The All-New OUTBACK ปรากฏตัวครั้งแรกในอาเซียน ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่42 มาพร้อม ‘Subaru EyeSight 4.0’ เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด- - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 24, 2021

The All-New OUTBACK ปรากฏตัวครั้งแรกในอาเซียน ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่42 มาพร้อม ‘Subaru EyeSight 4.0’ เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด-


22 มีนาคม 2564 – บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ตลาดรถยนต์พรีเมียมเอสยูวี ด้วยการนำ The All-New OUTBACK ที่มาพร้อม Subaru EyeSight 4.0 เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในอาเซียน ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ บูธซูบารุ A19 อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึงการเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนของ The All-New OUTBACK ว่า “ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกการเดินทางคือความปลอดภัย ทำให้ซูบารุตัดสินใจนำ The All-New OUTBACK มาจัดแสดงเพื่อผู้บริโภคชาวไทย โดยรถยนต์รุ่นที่สำคัญที่สุดของซูบารุรุ่นนี้เป็นการยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ขึ้นอีกขั้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีความปลอดภัยกับการใช้งานที่สะดวกสบาย ทำให้ The All-New OUTBACK เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพรีเมียมเอสยูวี

เทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุดของซูบารุ


เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด Subaru EyeSight 4.0 ดวงตาอัจริยะคู่ใหม่ที่เพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เพราะนอกจาก 6 ระบบการทำงานที่มีในอายไซต์รุ่นปัจจุบันแล้วยังขยายมุมรับภาพให้กว้างขึ้นอีก 2 เท่า พร้อมทั้งพัฒนาระบบการทำงานใหม่ เพื่อความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

• Autonomous Emergency Steering ระบบบังคับเลี้ยวฉุกเฉินอัตโนมัติ: ช่วยหลีกเลี่ยงการชนโดยการหลบหลีกอัตโนมัติไปยังพื้นที่ว่างด้านข้างภายข้างในช่องทางเดิม ในกรณีที่ไม่สามารถเลี่ยงการชนด้วยระบบเบรกอัตโนมัติ (Pre-Collision Braking)

• Lane Centering Control/ Preceeding Vehicle Adaptive Steering Control ระบบบังคับรถให้อยู่กึ่งกลางถนนและระบบบังคับพวงมาลัยตามรถด้านหน้า: ประสานการทำงานร่วมกับระบบ Adaptive Cruise Control ควบคุมพวงมาลัยให้รถอยู่กึ่งกลางถนนในขณะที่ขับตามรถด้านหน้า

• Pre-Collision Braking at Intersection ระบบป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางแยก: มุมมองที่กว้างขึ้นทำให้กล้องสามารถตรวจสอบยานพาหนะที่ขับสวนมาในเส้นทางตรงข้าม ระบบจะช่วยเลี่ยงการชนด้วยการเบรกอัตโนมัติ

• Lane Departure Prevention Function ระบบบังคับพวงมาลัยอัตโนมัติ: เมื่อรถจะหลุดออกนอกเส้นถนน ระบบจะเตือนด้วยเสียงก่อนพวงมาลัยก่อนบังคับพวงมาลัยให้กลับมาอยู่ในเส้นทางอัตโนมัติ

พร้อมกันนี้ ซูบารุ ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด
ได้แก่

• Driver Monitoring System (DMS) ระบบตรวจสอบผู้ขับ: จะจับการเคลื่อนไหวของใบหน้า หากผู้ขับมีอาการง่วง, หลับ หรือไม่มองไปที่ถนนด้านหน้า ระบบจะแจ้งเตือนบนจอแสดงผลและส่งเสียงเตือน เพื่อให้แน่ใจว่าคนขับมีสมาธิอยู่กับถนน นอกจากนี้ ระบบ DMS ยังสามารถจดจำใบหน้าของผู้ขับละอำนวยความสะดวก โดยการปรับเบาะที่นั่ง, จอแสดงผล, กระจกมองข้าง และระบบปรับอากาศ

• Post-Collision Brake Control: ระบบจะป้องกันการเกิดอุบัติเหตุหรือลดความเสียหายซ้ำซ้อนหลังจากการปะทะ ช่วยบังคับรถไม่ให้หลุดออกนอกเลนโดยการชะลอความเร็วและหยุดรถอัตโนมัติ รวมทั้งเปิดไฟฉุกเฉินแจ้งเตือนรถโดยรอบ

• Reverse Automatic Braking ระบบป้องกันการชนเขณะถอยหลัง: ช่วยตรวจสอบพื้นที่ด้านหลังขณะถอยหลังที่ความเร็วต่ำและจัดการเบรกให้อัตโนมัติ

เสถียรภาพในการขับขี่และความคล่องตัว

The All-New Outback สร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถังซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) รุ่นล่าสุด, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของซูบารุที่ให้การควบคุมที่ดีเยี่ยมและมีเสถียรภาพ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ใหม่ 2.5 ลิตร (Subaru Boxer Engine) ทำความเร็ว จาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 9.6 วินาที

มีระยะห่างจากพื้น (Ground Clearance) 213 มม. และยังได้รับการออกแบบให้ดูสมบุกสมบันด้วยกันชนที่แข็งแรงและตัวถังที่แข็งแรง ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ขึ้น 522 ลิตรและประตูหลังไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี เป็นคุณสมบัติการใช้งานเอนกประสงค์ที่แท้จริงทำให้เหมาะสำหรับการเดินทางของครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายในที่กว้างขวางขึ้นด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและสัมผัสที่นุ่มสบายของเบาะหนังแท้ Nappa จุดเด่นของการตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมดคือหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 11.6 นิ้ว หน้าจอ LCD ความละเอียดสูง

สามารถเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเครื่องเสียง Harmon/Kardon 11 ลำโพงและซัฟวูฟเฟอร์ พร้อมกันนี้ หน้าจออัจฉริยะยังเป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบทั้งหมด

ด้วยความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยของซูบารุที่ทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดใน The All-New OUTBACK นี้ ทำให้ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว โดยสถาบัน (NHTSA) สหรัฐอเมริกาในปี 2021

นอกจากนี้ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ซูบารุ ยังได้นำรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆมาจัดแสดง อาทิ

• ซูบารุฟอเรสเตอร์ 2.0 ไอเอส อายไซต์ (Subaru Forester 2.0i-S EyeSight) ที่ได้รับรางวัล The Most Valuable Compact SUV รถยนต์อเนกประสงค์ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคถึง 2 ปีซ้อน และพร้อมจัดแสดง ชุดแต่ง จีที (GT) สำหรับรถยนต์ซูบารุฟอเรสเตอร์ 2.0 ไอเอส อายไซต์ (Subaru Forester 2.0i-S EyeSight) และ ชุดแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) สำหรับรถยนต์ซูบารุฟอเรสเตอร์ 2.0 ไอเอส (Subaru Forester2.0i-S)

• ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) พร้อมจัดแสดงชุดแต่งจีที (GT) เพิ่มความหรูหรามีสไตล์ได้ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกเพื่อความสมบูรณ์แบบ และเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคด้วย เบาะแอลเอสดี (LSD) ที่ผสมผสานวัสดุเกรดพรีเมียม เสริมผิวสัมผัสที่นุ่มนวล สีดำและสีเงินที่เข้ากันอย่างลงตัวกับลายเส้นด้ายสีส้มแบบสปอร์ตภายในห้องโดยสาร

• รถยนต์สมรรถนะในตำนาน ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) สปอร์ตซีดานที่ให้การควบคุมรถที่เฉียบคมและสมรรถนะสูงเหนือระดับ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับถนนทุกเส้น

• มาพร้อมกับข้อเสนอภายในงานสุดพิเศษเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยระดับโลก

• ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) ดอกเบี้ย 0.99% นาน 64 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1

• ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) ดอกเบี้ย 0% นาน 64 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1

• ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) รับข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่า 300,000 บาท


อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ทดลองขับและสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยกว่า 100 รายการจากซูบารุ และรับของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ณ บูธจัดแสดงของซูบารุภายในงาน

ร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่ด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัยจากรถยนต์ซูบารุในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ บูธ A19 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจาก เอไอจี, กรุงศรีออโต้, ลีสซิ่งไอซีบีซี, ทิสโก้ และลีสซิ่งกสิกรไทย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่ www.subaru.asia หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages