ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชวนแฟนคลับช้อปสนุกรับโบนัสพิเศษกับ เมกะแคมเปญแรกแห่งปีจากลาซาด้า “3.3 Big Bonus Brands Sale” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 3, 2021

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชวนแฟนคลับช้อปสนุกรับโบนัสพิเศษกับ เมกะแคมเปญแรกแห่งปีจากลาซาด้า “3.3 Big Bonus Brands Sale”


กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2564 – ลาซาด้า
ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดต้นปีแบบสุดปังด้วยเมกะแคมเปญ “3.3 Big Bonus Brands Sale ช้อปแบรนด์ดัง ลดหลายต่อ” ยกขบวนดีลเด็ดสุดคุ้ม พร้อมนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ‘Lazada Bonus โบนัสลดหลายต่อ’ และส่วนลดแบบจุกๆ รวม 6 ต่อให้นักช้อปได้ช้อปฟินๆ แบบสบายกระเป๋า พร้อมดึงพระเอกหนุ่มสุดฮอตมาแรง ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี โชว์การแสดงสุดพิเศษ เสิร์ฟความฟินต่อเนื่องในงานเปิดตัวแคมเปญ ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ถนนวิทยุ

งานนี้หนุ่มไบร์ทเสิร์ฟความสุขเต็มที่ ด้วยการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวที โชว์เสน่ห์ทั้งร้องเพลงและเล่นกีตาร์ที่ทำเอาคนดูเคลิ้มไปตามกัน ก่อนปิดท้ายด้วยเคล็ดลับเทคนิคช้อปสุดคุ้มสไตล์ไบร์ทๆ ให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างจุใจ งบไม่บาน สบายใจ กระเป๋าไม่ฉีก

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี
กล่าวว่า “ปกติเวลาช้อปปิ้ง ผมจะมองหาแคมเปญหรือโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มาประกอบการตัดสินใจก่อนเสมอ เพื่อให้ได้สินค้าที่อยากได้ในราคาที่คุ้มที่สุด เดี๋ยวนี้ร้านค้าต่างๆ บนลาซาด้าก็มีดีลเด็ด ราคาโดนใจ มาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุดกับแคมเปญ 3.3 ช้อปแบรนด์ดัง ลดหลายต่อ ก็มีการเปิดตัวลาซาด้าโบนัส ที่ให้เราได้สะสมกันล่วงหน้าและเอามาใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ ในวันแคมเปญได้ถึง 6 ต่อ แถมยังมีคูปองส่งฟรีทั่วไทย แค่นี้ก็ผมก็มั่นใจแล้วว่าเข้ามาลาซาด้าจะต้องได้ของดีในราคาสบายกระเป๋าแน่นอน”

แคมเปญ 3.3 Big Bonus Brands Sale ช้อปแบรนด์ดัง ลดหลายต่อ
ครั้งแรกกับ Lazada Bonus โบนัสลดหลายต่อ ฟีเจอร์ใหม่จากลาซาด้า ส่งมอบความคุ้มค่าให้นักช้อปสามารถเก็บโบนัสลดหลายต่อ ยิ่งช้อปยิ่งลด พร้อมแจกลาซาด้าโบนัสมูลค่ารวม 100 ล้านบาท เพียงกดเก็บลาซาด้าโบนัสและสะสมเพื่อแลกส่วนลด 30 บาทเมื่อช้อปทุก 300 บาทและลด 200 บาทเมื่อช้อปทุก 2,000 บาท สามารถเก็บโบนัสได้ที่หน้าแอพลาซาด้า หรือหน้าแคมเปญ 3.3 โดยเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 1-3 มีนาคมและกลับมาใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 3 มีนาคมเท่านั้น พิเศษสุดสามารถใช้ลาซาด้าโบนัสร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ ได้ทั้งหมด 6 ต่อ รวมคูปองส่วนลดเพิ่มเติมมูลค่ากว่า 1,000 บาท ได้แก่

• คูปองส่วนลดจากลาซาด้า มูลค่า 333 บาท เก็บได้ในวันที่ 1-3 มีนาคม ใช้ได้วันที่ 3 มีนาคม

• คูปองส่วนลดจากร้านค้า มูลค่า 333 บาท

• โค้ดส่วนลดจากพันธมิตร มูลค่าสูงสุด 333 บาท อาทิ Citibank, KBank, KTC, Krungsri, dtac และ True

• รับเงินคืน 10%* เมื่อช้อปสินค้าจาก LazMall

• คูปองส่งฟรีทั่วไทย

พร้อม Crazy Brand Mega Offers ลดจัดหนักที่สุดเฉพาะ 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 2 พบกับสินค้าราคาดีที่สุด ดีลพิเศษที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำบน LazMall อาทิ Adidas, Estee Lauder และ Xiaomi นอกจากนี้ นักช้อปจะได้พบกับขบวนโปรโมชั่นมากมายจัดเต็มตลอดทั้งแคมเปญ คือ

• Flash Sale และ Crazy Flash Sale ตลอดทั้งวัน

• สินค้าราคาสุดคุ้ม 3 บาท 33 บาท และ 333 บาท

• สะสม LazCoin แลกรับของขวัญฟรี เริ่มต้นเพียง 50 เหรียญจากพันธมิตรมากมาย อาทิ บัตรกำนัลหรือคูปองส่วนลด McDonald's, Pizza Company (ใช้ร่วมกับการส่งแบบ Delivery ได้), Texas Chicken, Swensen’s และสินค้าจาก L'oreal

• ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Top Spender อาทิ ลูกค้ายอดซื้อสูงสุดของ Pampers ลุ้นรับ! Dyson fan จำนวน 2 รางวัล มูลค่า 22,900 บาท

• LazMall Big Brands Special Gift อาทิ รับฟรีของแถมสูงสุด 15 ชิ้น และ Clarins Pouch เมื่อซื้อ Clarins Double Serum 50ML

*รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท




รายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.lazada.co.th/double3-bigbonus-brandsale/

#Lazada33TH #LazadaBigBonusBrandSaleTH #Lazadaช้อปแบรนด์ดังลดหลายต่อ #ช้อปLazada33กับไบร์ท

                                                         ###


เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)


ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages