“COMMART Crazy Offer” ปิดยอดสวย เกมมิ่ง บิตคอยน์ หนุนยอดขายคอมประกอบแซงโน้ตบุ๊ค - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 31, 2021

“COMMART Crazy Offer” ปิดยอดสวย เกมมิ่ง บิตคอยน์ หนุนยอดขายคอมประกอบแซงโน้ตบุ๊ค

 


บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงานคอมมาร์ตประกาศความสำเร็จงาน “COMMART Crazy Offer” เมื่อ 25-28 มีนาคม 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีเกินคาด สาวกไอทีแห่แหนเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องตลอด 4 วัน ภายใต้การควบคุมตามมาตรการการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,300 ล้านบาท เผยยอดขายคอมพิวเตอร์ประกอบแซงหน้าโน้ตบุ๊คขึ้นอันดับหนึ่งในรอบหลายปี คาดแรงหนุนจากความนิยมของกลุ่มเกมมิ่งและบิตคอยน์ รวมถึงยอดขายกลุ่มอื่นๆ เติบโตดี ทุกแบรนด์ รีเทล ยิ้มรับยอดประเดิมต้นปี พร้อมลุยเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ตครั้งต่อไปกลางปี 29 ก.ค. – 1 ส.ค. 64 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม


นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตครั้งนี้ประเดิมยอดขายต้นปีได้อย่างสวยงาม มีผู้เข้าชมงานทอยอยมาอย่างต่อเนื่องตลอด 4 วัน ซึ่งเราได้มีการจัดเตรียมมาตรการการป้องกันตามมาตรฐานของสาธารณสุขไว้อย่างเข้มข้น และด้วยความร่วมมืออย่างดีจากทุกแบรนด์ รีเทล ที่ทำให้การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้ ซึ่งในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ได้แก่คอมพิวเตอร์ประกอบ 38 % , โน๊ตบุ๊ค 36 % , สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 13% , อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค 11% และกลุ่มทีวีและมอนิเตอร์ มีสัดส่วน 2% ซึ่งครั้งนี้ตัวเลขของกลุ่มคอมประกอบปรับสูงขึ้นแซงหน้าโน๊ตบุ๊คขึ้นมา ซึ่งเชื่อว่ามาจากกระแสของกลุ่มเกมมิ่งและบิตคอยน์ที่เป็นแรงหนุน และในส่วนของกลุ่มสมาร์ทโฟนและแท็ปเลตที่ยอดสูงขึ้นนั้นน่าจะมาจากร้านค้าที่นำสินค้าสมาร์ทโฟนเข้ามาขายในงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเรื่องผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่อัดอั้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเป็นตัวช่วยหนุนให้ยอดขายทุกกลุ่มสูงขึ้นอีกด้วย”

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Big Bonus ให้กับผู้ที่ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลบัตรของขวัญแทนเงินสด ใช้ช้อปสินค้าไอทีร้านดัง และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่า กว่า 200,000 บาท ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ประกอบด้วยนายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ (ที่ 4 จากซ้าย) นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) นางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลุ่มแอดวานซ์ รีเสิร์ซ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) และนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและดิจิทัล (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมจับรางวัลให้กับผู้โชคดี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook/commartThailand

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งวันที่ 29 ก.ค. – 1 ส.ค. 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages