“ยามาฮ่า” ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “SMART CONNECTED LIFE” ชูเทคโนโลยี Y-Connect พร้อมเปิดโมเดลใหม่ 5 รุ่นในงาน MOTOR SHOW ครั้งที่ 42 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 24, 2021

“ยามาฮ่า” ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “SMART CONNECTED LIFE” ชูเทคโนโลยี Y-Connect พร้อมเปิดโมเดลใหม่ 5 รุ่นในงาน MOTOR SHOW ครั้งที่ 42


ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนแบรนด์สู่ระดับโลก ด้วยวิสัยทัศน์ระยะยาวถึงปี 2030 ชูแนวคิด “ART FOR HUMAN POSSIBILITIES” เปิดตัวโมเดลใหม่ 5 รุ่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น ภายใต้คอนเซปต์ YAMAHA-SMART CONNECTED LIFE

ในปีนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด หวังยกระดับคุณภาพชีวิตและความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่าให้กับผู้คน ผ่านสามองค์ประกอบหลัก ได้แก่ Advancing Robotics : การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ และวิทยาการหุ่นยนต์ขั้นสูง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการต่างๆ ของผู้คน และสังคม รวมถึง Rethinking Solution : การแสวงหาแนวคิดใหม่ๆ และนำมาประยุกต์ใช้กับความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรมของเรา และ Transforming Mobility : การพัฒนารูปแบบการเดินทาง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และตอบสนองความต้องการของผู้คน ทั้งด้านอารมณ์ ความรู้สึก และความสะดวกสบาย

มร. ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีพันธกิจที่จะเป็นองค์กรที่สร้าง Kando ให้กับลูกค้า ลูกค้าที่ได้สัมผัสสินค้าหรือบริการยามาฮ่าจะรู้สึกพึงพอใจอย่างลึกซึ้งและมีความตื่นเต้นเร้าใจในเวลาเดียวกัน ภายใต้แบรนด์สโลแกน “เร่งชีวิตให้เร้าใจ” ยามาฮ่าแตกต่างจากแบรนด์อื่นด้วยการนำเอาวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า 5 ประการมาประยุกต์ใช้ ได้แก่ “ริเริ่ม” “สนุกสนาน” “มั่นใจ” “ดึงดูดใจ” และ “ผูกพัน” และด้วยหลักปฏิบัติดังกล่าว ยามาฮ่า จึงมุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทั่วโลก”

“และเพื่อเป็นการขับเคลื่อนแบรนด์ตามวิสัยทัศน์ที่กล่าวมา ด้วยนโยบาย “ART FOR HUMAN POSSIBILITIES” เราจึงได้สร้างสรรค์บูธในงานมอเตอร์โชว์ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ภายใต้แนวคิด YAMAHA-SMART CONNECTED LIFE ซึ่งเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ยามาฮ่าหลากหลายรูปแบบเพื่อการเดินทางที่ตอบสนองทุกความต้องการในบูธแห่งนี้ รวมถึงการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ดิจิทัล ซึ่งเป็นอีกก้าวของการพัฒนาสู่อนาคต โดยการนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะ Y-CONNECT เชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ เพื่อชีวิตสุดล้ำ”

ภายในบูธ “YAMAHA-SMART CONNECTED LIFE” โดยจัดแสดงในรูปแบบ Series แบ่งออกเป็น R-Series, MT-Series, MAX-Seires, Sport Heritage, Adventure & Touring, Commuter, Marine, Golf Car รวมถึง Yamaha Music พร้อมเปิดโมเดลใหม่ 5 รุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคครอบคลุมทุกเซ็กเม้นต์ ได้แก่

New YAMAHA NMAX Connected
ที่สุดแห่งออปชั่น ของ Premium AT 155cc ครบครันทันสมัยด้วย Y-Connect และ Traction Control พร้อมด้วย ABS Dual Channels และระบบวาล์วแปรผัน VVA หนึ่งเดียวในคลาส

New MT-07 ที่สุด…แห่ง Sport Naked ยอดนิยมอันดับ 1 ในยุโรป รถ Big Bike ยอดขายอันดับ 1 ของยามาฮ่าในเมืองไทย ภายใต้ราคาสุดเร้าใจ

XMAX300 สีใหม่ ที่สุด…แห่งความนิยม ของ Premium AT 300 cc ในเมืองไทย ยอดขายมากที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน

XSR155 สีใหม่ ที่สุด…แห่ง Sport Heritage 150 cc เจ้าตลาดรถสปอร์ตสไตล์คลาสสิก ยอดขายรวมอันดับ 1 ในเมืองไทย

และ FINO 125 สีใหม่ ที่สุด…แห่งต้นกำเนิด Fashion AT เมืองไทย Trend Setter Automatic ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 15 ปี (พร้อมด้วยโปรโมชันสุดปัง “Trendy Trio Set”)

นอกจากนี้เรายังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับผู้บริโภค ยุคดิจิทัลที่ทันสมัยและมีสไตล์ โดยผนวกกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่าในรูปแบบ Series ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงสร้างความมั่นใจด้วยการรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. สำหรับรถไม่เกิน 500 ซีซี จัดเต็มด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบโครงสร้างที่สะท้อนความทันสมัย ตอบสนองการใช้งานในทุกฟังก์ชันที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และความสะดวกสบาย สะท้อนศักยภาพของผู้นำด้านการขับขี่ของยามาฮ่า ภายใต้โทนสีหลัก ขาว / ฟ้า สีแห่งการสร้างสรรค์ สะท้อนเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ เพื่อเติมเต็มชีวิตอย่างยั่งยืน

ซื้อ Yamaha Apparel & Accessories วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ 2021 เท่านั้น


เครื่องแต่งกาย Yamaha ลดสูงสุด 40%

อุปกรณ์แต่งรถ Yamaha ลดสูงสุด 20%

ผลิตภัณฑ์ Yamalube ลดสูงสุด 15%


Promotion Leisure Zone

ซื้อ Golf Car YDR Cruise ในงาน Motor Show 2021 รับข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงติดต่อเจ้าหน้าที่ Yamaha Golf Car

พบกันที่บูธ YAMAHA-SMART CONNECTED LIFE ได้ภายงาน The 42nd Bangkok International motor show 2021 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

www.yamaha-motor.co.th

www.facebook.com/yamahasocietythailand

• IG: @yamahasociety

• Youtube: Yamaha Society Thailand

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการดาวน์โหลดไฟล์ Press Release และภาพกิจกรรมต่างๆ ของงานแถลงข่าวเปิดบูธ “YAMAHA-SMART CONNECTED LIFE” อย่างเป็นทางการสามารถสแกนผ่าน QR Code ด้านล่างนี้


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages