ยูนิโคล่ เปิดตัวเสื้อยืด UT ลายใหม่ รับปี 2021 ด้วยลวดลายหลากหลาย สร้างสีสันใหม่รับหน้าร้อนนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 9, 2021

ยูนิโคล่ เปิดตัวเสื้อยืด UT ลายใหม่ รับปี 2021 ด้วยลวดลายหลากหลาย สร้างสีสันใหม่รับหน้าร้อนนี้


9 มีนาคม 2563 - กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จับมือกับหลากหลายศิลปินจากวงการศิลปะ ภาพยนต์ และแฟชั่น สร้างสรรค์งานศิลปะบนเสื้อยืด UT ให้กลายเป็นผืนผ้าใบที่สามารถแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใส่ พร้อมทำให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับศิลปะและงานดีไซน์มากขึ้น ตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) หนึ่งในไฮไลท์คือ ฮาจิเมะ โซรายามะ นักวาดภาพประกอบที่โด่งดังจากผลงานภาพวาดไฮเปอร์เรียลลิสติกสุดล้ำของหุ่นยนต์ไซบอร์กสาวที่มาร่วมออกแบบลวดลายคอลเลคชั่น จูราสสิค เวิลด์ รวมถึงลวดลายต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะของ Kashiwa Sato ดีไซน์เนอร์ชื่อดังผู้ออกแบบโลโก้ยูนิโคล่ รวบรวมผลงานตลอดอาชีพการทำงานของเขา ไปจัดแสดงนิทรรศการที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หรือลายหวานๆ จากแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ของ PAUL&JOE

หลากหลายลวดลายสุดชิคเพียงหนึ่งเดียว จากผู้ชนะการแข่งขันออกแบบลายเสื้อยืดของยูนิโคล่

ลวดลายที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความหลากหลายทางเชื้อชาติและวัฒนธรรมในคอลเลคชั่น UTGP ที่ร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ MoMA (The Museum of Modern Art) ที่มีความโดด แต่คลาสสิกในเวลาเดียวกัน เพราะเป็นลวดลายที่รังสรรค์โดยนักออกแบบจากทั่วทุกมุมโลกในแคมเปญสุดเจ๋งของยูนิโคล่ ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจทุกเพศ ทุกวัย และทุกเชื้อชาติ ร่วมปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ด้านกราฟิกและการคิด Wording เด็ดๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Draw Your World” ที่ว่าเสื้อยืด เปรียบเสมือนผืนผ้าใบให้เราได้สะบัดแปรงแห่งความคิด โดยแต่ละ 9 ลวดลายสุดแนวในคอลเลคชั่นนี้ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลายลุค หลายโอกาส เพราะเป็นลวดลายที่มีความสากล ใส่เล่นเป็นลุคคูลๆ ลุคสตรีทแบบเด็กเสก็ตบอร์ด หรือจะใส่ให้ดูภูมิฐานเพียงแค่หยิบสูทเนี้ยบๆ สักตัวมาสวมทับก็ได้ทุกลุค

Key Patterns



อินกับความคลาสสิกของหนัง ‘จูราสสิค’ แบบไม่รู้จบด้วยเสื้อยืด UT

แฟนๆ หนัง ’จูราสสิค เวิลด์’ ได้อินกับความอมตะและความน่ารักแสนรู้ของคาแรคเตอร์ในภาพยนต์ได้แบบไม่รู้จบด้วยลวดลายกราฟิกจากศิลปินมือฉมังผู้ทรงอิทธิพลอย่าง ฮาจิเมะ โซรายามะ ที่เคยออกแบบปกอัลบั้มให้กับวงร็อคชื่อดังจากอเมริกาอย่างวง Aerosmith มาก่อน โดยลวดลายจากคอลเลคชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษเพียงหนึ่งเดียวนี้ มาด้วยลายคาแรคเตอร์ตัวต่างๆ จากจูราสสิค เวิลด์ เช่น เจ้าบลูและผองเพื่อนแรพเตอร์ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักแสนรู้ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และด้วยโทนสีที่ล้อไปกับมู้ดแอนด์โทนของเสื้อผ้านักแสดงและฉากในหนังอย่างสีดำ เบจ กากี และสีเขียวขี้ม้า ก็ยิ่งทำให้เพียงแค่หยิบเสื้อยืดขึ้นมาใส่ ก็เหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกจูราสสิคเวิลด์เลยทีเดียว

Key Patterns



ดื่มด่ำกับงานอาร์ตจากศิลปินระดับโลกเพียงแค่หยิบเสื้อยืดมาใส่

อีกลวดลายที่หากไม่พูดถึงคงไม่ได้ก็คือเสื้อยืดลายสุดอาร์ตโดนใจสายติสต์จากครีเอทีฟไดเรคเตอร์ Sato Kashiwa ที่ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ นำคาแรคเตอร์เด่นๆ หลากหลายตัวเช่น Gundam, Peko, Marvel หรือแม้แต่ Mickey Mouse UT กลับมาออกแบบใหม่อีกครั้ง จนออกมาเป็นลวดลายตื่นตา เร้าใจยิ่งกว่าเดิม โดยคอลเลคชั่นนี้ ยังถือเป็นการฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษจากการจัดนิทรรศการโชว์ผลงานของ Sato Kashiwa ที่ศูนย์ศิลปะแห่งชาติในกรุงโตเกียวอีกด้วย โดย Sato Kashiwa เป็นนักออกแบบกราฟิกชื่อดังที่เคยออกแบบโลโก้แบรนด์ดังระดับโลกมายมาย อย่างโลโก้ของยูนิโคล่เองหรือแม้แต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ในเครือเซเว่น-อีเลฟเว่น ทำให้ลวดลายอมตะที่นำมาออกแบบใหม่บนเสื้อยืดคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่น สะดุดตา เป็นเอกลักษณ์แบบเรียบง่ายแต่แตกต่าง

Key Patterns



เอาใจทาสแมวและสายหวานกับครั้งแรกของคอลเลคชั่น PAUL&JOE

สำหรับแฟนๆ ของแบรนด์ PAUL&JOE ได้ยิ้มฟินกันแก้มปริกับลวดลายสุดน่ารัก หวานละมุน เพราะการจับมือครั้งนี้ของยูนิโคล่และ PAUL&JOE ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ทั้ง 2 แบรนด์ ได้ร่วมกันรังสรรค์ลวดลายน้องแมวเหมียวหลากสไตล์ และลวดลายดอกไม้อันทรงเสน่ห์ที่เพียงแค่เห็นก็สดชื่น ความพิเศษคือลวดลายเหล่านี้ไม่ได้มีอยู่แค่บนเสื้อยืดเท่านั้น แต่ยังมาในสินค้าหลากหลายหมวดหมู่เช่น เสื้อเชิ้ตของผู้หญิง กระโปรง เดรส เสื้อผ้าเด็กผู้หญิง ผ้าพันคอ และกระเป๋าสะพาย เรียกได้ว่ามีทุกหมวดหมู่สินค้าที่ใจต้องการ ส่วนการจับไปแมทช์กับไอเทมต่างๆ ก็ทำได้ง่าย เพราะโทนสีฤดูใบไม้ผลิของคอลเลคชั่นนี้ สามารถเข้ากันได้ดีกับหลากหลายคู่สีและหลากหลายลุค อย่างเช่นเดรสหรือกระโปรงเนื้อผ้าพริ้วไหว สามารถนำไปใส่คลุมชุดว่ายน้ำในทริปทะเลได้เก๋ๆ หรือเสื้อยืดลายน้องแมวและลายดอกไม้ที่ใส่ให้ดูเท่ได้ เพียงแค่หยิบยีนส์ตัวเก่งหรือกางเกงสแล็คมาใส่พร้อมสูทเท่ๆ ซักตัว

Key Patterns

4 คอลเลคชั่นอาร์ต 4 สไตล์สุดคูลจะช่วยทำให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าถึงศิลปะได้ง่ายกว่าเดิมในทุกๆ วัน เพราะสามารถนำไปแมทช์ใส่ในหลายๆ กิจกรรมที่ต้องทำในหนึ่งวันได้มากมายไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดออกกำลังกาย และไม่ว่าจะกิจกรรมไหน โอกาสอะไร เสื้อยืดสุดคูลเหล่านี้ก็เอาอยู่

เสื้อยืดลายกราฟิกหรือ UT คอลเลคชั่น UTGP, JURASSIC WORLD X SORAYAMA และ Kashiwa Sato วางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ ส่วนคอลเลคชั่น PAUL&JOE เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ และหากว่าแวะไปช็อปที่ร้านแต่เผอิญว่าสินค้าตัวที่ชอบดันขายหมดก็ไม่ต้องเสียใจไป คอยติดตามข่าวสารจากทางยูนิโคล่ให้ดี เพราะไอเทมเด็ดๆ แบบนี้ อาจมีข่าวดีให้ลูกค้าได้ช็อปกันเพลินๆ อีกแน่นอน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของคอลเลคชั่นต่างๆ ได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/store/campaign/ut-collection.html


ช่องทางติดตามข้อมูลจากยูนิโคล่ประเทศไทย

Facebook: UNIQLO Thailand หรือ Instagram @Uniqlothailand

                                                           #####


เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear


ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหา และเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages