บทสรุปส่งท้าย “มิว-ไนซ์” คอนเฟิร์มความซี้ 100% ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 5, 2021

บทสรุปส่งท้าย “มิว-ไนซ์” คอนเฟิร์มความซี้ 100% ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”




คอนเฟิร์มความสนิทจริงระหว่าง “มิว-ศุภศิษฏ์” และ “ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

หลังจากผลัดกันแพ้ชนะภารกิจสุดโหดมาตลอดรายการก็คอนเฟิร์มได้ว่า “มิว” และ “ไนซ์" เป็นคู่ซี้คนสนิทตัวจริงด้วยคะแนนที่เสมอ 4 ต่อ 4 แม้ว่าทั้งทริป “ไนซ์” จะถูก “มิว” และทีมงานแกงหนักมาก แต่ทั้งคู่ก็ผ่านบททดสอบที่เรียกทั้งเสียงหัวเราะ และความฮาแบบไม่ยั้ง ทั้งยังส่งท้ายได้สุดประทับใจกับบทเพลงพิเศษที่หาฟังได้เฉพาะที่ POPS เท่านั้น!!

หลังจากนี้ความสนุกยังถูกส่งต่อไปยังคู่เพื่อนซี้สองดาราตลกสายฮาสุดโต่ง “ดีเจนุ้ย” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เชื่อได้ว่ากินกันไม่ลงแน่นอน จะพิสดารและป่วนกันขนาดไหน รอติดตามชมตอนต่อไปได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages