‘The 1’ หนุนสังคมไร้เงินสด ผนึก ‘ดอลฟิน วอลเล็ท’ ปล่อยฟีเจอร์ E-Payment ให้ลูกค้า Earn – Redeem - Pay ง่าย ครบ จบบนแอป The 1 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 5, 2021

‘The 1’ หนุนสังคมไร้เงินสด ผนึก ‘ดอลฟิน วอลเล็ท’ ปล่อยฟีเจอร์ E-Payment ให้ลูกค้า Earn – Redeem - Pay ง่าย ครบ จบบนแอป The 1



กรุงเทพฯ -- 5 มีนาคม 2564 - The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มให้เป็นมากกว่าลอยัลตี้ (Beyond Loyalty) จับมือ Dolfin Wallet (ดอลฟิน วอลเล็ท) หนึ่งใน E-Wallet ที่ดีที่สุดของไทย ปล่อยฟีเจอร์ E-Payment เชื่อมต่อ Dolfin Wallet บนแอป The 1 เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าจ่ายเงินได้ง่ายพร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ จากเครือเซ็นทรัลในแอปเดียว

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ The 1 กล่าวว่า “The 1 ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า การเพิ่มฟีเจอร์ E-Payment บนแอปพลิเคชั่น The 1 ถือเป็นอีกก้าวสำคัญ สู่การเป็น ‘Central of Life Platform’ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกค้าในทุกๆ ด้าน ไม่จำกัดแค่เพียงลอยัลตี้ ซึ่งความร่วมมือกับ Dolfin Wallet หนึ่งใน E-Wallet ที่ดีที่สุดจากเครือเซ็นทรัลในครั้งนี้ ทำให้ The 1 สามารถรองรับการใช้งานในยุคดิจิทัลสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้ใช้งานแอป The 1 สามารถสะสม-แลกคะแนน ใช้รีวอร์ด และจ่ายเงินได้อย่างสะดวกสบายบนแอป The 1 โดยไม่ต้องพกเงินสดอีกต่อไป และช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสในยุคโควิด”

The 1 เป็น All-In-One Lifestyle Application ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 3 ล้านรายและยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะเป็น Digital Loyalty Platform ให้ลูกค้าสะสมคะแนน แลกรีวอร์ด สิทธิพิเศษ และคูปองส่วนลดภายในเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ใน ecosystem แล้ว The 1 ยังได้พัฒนาฟีเจอร์และลูกเล่นที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการมอบข้อเสนอ ส่วนลด และคอนเทนท์ตามความสนใจแบบ personalization การออกฟีเจอร์ The 1 Mission ให้ผู้ใช้งานสนุกกับการช้อปปิ้งเพื่อสะสมมิชชั่นรับของรางวัลพิเศษ และล่าสุด ฟีเจอร์ E-Payment ใหม่ โดยความร่วมมือกับ Dolfin Wallet ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานแอป The 1 สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทช้อปปิ้ง ด้วยการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ได้ทันที ณ จุดขาย โดยแสดงบาร์โค้ดสมาชิกแล้วสแกนจ่าย หรือ เลือกคูปองส่วนลดแล้วสแกนจ่ายได้ทันทีไม่มีสะดุด โดยไม่ต้องสับเปลี่ยนแอปพลิเคชั่น

“ความร่วมมือระหว่าง The 1 กับ Dolfin Wallet ในครั้งนี้ถือเป็นการนำเอาความเชี่ยวชาญของธุรกิจภายในเครือเซ็นทรัลมาผสานกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของ The 1 การเชื่อมฟีเจอร์ Dolfin Wallet ในแอป The 1 จึงเป็นการขยายการใช้งาน Dolfin Wallet ไปยังกลุ่มลูกค้าที่กว้างและหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันผู้ใช้งานแอป The 1 ก็สามารถใช้งานฟีเจอร์ E-Payment จาก Dolfin Wallet ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกรวดเร็วเชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อบนแอป The 1 ได้ในที่เดียว” คุณรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้ง กล่าว

ฟีเจอร์ E-Payment ใหม่ บนแอปพลิเคชั่น The 1 สามารถสแกนจ่าย ผูกบัญชีธนาคาร หรือ เติมเงินก็ทำได้ง่ายในแอปเดียว ไม่ต้องลงแอปใหม่ เพียงสมัครหรือเชื่อมบัญชี Dolfin Wallet บนแอป The 1 ก็สามารถชำระเงินได้แล้วที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่รับชำระด้วย Dolfin Wallet ทั่วประเทศมากกว่า 30,000 จุดรับชำระ เช่น Central, Robinson, Central Food Hall, Tops, Power Buy, Supersports, B2S, FamilyMart ฯลฯ และเร็วๆ นี้ The 1 ยังเตรียมออกฟีเจอร์และบริการ E-Payment ใหม่ๆ บนแอป The 1 อาทิ กดซื้อ voucher บนแอป The 1, ใช้คะแนน The 1 จ่ายแทนเงินสด, และเช็คยอดการใช้จ่ายย้อนหลังได้อีกด้วย

ลูกค้าที่จ่ายเงินผ่านแอป The 1 สามารถมั่นใจได้ถึงความสะดวกสบาย และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี E-KYC ใช้ในการยืนยันตัวตนสำหรับการสมัครใช้บริการ Dolfin Wallet ด้วยเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า (Facial Recognition) และการอ่านตัวอักษรจากภาพถ่าย (Optical Character Recognition) ที่มีความแม่นยำสูง และได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย Dolfin Wallet เป็นแพลตฟอร์มอัจฉริยะภายใต้ความร่วมมือของเครือเซ็นทรัล และ JD.com อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของจีน รองรับการชำระเงินและเติมเงินแบบครบครันทุกช่องทาง ด้วยการเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคาร บัตรเดบิต บัตรเครดิต และดอลฟิน วอลเล็ท ยังเพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงินแต่ละครั้งด้วยเทคโนโลยี Dynamic QR Code ที่ถูกสร้างขึ้นเฉพาะสำหรับแต่ละยอดการใช้จ่าย พร้อมเพิ่มสิทธิประโยชน์จากการใช้งานให้แก่ผู้บริโภค

สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวันบนแอป The 1 ไม่ว่าจะเป็นการกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่างๆ ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอป The 1 ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว

พิเศษ! ลูกค้า The 1 สมัครบัญชี Dolfin Wallet ผ่านแอป The 1 วันนี้ – 15 เม.ย 2564 รับฟรี! Dolfin Bonus 100 บาท แถมยังมีคูปองส่วนลดและเงินคืนอีกเพียบสำหรับใช้ที่ร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิเช่น Tops, FamilyMart, Central Department Store, Robinson, B2S, Supersports, Power Buy


ดาวน์โหลดแอป The 1 เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store และ Play Store https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages