ท็อปกอล์ฟเตรียมเปิดตัวในไทยภายในกลางปี 2565 นำประสบการณ์ความบันเทิงและกีฬากอล์ฟระดับโลกเปิดที่กรุงเทพฯก่อนขยายสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 29, 2021

ท็อปกอล์ฟเตรียมเปิดตัวในไทยภายในกลางปี 2565 นำประสบการณ์ความบันเทิงและกีฬากอล์ฟระดับโลกเปิดที่กรุงเทพฯก่อนขยายสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้


 กรุงเทพฯ - 30 มีนาคม 2564 – บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด ผู้พัฒนาที่ได้รับอนุญาตจาก ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงระดับโลก ประกาศวันนี้ว่าจะนำประสบการณ์ท็อปกอล์ฟสู่กรุงเทพฯ ภายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2565


ศูนย์รวมความบันเทิงของท็อปกอล์ฟแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ซึ่งจะเปิดใหม่นี้ มีแผนที่จะว่าจ้างงานบุคลากรมากกว่า 400 คน เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสูง 3 ชั้นครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 47,000 ตารางเมตร (ราว 29 ไร่) ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่เกือบเท่ากับสนามฟุตบอล 7 สนามรวมกัน รวมทั้งฮิตติ้งเบย์กลางแจ้งถึง 98 ช่อง พร้อมที่นั่งแสนสะดวกสบายรองรับผู้เล่นกว่า 600 คนไว้คอยบริการตลอดวัน ภายในศูนย์รวมความบันเทิงแห่งนี้ยังมีบาร์และร้านอาหารที่หลากหลาย ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่และอื่นๆอีกมากมาย แขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงหลากหลายรายการ นับตั้งแต่อาหารอเมริกันคลาสสิกไปจนถึงอาหารไทยรสเลิศ โดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากในประเทศที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยเชฟ

ในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกันประสบการณ์ท็อปกอล์ฟได้ใน 5 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เม็กซิโก และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ)

“การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงระดับไอคอนิกแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนรุกขยายธุรกิจของเราเพื่อมอบช่วงเวลาอันน่าประทับใจแก่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ รวมไปถึงบุคคลทั่วไปที่แม้จะไม่ได้เล่นกอล์ฟก็ตาม โดยลูกค้ามากกว่า 20 ล้านคนจากทั่วโลกได้ใช้บริการของท็อปกอล์ฟเกือบ 70 แห่งในแต่ละปี ทั้งที่ลาสเวกัสไปจนถึงโกลด์โคสต์ ออสเตรเลีย และจากไมอามีไปจนถึงดูไบ เราจึงมั่นใจว่าการนำเสนอแหล่งสังสรรค์ในแบบฉบับท็อปกอล์ฟจะเป็นที่ถูกใจลูกค้าชาวไทยอย่างแน่นอน” มร.แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ กล่าว

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟตัวจริงหรือผู้เล่นหน้าใหม่ในเกมกีฬาชนิดนี้ ก็จะหลงรักการใช้เวลาว่างที่ดีร่วมกัน ทั้งครอบครัวและเด็ก ๆ จะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเกมต่าง ๆ มากมาย ในขณะที่นักกอล์ฟจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการติดตามผลและการวิเคราะห์วงสวิงเพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และปรับปรุงการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ห้องประชุมของเรามีทางเลือกที่หลากหลายรูปแบบให้บริษัท เพื่อเป็นวิธีใหม่ในการประชุม พบปะสังสรรค์ และเลี้ยงฉลองในวาระต่าง ๆ ร่วมกัน

“ถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเสมอที่จะได้นำประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ของท็อปกอล์ฟมาสู่ชุมชนแห่งใหม่ และเรายินดีขึ้นไปอีกที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีจี เอสอีเอ ในการนำท็อปกอล์ฟมาเปิดตัวให้คนไทยรู้จัก” สตีฟ เลน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายกลยุทธ์ต่างประเทศและบริหารแฟรนไชส์ของท็อปกอล์ฟกล่าว “การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในเส้นทางการขยายธุรกิจในระดับโลก และเราหวังที่จะได้เห็นการเติบโตทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

“ความร่วมมือกันกับท็อปกอล์ฟในครั้งนี้ เราเชื่อว่าการมาของท็อปกอล์ฟ จะมาเติมเต็มและเสริมความแข็งแกร่งของเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ และเป็นการตอกย้ำความเป็น The Great Meeting Place ที่เป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง ที่พร้อมจะรองรับลูกค้าจากทุกพื้นที่ ไม่ใช่เฉพาะกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเท่านั้น แต่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม จากทุกพื้นที่ รวมถึงลูกค้าจากในเมือง ด้วยขนาดของพื้นที่และทำเล เมกาบางนาจะเป็นศูนย์การค้าที่สามารถมอบประสบการณ์ที่หาจากศูนย์การค้าอื่นไม่ได้ และด้วยศักยภาพของลูกค้าโดยที่ผ่านมามีลูกค้าใช้บริการถึง 50 ล้านคนต่อปี เป็นกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูง เป็นฐานลูกค้าที่มีศักยภาพ จะช่วยต่อยอดเป้าหมายทางธุรกิจให้กับท็อปกอล์ฟได้เป็นอย่างดี คาดว่าสามารถรองรับผู้เข้ามาใช้บริการในโครงการเมกาซิตี้ได้เพิ่มถึงวันละ 250,000 คนและท็อปกอล์ฟจะเป็น Destination ใหม่ที่โดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น ด้วยแนวคิดที่ผสานทั้งกีฬากอล์ฟ และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน” คุณปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนาและเมกาซิตี้ กล่าว

ท็อปกอล์ฟก่อตั้งขึ้นบนแนวคิดที่ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรม ความสนุกสนาน และการใช้เวลาร่วมกันของผู้คน ท็อปกอล์ฟเป็นเกมสำหรับผู้เล่นทุกระดับความสามารถ อาทิ ผู้เล่นสามารถเล่นเกมเก็บคะแนนด้วยการแข่งขันตีลูกกอล์ฟที่ฝังไมโครชิปให้เข้าเป้าที่คล้ายกับเป้าลูกดอกขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ในสนาม ยิ่งตีลูกกอล์ฟเข้าไปใกล้ตำแหน่งศูนย์กลางหรือ “เป้า” และยิ่งตีได้ระยะไกลมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้คะแนนมากเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกเล่นเกมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเกมกอล์ฟแบบคลาสสิกแบบท็อปกอล์ฟ, เกม Jewel Jam ยอดฮิต หรือ Angry Birds ที่เพิ่งเปิดตัวในรูปแบบใหม่และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรักเกม

ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมความบันเทิงด้านกีฬา ผลงานที่เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์และความเป็นผู้นำทางธุรกิจได้ทำให้บริษัทเติบโตและมีชื่อเสียงอย่างมากในด้านประสบการณ์เกมกอล์ฟทั้งที่เน้นการเคลื่อนไหวของร่างกายและเกมระบบดิจิทัลแบบเสมือนจริง ท็อปกอล์ฟได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ ทีจี เอสอีเอ ในช่วงต้นปีนี้ ซึ่งมีแผนการพัฒนาเพิ่มท็อปกอล์ฟให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.topgolfthailand.com และติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Facebook และ Instagram.



เกี่ยวกับ ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป

ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป (Topgolf Entertainment Group) คือผู้นำด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยก่อตั้งขึ้นบนแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับชุมชน การใช้เวลาร่วมกันและความสนุกสนาน ด้วยจุดกำเนิดจากแนวคิดเพื่อยกระดับกีฬากอล์ฟ ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแหล่งสร้างสรรค์ช่วงเวลาอันมีค่าที่ซึ่งคนทุกวัยสามารถเชื่อมโยงถึงกันผสานกับเทคโนโลยีและความบันเทิงด้านกีฬา โดยท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป มีแพลตฟอร์มธุรกิจมากมาย ทั้งท็อปกอล์ฟ ท็อปเทรเซอร์ และท็อปกอล์ฟมีเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท็อปกอล์ฟที่ www.topgolfentertainmentgroup.com หรือติดตามข่าวสารทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และลิงก์อิน


เกี่ยวกับท็อปกอล์ฟ

ท็อปกอล์ฟ (Topgolf Venues) คือ ประสบการณ์แบรนด์แรกของท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป เชื่อมโยงผู้คนบนแนวทางที่เปี่ยมความหมายผ่านเทคโนโลยี อาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนความเชื่อที่ว่าท็อปกอล์ฟคือสถานที่ที่ผู้คนสามารถสนุกสนานร่วมกันได้โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษใด ๆ โดยแต่ละแห่งนำเสนอเกมที่ล้ำสมัย สถานที่ฝึกตีกอล์ฟกลางแจ้งที่มีอากาศถ่ายเท บริการอาหารโดยเชฟฝีมือเยี่ยม ค็อกเทลรสเลิศ ดนตรี ตลอดจนพื้นที่เพื่อการจัดประชุมสัมนาและงานเลี้ยงสังสรรค์แบบครบวงจร ศูนย์ท็อปกอล์ฟได้ให้บริการผู้คนมากกว่า 20 ล้านคนในแต่ละปี โดยมีสาขาเกือบ 70 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ


เกี่ยวกับ ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์

บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (TG SEA Development Pte Ltd) คือผู้พัฒนาท็อปกอล์ฟแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลปปินส์ สิงคโปร์ ไทยและเวียดนาม บริษัทก่อตั้งและนำโดยคณะผู้บริหารของ Parkview Entertainment & Leisure, JLM Financial Partners (JLM) และ Chaucer Global ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนเดียวกันของ SEAL ผู้พัฒนาแต่เพียงผู้เดียวและดูแลแฟรนไชส์ธุรกิจท็อปกอล์ฟในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยมี โทนี หวัง จากบริษัท Parkview Group บริษัทผู้พัฒนาโครงการในฮ่องกง รับตำแหน่งประธานกรรมการของทีจี เอสอีเอ ส่วนบริษัท JLM ซึ่งนำโดยแลร์รี่ เมเยอร์, เทรย์ โอเวน, เจฟฟ์ อีเซลล์, และแอนดรูวส์ เฮอร์เซกอร์น เป็นบริษัทลงทุนเอกชนในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส นำเสนอบริการพัฒนาธุรกิจหลากรูปแบบทั้งในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย โดยเน้นที่ธุรกิจด้านสุขภาพและเวลล์เนส ไลฟ์สไตล์/ความบันเทิง และสันทนาการ ส่วนบริษัท Chaucer Global ซึ่งก่อตั้งโดย โจ แคนเทอเบอรี่ ผู้มีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจสตาร์บัคส์ในเอเชียและทั่วโลก คือผู้ให้บริการสนับสนุนผู้บริโภคและแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ในการขยายธุรกิจทั้งในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages