พบกับรถยนต์นิสสันรุ่นล่าสุด นำโดย นาวารา PRO-4X ใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยมในทุกสไตล์ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 28, 2021

พบกับรถยนต์นิสสันรุ่นล่าสุด นำโดย นาวารา PRO-4X ใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยมในทุกสไตล์ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42

รับแคมเปญ ‘ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน’ สำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-เพาเวอร์ ใหม่**


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 มีนาคม พ.ศ. 2564) – นิสสัน ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์นิสสันรุ่นล่าสุด ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน พ.ศ. 2564 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พบกับข้อเสนอพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อให้ลูกค้ามาเป็นครอบครัวนิสสันได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น


ไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดในบูธ นำโดยนิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่น PRO-4X นำเสนอดีไซน์ใหม่ล่าสุด “unbreakable” สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น ดุดัน มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่และความปลอดภัยขั้นสูง มั่นใจได้ในสมรรถนะที่โดดเด่นทั้งการขับขี่ในเมือง และทางออฟโรดสมบุกสมบัน จากเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังขับเคลื่อนสูง แต่ประหยัดน้ำมันไม่แพ้ใคร

อีกรุ่นที่นิสสัน ภูมิใจนำเสนอคือ นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นปี 2021 รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนาน จากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของนิสสัน เพิ่มความหรูหรา และสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ วี6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ประกอบเครื่องยนต์ด้วยมือช่างเครื่องยนต์ระดับปรมาจารย์ของนิสสัน ที่ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด ช่วยส่งกำลังลงสู่ล้อทั้ง 4 ล้อ ได้เต็มที่

นิสสัน ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าในอนาคต ด้วยรถยนต์รุ่น นิสสัน ลีฟ รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ที่ขายดีที่สุดในโลก ให้ผู้ขับขี่ในการออกตัว เร่งความเร็ว ลดความเร็ว หยุดนิ่งและควบคุมตัวรถให้อยู่กับที่ด้วยการใช้แป้นคันเร่งอย่างเดียวจากเทคโนโลยี อี-เพดัล (e-Pedal) ทั้งสะดวกสบาย และปลอดภัย นิสสัน ลีฟสามารถเดินทางได้ไกลกว่ากว่า 300 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเพียง 1 ครั้ง เพียงพอต่อการใช้งานทุกในชีวิตประจำวัน การขับขี่ในเมือง และการจราจรแบบในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพค เอสยูวี เทคโนโลยีขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าที่ไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟฟ้าจากภายนอก ด้วยความเชี่ยวชาญในรถยนต์ไฟฟ้าและระบบขับเคลื่อนของนิสสัน ลีฟ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า 100% แต่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลที่จะหาสถานีชาร์จ และคำนวณเวลาในการชาร์จ โดยในงานฯ นี้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มาพร้อมสองสีใหม่ล่าสุด คือสีเหลือง Sunlight Yellow และสีน้ำเงิน Night Blue รวมถึงสีแบบทู-โทน (2-tones) ทั้งภายในและภายนอกรถให้เลือกอีกถึง 4 คู่สี ตอบโจทย์ความชอบ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน

พิเศษ! สำหรับลูกค้า นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ กับแคมเปญ ‘ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน’** เพราะนิสสันมั่นใจว่าเมื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์แล้วจะประทับใจกับประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% อย่างแน่นอน

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นิสสันภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอ Brand Identity ใหม่ของนิสสัน ที่เต็มไปด้วยพลังใจ (Be Passionate) การเป็นผู้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ (Be an Innovator) และพร้อมกับความท้าทายต่อทุกอุปสรรค (Be a Challenger) เพื่อนำเสนอรถยนต์ที่ดีที่สุดทุกรุ่น เทคโนโลยีต่าง ๆ รวมถึงข้อเสนอพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายในงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ โดยนิสสันขอเรียนเชิญผู้ที่เข้าร่วมงานทุกท่านให้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของรถยนต์นิสสัน ซึ่งเราเชื่อว่าหากได้ทดลองขับจริงแล้ว ทุกท่านจะชื่นชอบรถยนต์นิสสันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังขอมอบบริการและข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าของเราในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนกับแคมเปญ ‘Drive to The New Chapter – ขับเคลื่อนชีวิตวิถีใหม่’ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งยืนยันถึงคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ตั้งใจและมุ่งมั่นพัฒนาทุกประสบการณ์โดนยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจหลักในทุกการดำเนินการ”

นิสสันเตรียมเปิดตัวออนไลน์แคมเปญใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ ‘Dance N Drive – แดนซ์ แอนด์ ไดรฟ์’ แคมเปญแรกจากนิสสันที่ส่งมอบประสบการณ์ความสนุกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมสนุก
เพียงจัดทำคลิปวิดีโอเต้นตามท่าเต้น และเพลงจากนิสสันในสไตล์ต่าง ๆ จากนั้นอัพโหลดลงในบัญชี TikTok ของตนเอง พร้อม #NissanDanceNDrive ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลจากนิสสัน โดยสามารถเริ่มเข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้
ถึงวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564****

ผู้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ยังสามารถรับข้อเสนอพิเศษ และบริการทางการเงินต่าง ๆ ที่นิสสันยินดีมอบให้ลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วยข้อเสนอต่าง ๆ ภายใต้แคมเปญ ‘Drive to The New Chapter – ขับเคลื่อนชีวิตวิถีใหม่’ ไม่ว่าจะเป็น ข้อเสนอพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ขับรถนิสสันแบบไร้กังวลในเรื่องการผ่อนชำระได้! สูงสุดถึง 90 วัน***, นิสสันช่วยผ่อนสูงสุด 1 ปี, ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (Nissan Premium Protection) 1 ปี, อัตราดอกเบี้ย 0% และอีกมากมาย เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองหรือออกรถยนต์นิสสันภายในงานมอเตอร์โชว์ 2564 หรือติดต่อสั่งจองที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ*

สำหรับผู้ที่สนใจข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน 02 401 9600 และสามารถทดลองขับ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์นิสสันได้ทุกรุ่น ที่บูธของนิสสัน ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

* เงื่อนไขและรุ่นของรถยนต์เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

** เฉพาะลูกค้าที่เป็นบุคคลธรรมดาที่จองรถยนต์ All-New Nissan Kicks e-Power สำหรับรุ่น V & VL & VL premiere Edition ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 เท่านั้น โดยเป็นการซื้อรถยนต์ภายใต้โครงการด้วยการทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และไม่นำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์เพื่อการพาณิชย์ และ/หรือการบรรทุก แต่ต้องนำไปใช้เพื่อการโดยสารเท่านั้น สำหรับการชำระเงินดาวน์ต้องไม่ต่ำกว่าร้อยละ 25
มีระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 48 เดือน โดยลูกค้าต้องชำระเงินดาวน์ และค่าเช่าซื้องวดแรกในวันรับมอบรถ รวมถึงต้องรับมอบรถ ณ ผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 ทั้งนี้ ลูกค้าที่ประสงค์คืนรถต้องส่งคืนภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นเท่านั้น

*** ขับฟรีสูงสุด 90 วัน / เฉพาะที่รับรถและเป็นสัญญาในเดือนมีนาคม 2564 จะเริ่มผ่อนชำระงวดแรกในวันที่ 25 มิถุนายน 2564 / เฉพาะที่รับรถและเป็นสัญญาในเดือนเมษายน 2564 จะเริ่มผ่อนชำระงวดแรกในวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 / ทั้งนี้เงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อและอื่น ๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของบริษัทฯ / สำหรับลูกค้าที่จอง ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 และรับรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 เท่านั้น เงื่อนไขและรุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages