัยที่ดูดซับแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และถุงลมนิรภัย 6 จุด

ทั้งนี้ “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” จะมีการเปิดตัวและเปิดจองรถในประเทศไทยภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ และจะมีการทดสอบขับรถ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

ด้าน นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า “ผมขอขอบคุณผู้บริโภคและแฟนๆ ชาวไทย ที่ให้การต้อนรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างอบอุ่นและด้วยดีเสมอมา ณ งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เรานำทัพรถยนต์มาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยรถยนต์ที่เรานำมาจัดแสดง ในงานจะเป็นทัพรถยนต์ที่เป็นรถพลังงานไฟฟ้า (xEV) ทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยของเรา รวมถึงแสดงถึงความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตและนวัตกรรมอันล้ำสมัยมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัส พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน”

โดยรถยนต์ยอดนิยมของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่นำมาจัดแสดงมีหลากหลายรุ่น อาทิ

• รถยนต์ต้นแบบ Concept H เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่งาน Auto Car 2020 ที่ประเทศอินเดีย และประเทศไทยเป็นประเทศที่สอง ที่ได้นำรถยนต์คันนี้มาจัดแสดง ซึ่ง Concept H เป็นรถยนต์ต้นแบบ ที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดตามสไตล์รถเอสยูวีของ HAVAL และยังโดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ เพิ่มความพรีเมียมด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์พิเศษที่โฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 19 นิ้ว และไฟท้ายรูปตัวที (T) ภายในตัวรถเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ หน้าจอสัมผัสแบบ Free Standing และ Touch Pad ด้านหน้าและบริเวณประตูสำหรับการควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานและระบบความปลอดภัยต่างๆ อาทิ ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้าและระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เป็นต้น และยังมาพร้อมดีไซน์สวยหรูด้วยแถบไฟ LED ที่วิ่งยาวตลอดคอนโซลด้านหน้า และหน้าจอสำหรับที่นั่งด้านข้างคนขับที่แสดงข้อมูลเนวิเกเตอร์แบบเรียลไทม์ พร้อมพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่

• ORA Good Cat ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์แบบ Retro Futuristic ไฟหน้าแบบ Intelligent Multi LED และพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมล้ออัลลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว บนแพลตฟอร์ม GWM LEMON และสามารถโลดแล่นได้ที่ระยะไกลสูงสุด 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ หนึ่งครั้ง ORA Good Cat ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการถูกชนด้านหลัง ระบบช่วยเตือน และเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง มีระบบการเชื่อมต่อและการสั่งงานอัจฉริยะ หรือ Intelligent Connectivity ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงการควบคุมรถจากระยะไกล

• ORA Black Cat รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด สามารถวิ่งได้ระยะทางถึง 300 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่น่ารัก สะกดทุกสายตา ผ่านเส้นสายที่เรียบง่ายตัดกับคู่สีสดใส ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์เป็นทรงกลมมน ส่วนดีไซน์ภายในผสมผสานการดีไซน์แบบ Classic Nostalgic และ Futuristic เข้าไว้ด้วยกัน ดูล้ำสมัยแต่อบอุ่นน่ารัก ตกแต่งด้วยสีทูโทน พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเก็บได้อย่างยืดหยุ่นตอบสนองความต้องการของทุกคน พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความสะดวกสบายทั้งหน้าจอมัลติมีเดีย ขนาด 9 นิ้ว เชื่อมต่อระบบการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยต่างๆ พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด

• POER EV รถกระบะไฟฟ้าที่ออกแบบมาให้ดูโดดเด่น สะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่ทรงพลัง ดุดันด้วยกระจังหน้าแบบสปอร์ต ไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารที่กว้างขวางเหมือนรถเอสยูวี นอกจากนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย พร้อมกล้อง 360 องศา เซนเซอร์ด้านข้าง และถุงลมนิรภัย 6 จุด และให้กำลังรวม 150 กิโลวัตต์ (204 แรงม้า) แรงบิด 300 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลถึง 375 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

นอกจากนวัตกรรมยานยนต์แล้ว บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้มีส่วนร่วมและสร้างประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การสัมผัส ORA Good Cat แบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ การจัดแสดง Smart เทคโนโลยีอย่างแพลตฟอร์ม GWM LEMON รวมไปถึงโซน Intelligent Home และ EV Tech Zone โดยทุกท่านสามารถสแกนและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GWM Fun เพื่อร่วมสนุก กับกิจกรรมที่มีทั้ง AR Interactive กิจกรรม DIY สุดสนุก หรือการถ่ายภาพที่ Photo Booth และรับของที่ระลึก รวมไปถึงบริการสุดเอกซ์คลูซีฟที่ GWM Café พร้อมอาหารและเครื่องดื่มให้บริการตลอดทั้งงาน

สัมผัสรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมถึงกิจกรรมดีๆที่พลาดไม่ได้ จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ระหว่างเวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และเวลา 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์) ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ บูธหมายเลข A12 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

                                                      # # #

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวี และรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages