“KEVINA” ชวนแบ่งปันน้ำใจ ในกิจกรรมเพื่อการกุศล ช่วยเหลือน้องหมาแมวด้วยวิถีใหม่ Because You’re Celebrity จิตใจดี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 26, 2021

“KEVINA” ชวนแบ่งปันน้ำใจ ในกิจกรรมเพื่อการกุศล ช่วยเหลือน้องหมาแมวด้วยวิถีใหม่ Because You’re Celebrity จิตใจดี




KEVINA ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาด น้ำหอมสำหรับสัตว์เลี้ยง จาก Switzerland ที่ได้รับการยอมรับจากช่างตัดขนมืออาชีพ และคนรักสัตว์มาตั้งแต่ปี 1999 ที่เริ่มก่อตั้ง โดยคุณ ไมค์ ถิระวัฒน์ วัฒนวณิชยกุล ซึ่งนอกจากเป็นคน รักสัตว์แล้ว ยังเป็นช่างตัดขนน้องหมาแมวมานาน พร้อมทั้งนำเอาประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพจากการเป็นช่างตัดขน ต่อยอดธุรกิจเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสามารถนำมาใช้ในการดูแลน้องหมาแมวด้วยตนเองแบบมืออาชีพ ง่ายๆ ได้ที่บ้าน

สำหรับในครั้งนี้ แบรนด์ KEVINA ได้ร่วมมือกับพันธมิตร Mee-Khwam-Sook มีความสุข แฟรนไชน์ผลิตภัณฑ์ชาใหม่ล่าสุดและ Star is Born โดย Watanyoo Mungmai ที่จะมาร่วมกันจัดงานและมอบอาหารให้กับน้อง ๆ หมาแมว จาก Thailand Adopter Club จำนวน 1,000 ชีวิต โดยได้รับเกียรติจาก บุคคลในวงการสังคมและบันเทิงเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศลในงานอาทิ คุณลักขณา จำปา ผู้ดำเนินรายการ จอมยุทธ์การตลาด Fm100.5 MHz อสมท, คุณเป็นหนึ่ง ไชยชิด ดาราอาวุโส, คุณแมน วทัญญู มุ่งหมาย อาจารย์/ดารา/พิธีกร/นักร้อง, คุณเมนี่ ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสรานันทร์, อาจารย์ปิ่น ปิ่นศิริ ศิริปิ่น, คุณชาโย พัคสวัฐ บันลือทรัพย์ Mister Landscapes Thailand 2020, ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ , คุณผึ้ง บุญญาดา กฤติยะโชติกุล , คุณสราวุธ ทูละมาลย์ นักจัดสวนร้อยล้าน, คุณยง โรจนปธาน ช่างตัดแต่งขนสุนัขหลวง และแขกผู้มีเกียรติ ดารา ศิลปิน ที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้ ณ งาน Pet Variety ฮอลล์ 8 บูธ KEVINA CC06-7 อิมแพค เมืองทองธานี

คุณ ไมค์ ถิระวัฒน์ วัฒนวณิชยกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KEVINA
เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ KEVINA ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้า นอกจากผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับน้องหมาแมวที่มีชื่อเสียง ถึงความหอมที่ลงตัวและหอมยาวนาน หรือจะเป็นสินค้ากลุ่มทำ SPA แบบผ่อนคลายสุดๆ สำหรับน้อง ๆแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำ บำรุงขน สำหรับน้องอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ KEVINA มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์ในยุคสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ซึ่งจะทำให้เจ้าของน้อง ๆ มั่นใจมากขึ้น สำหรับกลุ่ม ทำความสะอาด “Pet Hygienics Collection” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด อาบน้ำ ที่นอกจาก อาบสะอาดแล้วยังช่วย ฆ่าเชื้อโรค ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีสเปรย์ฆ่าเชื้อแบบพกติดตัว สร้างความมั่นใจให้กับน้อง ๆ และเจ้าของมากขึ้น รวมถึง น้ำยาถูพื้น สเปรย์ดับกลิ่น ฯลฯ


ทั้งนี้ภายในงาน นอกจากจะมีสินค้า KEVINA ทุก Collection คือ SPA Collection, Perfume Collection, Solution Collection และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Hygienics Collection มาให้ชมและทดลองแล้ว

KEVINA ขอนำเสนอมิติใหม่ของการจัดแสดงสินค้า โดยเราจะใช้ฉาก เป็นรูปสินค้าและรายละเอียด ให้ลูกค้าที่สนใจซื้อ สามารถกดสั่งผ่าน QR code ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการตอบรับนโยบายการป้องกันการกระจายเชื้อ Covid-19 จากทางรัฐบาลและ ผู้จัดงานที่ยังคงใช้วิธี New Normal (social distancing) ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่จัดงานของ KEVINA สามารถเลือกชมหรือทดลองสินค้าได้ด้วยตัวเอง ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่

www.kevinacollection.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages