ไทยเทสต์ฮับ ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดระดับตำนาน พร้อมความอร่อยจากร้านดัง 3 เชฟมิชลิน ที่ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 20, 2021

ไทยเทสต์ฮับ ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดระดับตำนาน พร้อมความอร่อยจากร้านดัง 3 เชฟมิชลิน ที่ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี


18 มีนาคม 2564 ไทย เทสต์ ฮับ ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดระดับตำนาน ฉลองเปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ สาขา ศรีวารี อีกครั้ง รวบรวมร้านสตรีทฟู้ดดังระดับตำนาน พร้อมเมนูเด็ดของร้านจาก 3 เชฟมิชลินชื่อดัง เสิร์ฟทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

เพื่อให้คนย่านบางนา - ลาดกระบัง และกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกโดยรอบได้สัมผัสประสบการณ์ “ช้อป ชิม ชิลล์” อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องเดินทางไกล วันนี้ ไทย เทสต์ ฮับ ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดระดับตำนานโดยคิง เพาเวอร์ จึงรวบรวมสุดยอดร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง และเมนูดังจากร้านระดับเชฟมิชลินมาเสิร์ฟในงาน “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” โดยจัดขึ้นในรูปแบบ ‘วีคเอ็นด์ มาร์เก็ต’ ที่ฟินได้ทั้งครอบครัว ที่ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี

โดยแรร์ไอเทมเด็ดสำหรับเมนู ที่พลาดไม่ได้! เริ่มจากความอร่อยของเมนูจาก 3 ร้านโดยเชฟระดับ มิชลินสตาร์ ได้แก่

1.
เชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ เชฟเจ้าของร้าน ‘ชิม’ บายสยาม วิสดอม ร้านที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ นำเมนูจากร้าน PINN อาทิ หมูย่างอังคัก, ข้าวหน้าไก่ซีอิ๋ว, บะหมี่กวนอู

2. เชฟต้น ฐิติฎฐ์ จากร้านฤดู (Le Du)
โดยนำเมนูจาก BAAN BY CHEFTON อาทิ ข้าวซอยเนื้อวากิว, ข้าวกะเพราเป็ดกรอบ, ข้าวกะเพราหน้าคอหมูย่างจิ้มแจ่ว ฯ

3. เชฟแอนดี้ หยาง จากร้านโรงเตี๊ยม
, ร้าน Table38 Patisserie และร้านผัดไทยไฟทะลุ ถนนดินสอ โดยนำเมนูผัดไทยไฟทะลุต้นรับมาเสิร์ฟ พร้อมกับ ครัวซองท์สุดฮิต และ เมนูโครตคอหมูย่าง จากร้าน Pi Kun

นอกจากเมนูเด่นของร้าน ทั้ง 3 เชฟผลัดเปลี่ยนมาร่วมกิจกรรม “เชฟ เทเบิ้ล” (Chef ‘ s Table) ทุกเสาร์-อาทิตย์ วันละ 2 รอบ ได้แก่ เวลา 12.30 น.และ 18.30 น. โดยเป็นกิจกรรมเอ็กคลูซีฟที่ได้รับการตอบรับจากนักชิมและมีการจองเต็มแล้วทุกรอบตลอดเดือนมีนาคม นี้

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีร้านดังระดับตำนานกว่า 30 ร้าน ที่มาร่วมเปิดตำรับเมนูอร่อยในการร่วมฉลองการเปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี อีกครั้ง ได้แก่

• รองเมืองเกาเหลา ตำรับเกาเหลาเนื้อตุ๋นที่มีความเก่าแก่เกือบ 70 ปี คือน้ำซุปสูตรเครื่องยาจีนหวานหอมเข้มข้น ที่อากงเป็นผู้คิดค้นขึ้นเอง กลมกล่อมลงตัว

• ก๋วยจั๊บฮ่องเต้ ก๋วยจั๊บสีลมอันเลื่องชื่อด้วยรสชาดความกลมกล่อมของน้ำซุปสูตรลับเฉพาะ

• ละมัย หอยทอดเยาวราช ซิกเนเจอร์เมนูที่ห้ามพลาด ต้องยกให้เมนูหอยทอดเสิร์ฟมาในกระทะร้อน เพื่อคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และความกรอบของหอยทอดไว้ไม่ให้ตกหล่น

• สว่างบะหมี่ก้ามปู ร้านบะหมี่สไตล์กวางตุ้งที่เป็นตำนานมากว่า 50 ปี จากรุ่นสู่รุ่น เริ่มจากก้ามปูเนื้อชิ้นใหญ่สดๆ บะหมี่เส้นเหนียวนุ่มที่เน้นใส่ไข่มากเป็นพิเศษ ทุกองค์ประกอบที่ใส่มาในชามผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

• สุกี้เมาเวอริค 60 ปีตำนานความอร่อยสุกี้หมูนุ่ม-ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ หอมกลิ่นกระทะที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2503

• ชุมพลปาท่องโก๋ บุรีรัมย์ ปาท่องโก๋ชื่อดัง จากบุรีรัมย์สู่เมืองกรุง กรอบนอก นุ่มใน

• สมศักดิ์ปูอบ Y บีทีเอสกรุงธนบุรี
ที่โด่งดังในเมนูปูอบวุ้นเส้น, กุ้งอบวุ้นเส้น เป็นต้น

ยังมีร้านอาหารระดับตำนานอีกมากมายที่ขนกันมาให้เหล่านักชิม ได้อิ่มอร่อยแบบฟินฟิน อาทิ กุ้งเผาอยุธยา, ธีรชัยไก่ย่าง,การิม โรตี มะตะบะ , ขนมเบื้องแม่ประภา, หน่ำเตียง, กุยช่ายเหล่าหอเจี๊ยะ by เจ้น้อย, ขนมครกประมวล มีศิลป์, เอี๊ยงออเฮ่าชือ, ลิ้ม เหล่า ซา เป็นต้น

นอกเหนือจากความอร่อยจากร้านเด็ดทุกย่านสตรีทฟู้ดชื่อดัง สายแฮงเอ้าท์อินเทรนด์ ยังสามารถฟินกับความอร่อยของเมนู Food Truck ชื่อดังในบรรยกาศ Out Door อาทิ Smiling Mad Dog, Arno' Steak, ขาหมูยูนนาน, คุณนายไข่ขยี้, Blockburgerbus, Bite Bar, Amazon Cafe, eatmecheese ฯ

สำหรับการเปิดให้บริการอีกครั้งของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี แหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์ ในรูปแบบ วีคเอ็นมาร์เก็ต (Weekend Market) ยังมีโปรโมชั่นให้นักช้อปได้ช้อปมันส์กับสินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอาง น้ำหอม มากกว่า 1 หมื่นรายการ เพื่อสมาชิก คิง เพาเวอร์ และสมาชิกใหม่ที่สามารถสมัครฟรี และรับสิทธิช้อปทันที ตลอดจนสินค้าโซน Market Hall ที่รวบรวม 70 ร้านค้า ร้านดังในโลก โซเชียล ได้แก่ April Pool Day, Deariata.brand, Drop By Dough, ISSARAPAPBRAND, Little C, mcc.micocah, Youngfolks1952 เป็นต้น รวมถึงร้านวิสาหกิจชุมชน, มุมต้นไม้ เป็นต้น และสามารถเช็คอิน คาเฟ่ชื่อดัง BOONTA (บุญตา คาเฟ่) พร้อมจัดเต็มเครื่องดื่มพร้อมขนมแสนอร่อยมาเปิดให้เลือกชิมกับเมนูที่ชื่นชอบอันแสนหอมหวาน ท่ามกลางกลาสเฮ้าส์ที่รายล้อมด้วยกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสกว่า 2,000 ดอก ให้ได้อวดโฉมถ่ายรูปสุดชิค ประชันกับบรรดาเพื่อนๆ สายคาเฟ่ต้องมาเช็คอิน

และโซน OUT DOOR พื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เปิดพื้นที่สำหรับกิจกรรมเซิร์ฟสเก็ต ให้ทดลองเล่นอย่างปลอดภัยโดยโปรสเก็ตมืออาชีพชื่อดังคอยให้คำแนะนำ และยังเป็นพื้นที่สำหรับนักเซิร์ฟสเก็ตมือโปรให้ได้ วาดลวดลายโชว์ลีลาได้อย่างเต็มที่ในบริเวณ Surf Skate Wave และสนุกกับเพลงจากดีเจ

ห้ามพลาด !! รวมพลยกขบวนมาแฮงค์เอ้าท์ ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้ กลับการกลับมาของ “คิง เพาเวอร์ ศรีวารี” ใน งาน “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” ทุกวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ที่ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี โดยสามารใช้เส้นทางลาดกระบัง เข้าถนนวัดศรีวารีน้อย หรือถนนบางนา-ตราด กม.18 (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ) เลี้ยวเข้าถนนวัดศรีวารีน้อย ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. โดยเสิร์ซเส้นทาง Google Map พิมพ์คำว่า KING POWER SRIVAREE ซึ่งสามารถเดินทางมาได้ทั้งจากถนนบางนา ตราด และถนนลาดกระบัง มอร์เตอร์เวย์

ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี เป็นร้านค้าปลอดอากรในเมืองสาขาที่ 3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.18 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 15 กิโลเมตร เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในการเป็นศูนย์รวมของสินค้าแบรนด์เนมปลอดอากรระดับโลกมากกว่า 100 แบรนด์ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2556

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages