“Chang Music Connection Present Asiatique Surf Music” กิจกรรมสุดคูลของคนรุ่นใหม่ ชวนเพื่อนมาเซิร์ฟให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี ที่ไม่จำกัดแค่ในคอนเสิร์ต พร้อมเซิร์ฟให้สุดเหวี่ยง 25 – 31 มีนาคมนี้ ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 26, 2021

“Chang Music Connection Present Asiatique Surf Music” กิจกรรมสุดคูลของคนรุ่นใหม่ ชวนเพื่อนมาเซิร์ฟให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี ที่ไม่จำกัดแค่ในคอนเสิร์ต พร้อมเซิร์ฟให้สุดเหวี่ยง 25 – 31 มีนาคมนี้ ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์


เรียกว่าอินเทรนด์สุด เมื่อ ช้าง จัดกิจกรรม Chang Music Connection Present Asiatique Surf Music” ตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ ชวนแก๊งเพื่อนพกเซิร์ฟสเก็ตคู่ใจมาร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แล้วมาร่วมเซิร์ฟไปให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี ที่ช้างชวนเพื่อนมาสัมผัสประสบการณ์แนวใหม่ที่ไม่ได้อยู่แค่บนเวทีคอนเสิร์ต แต่ ช้าง สร้างสรรค์ทำให้เพื่อนสามารถสนุกไปกับเสียงดนตรีได้ทุกที่ในรูปแบบใหม่ โดยภายในงานพบกับดีเจสุดฮอต อาทิ ดีเจ JWP, ดีเจ T-Hitz, ดีเจ KIKIE, ดีเจ Furry และ ดีเจ Bird out ที่จะมาสร้างความสนุกด้วยเสียงดนตรีในธีมต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็น ธีมฮิปฮอป, ธีม 80’s – 90’s, ธีม Surf Beach Music และธีม Pop R&B ที่จะทำให้การเล่นเซิร์ฟของเพื่อนสนุกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การทำเวิร์คช็อปจากบรรดากูรูที่จะคอยแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ให้เล่นอย่างไรให้ดูโปร รวมถึงเหล่านักเซิร์ฟจะได้แลกเปลี่ยนความสนุก ซึ่งภายในงานมีมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด โดยผู้เข้างานจะต้องลงทะเบียน ไทยชนะ และตรวจวัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างระหว่างทำกิจกรรมเวิร์คช็อป รวมถึงบริเวณการจัดงานยังมีการทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก ๆ 30 นาที เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่เข้ามาร่วมงานได้มั่นใจถึงความปลอดภัย ซึ่งเป็นความพิเศษที่ ช้าง ใส่ใจและห่วงใยเพื่อป้องกันให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยที่สุด ชวนเพื่อนพร้อมเซิร์ฟสเก็ตแล้วมาสนุกไปด้วยกัน ในวันที่ 25 – 31 มีนาคมนี้ เปิดลานเซิร์ฟตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chang World และ Line: @Changworldth

 
#ChangMusicConnection #Chang #ช้าง #SurfMusic

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages