อแมนด้า MUT 2020 โชว์ฝีมือแสดงหนังโฆษณาชิ้นแรก เผยเคล็ดลับ “ความสุขตลอดทั้งวัน” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 15, 2021

อแมนด้า MUT 2020 โชว์ฝีมือแสดงหนังโฆษณาชิ้นแรก เผยเคล็ดลับ “ความสุขตลอดทั้งวัน”

  




กรุงเทพฯ ประเทศไทย – อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 สวมบทบาทนางเอกหนังโฆษณาครั้งแรกในชีวิต โชว์ลุคสาวยุคใหม่สุดแอคทีฟที่ “ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ไม่ยาก และเติมเต็มได้ทุกวัน” กับผลงานโฆษณาใหม่ของคอนโดแบรนด์ “ATMOZ” (แอทโมซ) ในเครือ แอสเซทไวส์ (AssetWise) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”


เปิดตัวสุดปังกับผลงานชิ้นล่าสุดของสาวงามระดับประเทศ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่กระโดดลงจอมารับบทเป็นนางเอกหนังโฆษณาเรื่องแรก ซึ่งเป็นหนังโฆษณาใหม่ของ “ATMOZ” (แอทโมซ) แบรนด์คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่มีบรรยากาศสวยงามและผ่อนคลาย ซึ่ง “บรรยากาศที่นี่คือภูมิต้านความวุ่นวายของชีวิตเมือง” บนแนวคิด “Urban Refresh” พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สวน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงาน ให้เป็นที่พักผ่อน และฟินได้กับความสุขในทุกวัน


เนื้อหาของโฆษณาดำเนินเรื่องภายใต้แนวคิด “Daily Endorphin” และเรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่วินาทีแรกในลุคสวยสดใสของอแมนด้า ในเช้าวันใหม่ ณ คอนโดสุดโมเดิร์น จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นลุคสาวสวยสุดเท่ที่ทำกิจกรรมแอคทีฟตลอดทั้งวันตามวิถีคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องเจอมลภาวะ ความเครียด และความอ่อนล้า แต่ก็ยังยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ก่อนจะเฉลยในตอนท้ายว่า “ความสุขของเธอมาจากไหน?” นั่นก็คือมาจากที่ “บ้าน” นั่นเอง สะท้อนให้เห็นว่า “ชีวิตมีความสุขได้ไม่ยาก และเติมเต็มได้ทุกวัน” กับกิจกรรมสุดฟินที่หลากหลาย ภายใต้บรรยากาศดี ๆ ที่ ATMOZ CONDO เสมือนได้เติม Daily Endorphin หรือฉีดความสุขเข้าไปในชีวิต ให้ร่างกายได้หลั่งสารความสุขทุกครั้งที่กลับบ้าน ด้วยความเชื่อที่ว่า “ความสุขคือภูมิต้านทานที่ดีที่สุด เพื่อให้เราพร้อมใช้ชีวิตเต็มที่ได้ทุก ๆ วัน”


อแมนด้า
 กล่าวว่า “ผลงานโฆษณาชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ด้าภูมิใจมากและได้ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด รวมถึงได้ส่งต่อแก่นแท้ความหมายดี ๆ ของหนังโฆษณาเรื่องนี้ไปสู่คนรุ่นใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข การได้อยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมดี ๆ บรรยากาศสวยงาม รายล้อมด้วยธรรมชาติ เราก็เหมือนได้ชาร์ตพลังงานชีวิตทุกวัน นอกจากนั้น การทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระโดดลงน้ำ อัดกระสอบทรายให้ยับ ดูหนังโรแมนติดจอใหญ่กับคนพิเศษ ได้ตื่นเต้นไปกับเกมวีอาร์ มองท้องฟ้าดูดวงดาว หรือวิ่งรับออกซิเจนให้สดชื่น มีอะไรทำไม่ซ้ำในแต่ละวัน ก็สามารถทำให้เรายิ้มหัวเราะในทุกวัน ให้ร่างกายได้หลั่งสารความสุขออกมา เพื่อพร้อมที่จะทำสิ่งดี ๆ สร้างความสำเร็จในชีวิตต่อไปค่ะ”

รับชมโฆษณาของ ATMOZ ได้ทางโทรทัศน์ หรือทางเว็ปไซต์ www.assetwise.co.th และเฟซบุ๊ก AssetWise และช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับสาวสวยรวยเสน่ห์ อแมนด้า ออบดัม ได้สร้างผลงานดี ๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องให้สมกับเป็นยุคใหม่ตัวจริงที่เก่งรอบด้าน รวมถึงส่งเสียงเชียร์ให้เธอก้าวขึ้นสู่เวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สระดับโลกเร็ว ๆ นี้ และสามารถคว้ามงกุฎที่สามมาครอง สร้าง “ความสุข” ให้คนไทยได้อย่างไร้ที่ติ เอ้า! ปรบมือให้คนเก่งรัว ๆ

                                                           ####

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages