“ไบโอบอร์น” เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด คว้า “ชาคริต แย้มนาม” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ “อัลบูโปร Albupro®” อาหารเสริมโปรตีนสูงจากไข่ขาว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 15, 2021

“ไบโอบอร์น” เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด คว้า “ชาคริต แย้มนาม” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ “อัลบูโปร Albupro®” อาหารเสริมโปรตีนสูงจากไข่ขาว

 


บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่ในเครือ AR Group ผู้วิจัยและพัฒนา “อัลบูโปร Albupro®” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูงจากไข่ขาว (ชนิดผง) ประกาศเปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่รักการทำอาหารและใส่ใจสุขภาพมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก โดยมุ่งหวังเจาะกลุ่มลูกค้าตั้งแต่กลุ่มคนรักสุขภาพ ผู้สูงอายุ ผู้รับประทานอาหารทางเลือกที่ต้องการเสริมโปรตีน ผู้ป่วยระยะพักฟื้นที่ต้องการโปรตีนเสริมมาบำรุงสุขภาพ

นางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด
 กล่าวว่า เรามั่นใจว่าการดึงตัวนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง “คุณชาคริต แย้มนาม” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และยังเป็นการถ่ายทอดการดูแลสุขภาพ ความห่วงใยคนรอบข้างในการเลือกรับประทานอาหารที่ดี ๆ เชื่อว่าจะตรงใจผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ “อัลบูโปร Albupro®” ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในท้องตลาด เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบหลักจากไข่ขาว ที่ดื่มง่าย มีรสชาติดี ไม่คาว และไม่มีนมเป็นส่วนประกอบ ทำให้ผู้ที่แพ้นมสามารถรับประทานได้

อัลบูโปร Albupro®” ผลิตจากโปรตีนไข่ขาว ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือ โปรตีนอัลบูมิน (Albumin) ที่ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ปราศจากไขมันไม่ดีชนิดแอลดีแอล ทั้งยังให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย พร้อมวิตามิน และแร่ธาตุ มีส่วนช่วยฟื้นฟูกระดูก ระบบทางเดินอาหาร และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีให้เลือก 3 รส คือ วานิลลา, ช็อกโกแลต และสตรอเบอร์รี โดยสามารถรับประทานเสริม หรือร่วมกับมื้ออาหาร เพื่อเสริมสารอาหารให้ครบถ้วนอีกด้วย

อัลบูโปร Albupro®” ได้รับทุนสนับสนุนงานวิจัยและพัฒนาจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) และได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทย ตั้งแต่ปี 2018 มั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพระดับนานาชาติที่ “อัลบูโปร Albupro®” ได้รับ ได้แก่ รางวัลระดับแพลทินัม (Platinum Medal) จากงานประกวดนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเศรษฐกิจ และรางวัลเกียรติยศ (Honor of Invention Award) จากงานประกวด International Invention and Innovation Show หรือ INTARG 2016 ณ ประเทศโปแลนด์ และยังคว้ารางวัลเซเว่น อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ ประเภท Creator Award จากงาน Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย ปี 2019

นอกจากนี้ “อัลบูโปร Albupro®” ยังผ่านการทดสอบทางคลินิก (Clinical Trial) ในด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โดยนักวิจัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และผ่านการผลิตโดยเครื่องจักรที่ทันสมัย ตามมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO 9001 และการรับรองของ HALAL ซึ่งเป็นจุดแข็งสำคัญ

“อัลบูโปร Albupro®” มีวางจำหน่ายแล้วที่

- ร้านยาเพรียว (Pure) ทุกสาขา ในห้างสรรพสินค้า BigC

- กูร์เมต์ มาร์เก็ต: สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และ The Mall ทุกสาขา

- ร้านเลมอนฟาร์ม ทุกสาขา

- ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา

- ร้าน Rama Health Shop อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

- ร้าน Chula Care อาคาร สธ. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

- ร้านยาองค์การเภสัชกรรม สาขาราชเทวี, สาขากระทรวงสาธารณสุข และสาขาเวชศาสตร์เขตร้อน

- ร้านเฮลท์มาร์ท โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

หรือสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ได้ที่

- Watsons ออนไลน์

- Facebook เพจ Albupro Thailand

- Line: @bioborne

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages