แอน จักรพงษ์ เผยทิศทางบริหาร JKN องค์กรหมื่นล้าน ให้เติบโตอย่างยั่งยืน!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 18, 2021

แอน จักรพงษ์ เผยทิศทางบริหาร JKN องค์กรหมื่นล้าน ให้เติบโตอย่างยั่งยืน!!



‘แอน จักรพงษ์’ เล็งอะไร ใช่ ดัง และปัง ทุกอย่าง ปล่อยหมัดเด็ดตั้งแต่ต้นปี ทั้งซีรีส์ หนัง ละคร ป้อนต่างประเทศ-นำเข้าไทย ไปจนถึง บริหารจัดการช่องทีวี พร้อมลุยตลาดสินค้า สุขภาพ ความงาม เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์จากกันชงแท้ ออร์แกนิค เตรียมขายกระหน่ำทั่วประเทศ และคาดว่าจะมีเซอร์ไพร์สดีดีแบบนี้ต่อเนื่อง เพื่อนำไปสู่มหาอาณาจักรเจเคเอ็นหมื่นล้านอย่างยั่งยืน!

เราได้เห็นข่าวคราว ในประเด็นสำคัญที่สังคมจับตามองในฐานะ แม่ทัพใหญ่ของ JKN “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ด้านบริหารงานที่ทรงพลังอย่างแข็งแกร่ง นับตั้งแต่การแถลงผลประกอบการที่มียอดรายรับเติบโต กวาดกำไรกว่า 400 ล้าน สวนทุกกระแสของธุรกิจ, คืนกำไรให้ผู้ถือหุ้น 125 ล้านบาท, จากธุรกิจคอนเทนต์ขยายสู่ธุรกิจสุขภาพความงาม อย่างผลิตภัณฑ์ ‘ซีเทรีย’ ยอดขายถล่มทลายมากกว่าล้านกล่อง พร้อมปล่อย ‘เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ดราก้อน เอ็กซ์ และไทเกอร์ เอกซ์’ รับซัมเมอร์, ส่งผลิตภัณฑ์ ‘กัญชงแท้’ ออร์แกนิค จำหน่าย Q4/64, และล่าสุดคว้าเวลาช่องทีวีดิจิตอล18 สร้างความฮือฮาสะเทือนวงการสื่อและทุกวงการมาเป็นสัปดาห์

อะไรที่ทำให้ แอน จักรพงษ์ มองการณ์ไกล หรือหยิบจับธุรกิจไหนก็สำเร็จจนได้รับการยอมรับและสร้างความเชื่อมั่นอย่างรวดเร็วอันนำไปสู่การเติบโตที่เป็นรากฐานความยั่งยืนในอนาคต??

อาณาจักร JKN ภายใต้การบริหารงานของ แอน จักรพงษ์ ถือครองลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายครบทุกคอนเทนต์ ส่งความบันเทิงไปทั้งไทยและต่างประเทศ มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ส่งผลให้ JKN ก้าวสู่การเป็นธุรกิจพันล้านทันที ถัดจากนั้นหันมาลุยเพิ่มในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ด้วยกลยุทธ์ความแข็งแกร่งและมีความเชี่ยวชาญการตลาด เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค เสริมความแกร่งด้วย “CEO Branding” ที่แซ่บ ซ่า ไม่เหมือนใคร และเป็นผู้บริหารที่กล้าคิดกล้าทำสู้จนสำเร็จ เรียกได้ว่า แกร่งสู้ฟัดกัดไม่ปล่อย หรือ Persistent ทำให้มีผู้คนให้ความสนใจ ติดตามสนับสนุนเธอในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธออย่างล้นหลาม และอีกบทบาทที่ตอกย้ำความเป็น “CEO Branding” คือ “ชาร์กแอน ฉลามข้ามเพศ” นักลงทุนในรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2 ที่มีวิสัยทัศน์และแนวความคิดในการให้ความรู้และคำแนะนำ แก่บรรดาผู้ประกอบการ ซึ่งเธอได้เลือกลงทุนเพิ่มในธุรกิจร้านอาหาร นอกจากนี้ เธอยังบริหารงานในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ร่วมด้วย ทั้งนี้ความสำเร็จมหาศาลสู่ความเป็นหมื่นล้านของ JKN สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถที่เธอได้ฝัง DNA ของตัวเองลงไปสู่ทีมงานที่มากประสบการณ์ แข็งแกร่ง เข้าใจ และอยู่ในเป้าหมายเดียวกันกับเธอ

แอน จักรพงษ์ เผยว่า “JKN นั้น ตั้งเป้าความสำเร็จที่มากกว่าผลกำไร ด้วยแนวคิดธุรกิจ Content – Commerce – Company ที่ยั่งยืน (1) การผสานองค์กรเข้ากับความยั่งยืนด้วยแนวคิดที่ว่า “ธุรกิจต้องเติบโตยั่งยืนอย่างมีผลกำไร” (2) Market Transformation คิดต่าง ปรับเปลี่ยนอย่างเข้าใจในตลาดและลูกค้า ชูหมัดเด็ด ศึกษา วิจัย ใช้คอนเทนต์นำทางให้ เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการที่ชัดเจนของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ดึงพฤติกรรมความสนใจต่อยอดมาสู่ธุรกิจคอมเมิร์ซ ยกตัวอย่างเช่น CEO Branding X Superstar Marketing การขยายฐานของกลุ่มแฟนคลับ และ การเลือกพรีเซนเตอร์ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ระดับซุปตาร์ของเมืองไทย ได้แก่ ก้อง สหรัถ, แอน สิเรียม, นาว ทิสานาฏ เป็นต้น มาร่วมนำเสนอสินค้าออกสู่ผู้บริโภค ที่สร้างการรับรู้และความเชื่อมั่นในสินค้าคุณภาพ และปลายปีนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ Superstar Marketing ที่รับรองว่าปังมาก จากการผลิตสินค้าที่มีส่วนผสมจากกัญชงแท้ ออร์แกนิค วางแผนเปิดตัว 3 รายการในไตรมาส 4 ของปี 64 แน่นอน (3) Systematic Corporate Strategies การจัดระบบยั่งยืนที่สมบูรณ์แบบ สำหรับ JKN นั้นบุคลากรคือหนึ่งในหัวใจสำคัญ เรามุ่งมั่นพัฒนาความสามารถของบุคลากร ให้โอกาสในการทำงาน ไปสู่ระดับขั้นของการพัฒนาทักษะและสร้างผู้นำที่ดี ที่มีจิตสำนึกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นผู้นำที่ดีเพื่อองค์กรและสังคม และ (4) Invest for Sustainable นั่นคือ LIFT Foundation การสร้างจุดยืนว่า เราเป็นองค์กรที่เคารพในสิทธิมนุษยชน ไม่แสวงหาผลกำไร แต่แสวงหาความเท่าเทียมกันให้กับทุกคนในสังคม เป็นต้น

จากทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำ และชี้ชัดให้เห็นว่า ทุกอย่างในมือ แอน จักรพงษ์ แห่ง JKN นั้น ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ ทุกการนำเสนอ การเลือก และความสำเร็จบนทุกย่างก้าวแห่งสปอตไลท์ ที่เธอได้รับตลอดเวลาล้วนเป็นการพิสูจน์ว่าเธอมุ่งมั่นนำพาไปสู่องค์กรหมื่นล้านให้เติบโตอย่างยั่งยืน!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages