เอสอี ดิจิทัล จับมือ กรมบังคับคดี ลงนามข้อตกลงเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลล้มละลาย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 26, 2021

เอสอี ดิจิทัล จับมือ กรมบังคับคดี ลงนามข้อตกลงเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลล้มละลาย

 


นายอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์
 (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสอี ดิจิทัล ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) พร้อมด้วย นางอรัญญา ทองน้ำตะโก (ที่ 5 จากซ้าย) อธิบดีกรมบังคับคดี ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยเรื่องการเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลล้มละลาย เพื่อประโยชน์ในการตรวจสอบข้อมูลบุคคลล้มละลาย และพิจารณาความสามารถในการทำนิติกรรมของลูกค้าหรือลูกหนี้ของผู้ขอเชื่อมโยงข้อมูล ทั้งนี้เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนสัมพันธภาพความร่วมมือภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน อันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติให้รวดเร็ว สมบูรณ์ ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ณ อาคารกรมบังคับคดี

                                                   #####


เกี่ยวกับ SE Digital (เอสอี ดิจิทัล)

SE Digital ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นบริษัทในเครือ บริษัท ซีมิโก้ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)โดยเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความเชี่ยวชาญด้านการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคนดิจิทัล บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอโอกาสในการเข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบริการจองซื้อโทเคนดิจิทัลบนอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมโยงกันทั่วโลก

SE Digital ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานแบบอัตโนมัติผ่านการใช้สัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้โทเคนดิจิทัลชั้นนำในตลาดของเราสามารถเชื่อมโยงผู้ที่ต้องการระดมทุนกับนักลงทุนได้อย่างสอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของทุกฝ่าย

SE Digital เป็น ICO Portal ที่ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เพื่อประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล*ในประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages