เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยโฉมหน้ารถยนต์ดีเซลผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย กับที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นใหม่ “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 15, 2021

เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยโฉมหน้ารถยนต์ดีเซลผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย กับที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นใหม่ “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive”



• เมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดตัว “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” ในราคา 4,699,000 บาท

• เมอร์เซเดส-เบนซ์ย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดรถยนต์หรูอย่างต่อเนื่องในปีนี้ด้วยการเปิดตัวรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่พร้อมเครื่องยนต์ดีเซลและเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในไทย

• “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” คือที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ ขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์ และท้าทายทุกเส้นทาง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉมหน้า “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” ที่สุดแห่งยนตรกรรมในตระกูลเอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ ขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์ และท้าทายทุกเส้นทาง ด้วยการผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดและความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซลเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในการสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดรถยนต์หรูอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยแนะนำให้ผู้ใช้รถยนต์ไทยได้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟในราคาเริ่มต้น 4,699,000 บาท

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เราเปิดปี 2021 ด้วยการทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium” สุดยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียมแบบ 7 ที่นั่งรุ่นประกอบในประเทศ “Mercedes-Benz The new E-Class” รถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว และ “Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC” ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีสายพันธุ์แรงดีไซน์สปอร์ต วันนี้เราพร้อมแนะนำอีกหนึ่งรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะต้องทำให้ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถยนต์ที่ตอบทุกโจทย์ ทั้งในเรื่องความอเนกประสงค์และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ตื่นเต้นกันแน่นอน เพราะ “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” คือที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมท้าทายทุกเส้นทางใหม่ของคุณด้วยการผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเข้ากับความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซล โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังถือเป็นรถยนต์ดีเซลปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้ผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศได้สัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้”

Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 3 พร้อมมอบพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

การออกแบบภายนอกให้อารมณ์สปอร์ตในทุกมิติด้วยดีไซน์แบบ Exclusive body styling พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED high-performance ที่ทั้งส่องสว่างอย่างโดดเด่นและให้โทนสีของไฟที่คล้ายคลึงกับแสงธรรมชาติดูสบายตา ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 20 นิ้ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของส่วนท้ายที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นในการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์

ดีไซน์ภายในห้องโดยสารโดดเด่นน่าหลงไหลตั้งแต่แรกเห็น โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive พร้อมให้คุณข้ามทุกขีดจำกัดแห่งการควบคุมที่เหนือกว่า กับครั้งแรกของระบบมัลติมีเดีย MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยพัฒนามาจากนวัตกรรม AI ให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกควบคุมด้วยระบบที่หลากหลายและตอบสนองได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ภายใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับและพับเบาะได้ง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ ใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยเบรกแบบ Active Brake Assist ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร ฯลฯ

Mercedes-Benz GLE มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่

• Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ราคา 4,699,000 บาท

• Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic ราคา 5,190,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive และเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 173,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ยานยนต์ไร้คนขับ และยานยนต์ทางเลือก โดยการใช้นวัตกรรมล้ำสมัยต่าง ๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค และเมอร์เซเดส-มี รวมทั้งแบรนด์สมาร์ท และแบรนด์อีคิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับพรีเมี่ยมรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2563 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเกือบ 2.4 ล้านคัน และรถตู้กว่า 438,000 คัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตกว่า 40 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อทั้งสองกลุ่มธุรกิจ สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของเดมเลอร์ ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages