บัตรเครดิต JCB มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ากับ JCB Platinum Service 2021พร้อมตั้งเป้าผู้ถือบัตรให้เพิ่ม20%ในปีนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 28, 2021

บัตรเครดิต JCB มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ากับ JCB Platinum Service 2021พร้อมตั้งเป้าผู้ถือบัตรให้เพิ่ม20%ในปีนี้


บัตรเครดิต JCB มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บัตร กับ JCB Platinum Service 2021 โดย JCB มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้า segment ใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น สำหรับในส่วนของจำนวนผู้ถือบัตร JCB ตั้งเป้ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนของผู้ถือบัตรเครดิต JCB อีกกว่า 20% ภายในปีนี้


“คุณเรียว โมริตะ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บัตร JCB ไม่ได้โดดเด่นในการใช้เป็นส่วนลดในร้านอาหารญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีสิทธิพิเศษร่วมกับร้านอาหารชั้นนำทั้งมากมาย ตั้งแต่ Akiyoshi, Chabuton, Dak Galbi, DGB, Gyu-kaku, Katsuya, On-yasai, Seefah, Tenya และ Yoshinoya นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงแพลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่อื่นๆ ที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว อย่างเช่น Grabfood, LINEMAN, Hungry Hub, Wongnai, Foodpanda และ Robinhood ซึ่งตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนไทยและกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิต JCB ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้นกว่าเดิม”

“จากการเกิดโรคระบาดโควิด-19 JCB มีการวางแผนลดการสัมผัสบัตรและใช้จ่าย โดยทาง JCB ได้ทำการผลักดันให้เกิดการใช้ touchless payment ให้มากขึ้น เช่นบัตรแบบ contactless, QR code โดยทั้งร้านค้ารับบัตรและบัตรแบบ contactless จะครอบคลุม 100% ของการใช้บริการในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และการใช้บัตรในปัจจุบัน

ด้าน “คุณพลอยภาวัณ เอี่ยมรุ่งโรจน์” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรบริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทิศทางธุรกิจในอีก3ปีของ JCB มีแผนที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของธนาคารผู้ออกบัตร และ เครือข่ายการรับบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต JCB ในปีพ.ศ. 2563 และ พ.ศ. 2562 เปลี่ยนไป ในหมวดที่เติบโตมากขึ้น คือ E-commerce, Grocery & Supermarket และ Insurance ในขณะเดียวกันหมวดลดน้อยลงคือ Airline & Travel”

“ส่วนเรื่องทิศทางการดำเนินงานหรือผลประกอบการในปีที่ผ่านมาพบว่า พฤติกรรมของผู้ถือบัตรเครดิต JCB จากข้อมูลปีพ.ศ. 2563 และพ.ศ. 2562 ผู้ถือบัตรเครดิต JCB มีการใช้จ่ายในส่วนของ food delivery เพิ่มขึ้นกว่า 175% ในส่วนของ e-commerce เพิ่มขึ้นกว่า 100% และ เพิ่มขึ้นอีกกว่า 70% ในส่วนของการใช้ e-wallet และจากการวิเคราะห์ข้อมูลของ seasonal analysis พบว่าผู้ถือบัตรเครดิต JCB ยังคงมีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปลายปี โดยเฉพาะเดือนธันวาคม ทำให้เห็นได้ว่าผู้ถือบัตรเครดิตเรายังคงเลือกใช้จ่ายในสัดส่วนที่เท่าเดิมไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด”

ทั้งนี้ลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ของทาง JCB เพิ่มเติมได้ที่

- เว็บไซต์ภาษาไทย http://www.th.jcb/th/

- โปรโมชั่นในประเทศและต่างประเทศ http://www.specialoffers.jcb/th/

- ติดตามทาง Facebook: JCB Thailand

- สำหรับการสมัครบัตรเครดิต JCB สามารถติดต่อวันนี้ได้ที่ บริษัท บัตรกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ บมจ. อิออน ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัท บัตรเครดิตกรุงศรี



ข้อมูลเพิ่มเติ่ม JCB Platinum Service 2021

นอกจากหมวด Dining ที่ครอบคลุมทั้งอาหารญี่ปุ่น ไทย และเกาหลี แล้วปีนี้ทาง JCB ได้เพิ่มเติมในส่วนของหมวด Lifestyle และหมวด Journey ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

- Platinum Daily Dining

ให้คุณอิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชื่อดังพร้อมส่วนลดพิเศษ 10% ทุกวันตลอดปี

ที่ AKIYOSHI / CHABUTON / DAKGALBI / DGB / GYUKAKU / KATSUYA / ON-YASAI / SEEFAH / TENYA / YOSHINOYA


- Platinum Journey

ให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าใคร กับบริการ Airport lounge อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกมากมาย พร้อมส่วนลดการจองที่พัก บริการเช่ารถ ประกันการเดินทาง และ Pocket WiFi ในราคาสุดพิเศษ สำหรับAGODA / AVIS / MSIG / SKYBERRY / 4WIFI

- Platinum Lifestyle

ช้อปสนุกกันได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสิทธิพิเศษในการจองสนามกอล์ฟ และส่วนลดจากร้านค้าอีกมากมาย ทั้งหน้าร้านและ แพลตฟอร์มออนไลน์

สำหรับ DOLFIN / GOLFDIGG / GRAB / HOMEPRO ONLINE / LAZADA / MAJOR CINEPLEX / TSURUHA / VILLA MARKET

- Platinum Crown Dining

สัมผัสประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นเหนือระดับ เมื่อทานครบ 1,000 บาท รับฟรีอาหารจานพิเศษ Crown Dish ที่รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพสูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 15 ร้าน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages