“Chang Music Connection presents Asiatique Surf Music” ชวนเพื่อนมาเซิร์ฟให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี กับกิจกรรม Surf Skate สุดคูลของคนรุ่นใหม่ที่ เสียงดนตรีจะไม่อยู่แค่ในคอนเสิร์ตอีกต่อไป - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 31, 2021

“Chang Music Connection presents Asiatique Surf Music” ชวนเพื่อนมาเซิร์ฟให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี กับกิจกรรม Surf Skate สุดคูลของคนรุ่นใหม่ที่ เสียงดนตรีจะไม่อยู่แค่ในคอนเสิร์ตอีกต่อไป



ช้าง
เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่! ด้วยเสียงดนตรี และเพิ่มดีกรีความเป็นไลฟ์สไตล์กับกิจกรรมสุดคูล ในงาน “Chang Music Connection presents Asiatique Surf Music” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ส เอเชียทีค เซิร์ฟ มิวสิค) โดย เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เอเชียทีค เปิดลานเซิร์ฟสเก็ตที่ให้แก๊งเพื่อนร่วมเซิร์ฟไปให้สุด สนุกไม่หยุดบนเสียงดนตรี ชวนเพื่อน ๆ มาสัมผัสประสบการณ์แนวใหม่ที่ไม่ได้อยู่แค่บนเวทีคอนเสิร์ต สามารถสนุกกับเสียงดนตรีได้ทุกที่ โดยดีเจสุดฮอตที่จะมาสร้างความสนุกด้วยเสียงเพลงในธีมต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกัน เพื่อให้การเซิร์ฟของคุณสนุกยิ่งขึ้น ภายใต้บรรยากาศริมแม่น้ำสุดชิค นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีเวิร์คช็อปสำหรับนักเซิร์ฟมือใหม่ และร้านค้าอุปกรณ์เซิร์ฟ รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะให้คุณและเพื่อนสามารถได้มาชิลล์ในบรรยากาศที่ ช้าง ตั้งใจมอบให้ โดยงานนี้จัดภายใต้ใจรการควบคุมตามมาตรฐานจากทางภาครัฐ เพื่อให้ผู้เข้างานได้มีความปลอดภัยสูงสุด ชวนเพื่อนพร้อมเซิร์ฟสเก็ตคู่ใจแล้วมาสนุกไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ เปิดลานให้เซิร์ฟตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม Chang Music Connection resents Asiatique Surf Music ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจที่ช้างอยากจะส่งมอบความสุขให้เพื่อน ๆ ซึ่งดนตรีเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และพยายามสร้างประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆ ทางดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสอยู่เสมอ โดยกิจกรรมเซิร์ฟสเก็ต ถือว่าเป็นกิจกรรมที่รวมความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งเรื่องของกีฬา แฟชั่นต่าง ๆ และต้องยอมรับว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอยู่ในตอนนี้ ในฐานะที่ช้างเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนงานดนตรีมาตลอด จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบความสุขและประสบการณ์ดนตรีในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ด้วย เพราะเรามองว่าที่ไหนมีเพื่อน ที่นั่นก็สามารถจะมีความสนุกจากเสียงดนตรีได้ โดยไม่ต้องรอไปดูเฉพาะในคอนเสิร์ต เราจึงนำเสียงดนตรีมาสร้างบรรยากาศในลาน Surf Skate มีสีสันและความสนุกยิ่งขึ้น และจะทำให้ทุกไลฟ์สไตล์มีชีวิตและเชื่อมต่อมิตรภาพด้วยเสียงดนตรีไปด้วยกัน

ซึ่งภายในงานมีดีเจสุดฮิต อาทิ ดีเจ JWP, ดีเจ T-Hitz, ดีเจ KIKIE, ดีเจ Furry และ ดีเจ Bird out ที่จะมาสร้างความสนุกด้วยเสียงดนตรีในธีมต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็น ธีมฮิปฮอป, ธีม 80’s – 90’s, ธีม Surf Beach Music และธีม Pop R&B นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การทำเวิร์คช็อปจากบรรดากูรูที่จะคอยแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ให้เล่นอย่างไรให้ดูโปรและปลอดภัย รวมถึงการสร้างสนามให้ทุกคนได้มาลองขึ้น Surf ramp และ Ramp glow in the dark ที่ทางกลุ่ม Asiatique SK8 ได้ขนมาเพิ่มความสนุกให้กับงานในครั้งนี้ด้วย โดยการจัดงานครั้งนี้ เราจัดภายใต้มาตรการตามที่ทางภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด เน้นการเว้นระยะห่างระหว่างทำกิจกรรมเวิร์คช็อป รวมถึงบริเวณการจัดงานยังมีการทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก ๆ 30 นาที เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้มั่นใจถึงความปลอดภัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ ช้าง ใส่ใจและห่วงใยให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยสูงสุด”

สำหรับเพื่อนที่สนใจรีบชวนแก๊งพร้อมพกเซิร์ฟสเก็ตคู่ใจ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ เปิดลานให้เซิร์ฟตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

และควาสนุกแบบนี้จะส่งต่อไปยังเพื่อนนักเซิร์ฟ ชาวบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ได้เปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ ช้าง อยากชวนให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสความสนุกด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 – 15 เมษายน 2564 ณ ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chang World และ Line: @Changworldth

#ChangMusicConnection #Chang #ช้าง #SurfMusic

                                                  ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages