“อินเตอร์ ฟาร์มา” ปีแห่งการบุกยึดทุกหัวหาด ส่งโภชนเภสัชสินค้าขายดี 4 ตัว จาก 4 ประเทศ แก้ภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน สกัด PM 2.5 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 17, 2021

“อินเตอร์ ฟาร์มา” ปีแห่งการบุกยึดทุกหัวหาด ส่งโภชนเภสัชสินค้าขายดี 4 ตัว จาก 4 ประเทศ แก้ภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน สกัด PM 2.5





อินเตอร์ ฟาร์มา จัดทัพบุกกินรวบตลาดสุขภาพเต็มกำลัง สบช่องชูโภชนเภสัช นวัตกรรมโปรไบโอติกแบคทีเรีย ProBiota BL, ProImmo, Vitamune และ Vita Detozzi สกัดภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน และขจัด PM 2.5 สนองกลุ่มลูกค้าคนไทย ที่มีแนวโน้มเป็นโรคภูมิแพ้เพิ่มสูงขึ้น ตั้งเป้าสิ้นปี 64 ยอดขาย 4 ผลิตภัณฑ์แตะ 60 ล้านบาท

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ
เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่คนไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้คนเป็นภูมิแพ้กันมากขึ้น และหลายคนกำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างภูมิต้านทานเชื้อโรค และภูมิแพ้ บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาด ด้วยการนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 ตัว จาก 4 ประเทศ ซึ่งประกอบไปด้วย

1. ProBiota BL นวัตกรรมโปรไบโอติกแบคทีเรีย จาก “ประเทศฝรั่งเศส” ซึ่งเป็นโภชนเภสัชที่มีหลักฐานการวิจัยทางการแพทย์ว่าช่วยเรื่องภูมิแพ้และเพิ่มภูมิคุ้มกัน ราคา 2,400 บาท

2. ProImmo โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย วิจัยและพัฒนาใน “ประเทศญี่ปุ่น” ที่ประกอบด้วยสารภูมิคุ้มกันสำคัญ sIgA และ IgG เหมือนในน้ำนมแม่ เต็มไปด้วยสารภูมิคุ้มกัน ช่วยลดการติดเชื้อที่ระบบทางเดินอาหาร และทางเดินหายใจ ลดการเจริญเติบโตของเชื้อก่อโรค เช่น แบคทีเรีย ไวรัส เหมาะกับผู้ที่ผ่าคลอด และ ได้รับน้ำนมแม่ไม่เพียงพอ ราคา 2,400 บาท

3. Vitamune โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย จาก”ประเทศเยอรมนี” ที่รวมสารอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ลดภูมิแพ้ ลดเชื้อก่อโรค ลดความเสี่ยงในการเป็นหวัด ต้านอนุมูลอิสระ และการอักเสบที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ เหมาะกับ ผู้ที่เป็นหวัด เจ็บคอบ่อยๆ ติดเชื้อง่าย ภาวะร่างกายอ่อนแอ ราคา 900 บาท และ

4. Vita Detozzi โภชนเภสัชจากอเมริกา เป็นสารสกัดเข้มข้นจากบร๊อคโคลี่ ที่ให้สาร ซัลโฟราเฟน ที่มีหลักฐานการวิจัยว่า สามารถขจัดสารพิษ โดยเฉพาะ PM 2.5 ได้เป็นอย่างดี

เป็นการนำเข้าผลิตภัณฑ์ขายดี พร้อมกันถึง 4 ตัว จาก 4 ประเทศ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เยอรมัน และสหรัฐอเมริกา เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ ที่เป็นภูมิแพ้ ผู้ที่ติดเชื้อง่าย ต้องการเสริมภูมิคุ้มกัน และ ขจัด PM 2.5

สำหรับ ช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ได้นำเสนอเข้าช่องทางโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ , โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลพญาไท, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลเมดพาร์ค, โรงพยาบาลเจ้าพระยา, โรงพยาบาลบางปะกอก, โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา, โรงพยาบาลอุบลรัตน์ และโรงพยาบาลเวชธานี เป็นต้น การเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวสู่ช่องทางตลาดผู้บริโภค ( consumer market) ซึ่งประกอบด้วย ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด) ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand ,เว็บไซต์ www.interpharma.co.th ,ไลน์ @interpharma ,คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee คาดว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาดเกินคาดแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันพบว่า คนทั่วโลกรวมถึงคนไทยเป็นโรคภูมิแพ้มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากการสำรวจในประเทศไทยพบว่า มีอุบัติการณ์เพิ่มขึ้น 3-4 เท่า ภายในระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ร้อยละ 23-30 โรคหลอดลมอักเสบจากภูมิแพ้หรือโรคหืดร้อยละ 20-15 โรคผื่นผิวหนังอักเสบจากภูมิแพ้ร้อยละ 15 และโรคแพ้อาหารร้อยละ 5 ซึ่งจะพบในเด็กสูงกว่าในผู้ใหญ่ และเด็กไทยมีอาการของโรคภูมิแพ้ทางจมูกประมาณร้อยละ 40 หรือประมาณร้อยละ 13 ของเด็กไทย โดยชนิดของโรคภูมิแพ้ที่พบบ่อย แบ่งตามระบบของร่างกายออกเป็น 4 กลุ่ม คือ 1.โรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจ 2.โรคภูมิแพ้ทางผิวหนัง 3.โรคภูมิแพ้ทางตา และ 4.โรคภูมิแพ้หลายระบบ หรือแบบช๊อค

“สิ้นปี 2564 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัว น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ProBiota BL 30 ล้านบาท ,ผลิตภัณฑ์ ProImmo 10 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์ Vitamune 10 ล้านบาท และ ผลิตภัณฑ์ Vita Detozzi 10 ล้านบาท”

ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวว่า นอกจาก 4 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว บริษัทฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ ProLivo นวัตกรรมโภชนเภสัชเพื่อการดูแลตับแบบครบวงจร ที่วิจัยและพัฒนาในประเทศ ญี่ปุ่น รวมสารอาหาร สารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามิน แร่ธาตุ มากถึง 20 ชนิด เพื่อบำรุง ปกป้อง และฟื้นฟู การทำงานของตับ และสำหรับ

ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ และ มีภาวะไขมันแทรกตับ เข้ามาทำตลาดเสริมทัพด้วย พร้อมตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ในสิ้นปี 2564

“อยากให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์สินค้าทุกกลุ่มของบริษัทฯ เพราะเราเป็นบริษัทฯ ที่ทำครบวงจร มีทั้งยา อาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องมือแพทย์ และโปรไบโอติก ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพครบวงจร เป็นโภชนเภสัช ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของโลกที่มาแรงมากๆในขณะนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายๆ แห่งในประเทศไทยด้วย ซึ่งในเรื่องของโภชนเภสัช บริษัทฯ ถือเป็นผู้นำตลาด และเป็นรายแรกในประเทศไทย”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages