Infinix เปิดตัว HOT 10 Play แบตอึด จอใหญ่ สเป็กดี 3,599 บาท พร้อมจับมือ VST ECS จัดจำหน่าย 31 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 29, 2021

Infinix เปิดตัว HOT 10 Play แบตอึด จอใหญ่ สเป็กดี 3,599 บาท พร้อมจับมือ VST ECS จัดจำหน่าย 31 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ


29 มีนาคม 2564, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้ารุกตลาดเอนเตอร์เทนเมนต์โฟนอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว Infinix HOT 10 Play ภายใต้สโลแกน “เล่นได้ลื่น สนุกได้นาน” พร้อมชูจุดขายแบตอึด 6,000 mAh เสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยชิปเซ็ททรงพลังจาก MediaTek Helio G35 และหน้าจอใหญ่ 6.82 นิ้ว ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,599 บาท ลุยเจาะตลาดเด็กรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลงออนไลน์ โดยร่วมมือกับ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด พันธมิตรอันแข็งแกร่งที่ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายหลักสมาร์ตโฟน Infinix HOT 10 Play ในประเทศไทยเป็นรายแรก เพื่อให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสเป็กดี ในราคาคุ้มค่า และตอบสนองความพึงพอใจมากที่สุด 


นายเจอร์รี่ กง ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์
 กล่าวว่า “ อินฟินิกซ์ ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย แม้ปัจจุบันตลาดสมาร์ตโฟนจะมีการแข่งขันที่สูง แต่ภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมานั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะเรามองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดยใช้กลยุทธ์เน้นที่ความโดดเด่นของตัวโปรดักส์ที่มีจุดขายในตัวเอง ด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนที่มีแบตเตอรี่อึด คุณภาพดี หน้าจอใหญ่ และเสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายที่สะดวกและรวดเร็ว โดยเรามีกลุ่มผู้ใช้งานมือถือระดับเริ่มต้นถึงกลางที่รักในการเล่นเกมหรือรับชมความบันเทิง ซึ่งสมาร์ตโฟนอินฟินิกซ์มีราคาจับต้องได้ หากเทียบกับคุณภาพของสเป็กเครื่องถือว่าคุ้มค่ามาก ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภคที่ต้องการมองหาสมาร์ตโฟนเอาไว้ใช้งาน โดยในปีนี้เราได้นำอีกหนึ่งรุ่นที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศอย่าง HOT 10 Play ที่มีแบตเตอรี่อึด 6,000 mAh เสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยชิปเซ็ททรงพลังจาก Media Tek Helio G35 และหน้าจอใหญ่ 6.82 นิ้ว  ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,599 บาท เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้ใช้งาน”

“สำหรับสมาร์ตโฟน Infinix ในรุ่น HOT 10 Play เราได้ร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้เป็นผู้ดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพราะเราเล็งเห็นถึงความเชี่ยวชาญและเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของวีเอสที อีซีเอส รวมถึงกระแสของสมาร์ตโฟนสเป็กจัดเต็มในราคาที่จับต้องได้ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตลาดประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นถึงระดับกลางที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น” นายเจอร์รี่ กล่าว


นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) 
กล่าวว่า “ความร่วมมือกับอินฟินิกซ์ในครั้งนี้ วีเอสที อีซีเอส จะดูแลด้านการจัดจำหน่ายผ่านทางดีลเลอร์ตลาด  สมาร์ตโฟนของบริษัทที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 700 รายครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยเรามีฝ่ายขายเชิงรุกที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดทั่วประเทศเพื่อทำหน้าที่กระตุ้นและเพิ่มยอดขายและขยาย Market share ให้กว้างไกลยิ่งขึ้น  ที่สำคัญเรามีระบบขนส่งที่ครอบคลุม ยืดหยุ่นและมีเครือข่ายในการจัดส่งทั่วไทย ทำให้เราสามารถจัดส่งสินค้าได้ทุกวัน ร้านค้าทั่วไทยจึงมั่นใจได้ว่าจะมีสินค้า Infinix HOT 10 Play จำหน่ายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งวีเอสที อีซีเอส และ อินฟินิกซ์ จะร่วมเติบโตไปด้วยกัน เราพร้อมผลักดันให้ อินฟินิกซ์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านสมาร์ตโฟนในประเทศไทย พร้อมกับที่วีเอสที อีซีเอส ก็จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านสมาร์ตโฟนราคาประหยัดของไทยในที่สุดด้วยเช่นกัน”

อินฟินิกซ์ (Infinix) เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับที่สุดของโทรศัพท์มือถือเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็มอย่างไร้ขีดจำกัด ล่าสุดกับการเปิดตัว                  Infinix HOT 10 Play ที่มาพร้อมสโลแกน “เล่นได้ลื่น สนุกได้นาน” พร้อมชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้ 


แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น 6,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานด้วยเทคโนโลยี Power Marathon Mode

หมดกังวลกับปัญหาเครื่องดับและการชาร์จระหว่างวัน เพราะ Infinix HOT 10 Play มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh ที่ได้รับการอัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น และเทคโนโลยีพาวเวอร์ มาราธอน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เอกลักษณ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มอิสระในการใช้งานและช่วยให้ประหยัดพลังงานทำให้ไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ สแตนด์บายใช้งานได้ยาวนานถึง 5 วัน รองรับการเล่นเกมต่อเนื่อง 13.8 ชั่วโมงหรือ               เล่นเพลงต่อเนื่อง 155 ชั่วโมง ตอบสนองทุกความบันเทิงด้วยการใช้งานบนเฟซบุ๊กนานถึง 16.61 ชั่วโมง                และบันทึกวิดีโอได้นาน 6.61 ชั่วโมง ด้วยศักยภาพของแบตเตอรี่และเทคโนโลยีที่ให้มา จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงผ่านหน้าจอได้ทุกที่ทุกเวลายาวนานแบบไร้ขีดจำกัด

MediaTek Helio G35 Octa-Core ชิปเซ็ทเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ   

Infinix HOT 10 Play มาพร้อมชิปเซ็ทประมวลผล MediaTek Helio G35 Octa-Core ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเกม มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดลื่นไหลเล่นเกมได้อย่างสมจริง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hyper Engine ซึ่งช่วยให้สามารถสลับระหว่าง LTE และ WI-FI ได้อย่างชาญฉลาด ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ออนไลน์ของคุณราบรื่นยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

หน้าจอ 6.82 นิ้ว HD+ Screen เพื่ออรรถรสในการเล่นเกมและความบันเทิงในแบบที่เป็นคุณ

สำหรับรุ่นนี้ ได้เพิ่มพื้นที่ของหน้าจอแสดงผลด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 6.82 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ HD+ สูงสุดถึง 1640x720 พิกเซล ทำให้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์บนมือถือ ด้วยจอแสดงผลที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90.66% อัตราส่วนหน้าจอ 20.5:9 ซึ่งใกล้เคียงกับอัตราส่วนภาพยนตร์ IMAX มากขึ้น ทำให้ได้ภาพที่สดใสและมุมมองที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์สายเกมและ                   สตรีมมิ่ง นอกจากนี้ ด้วยหน้าจอที่บางเฉียบของ HOT 10 Play ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานง่ายสะดวกสบายด้วยมือเดียว        

นอกจากสเป็กที่คุ้มค่า ราคายังถูกใจ เริ่มต้นที่ราคา 2,899 - 3,599 บาท

Infinix HOT 10 Play โดดเด่นด้วย 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ อีเจียน บลู (Aegean Blue), มอลเลียนดิ กรีน (Morandi Green), ออบซิเดียน แบล็ค Obsidian Black และเซเว่นดีกรี พอลพอล (7 Degree Purple) โดยในรุ่น RAM 2 ROM 32 ราคา 2,899 บาท และ รุ่น RAM 4 ROM 64 ราคา 3,599 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อทางลาซาด้าในวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น รับส่วนลดพิเศษ 300 บาท ในรุ่น Infinix HOT 10 Play 4+64 จากราคาปกติ 3,599 บาทเหลือ 3,299 บาท และ Infinix HOT 10 Play 2+32 จากราคาปกติ 2,899 บาทเหลือ 2,599 บาท

สำหรับประเทศไทย Infinix HOT 10 Play จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป แฟนๆ อินฟินิกซ์และผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน Infinix HOT 10 Play ได้บนลาซาด้าและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cutt.ly/uxZhL2y หรือ  https://cutt.ly/yxZh2u6

                                                        ###

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ โมไบล์ (Infinix Mobile) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ออกแบบ ผลิต และทำการตลาดโทรศัพท์มือถือให้ขยายตัวทั่วโลกภายใต้แบรนด์ อินฟินิกซ์ (Infinix) โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับมือถืออย่างพิถีพิถัน นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่น เด็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในทุกย่างก้าว ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” พร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็นว่าอินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีการจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2561 - 2563 อินฟินิกซ์ (Infinix) ได้ขยายตัวถึง 160% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน  และมีแผนใหญ่ที่จะสร้างมือถือระดับเรือธงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com


เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 ราย กระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียลและโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา   เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2032 9999 หรืออีเมล pr@vstecs.co.th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages