การีนารวมใจเหล่าเกมเมอร์ RoV และ Free Fire เดินสายส่งมอบกำลังใจ ผ่านโครงการ “Food for Heroes” สนับสนุนชุดอาหารส่งเสริมโภชนาการที่ดีแก่ฮีโร่ทางการแพทย์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 30, 2020

การีนารวมใจเหล่าเกมเมอร์ RoV และ Free Fire เดินสายส่งมอบกำลังใจ ผ่านโครงการ “Food for Heroes” สนับสนุนชุดอาหารส่งเสริมโภชนาการที่ดีแก่ฮีโร่ทางการแพทย์



ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดย RoV (Arena of Valor) และ Free Fire เกมออนไลน์ยอดฮิตในเครือ เดินสายร่วมส่งมอบกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ฮีโร่ด่านหน้าผู้เสียสละต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 โดยร่วมบริจาคเงินสนับสนุนผ่านแคมเปญ “Food for Heroes” โครงการจาก Event Banana ที่มีการระดมทุนผ่านแพลตฟอร์ม เทใจดอทคอม เพื่อส่งเสริมด้านโภชนาการอย่างเหมาะสม ด้วยการจัดส่งอาหารที่ดีมีคุณภาพจากผู้ประกอบการอาหารรายย่อยไปยังแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานใน 7 สถานพยาบาลในกรุงเทพฯ ได้แก่ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล
นายกฤตย์ พัฒนเตชะ Head of Garena Online (Thailand) กล่าวว่า “การีนา (Digital Entertainment) ภายใต้การบริหารงานของ Sea (ประเทศไทย) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย โดยประกอบไปด้วยอีก 2 ธุรกิจ ได้แก่ ช้อปปี้ (e-Commerce) และ ซีมันนี่ (Digital Financial Services) มีพันธกิจสำคัญร่วมกันในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 นี้ คือการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และการใช้ศักยภาพที่มีของแต่ละธุรกิจอย่างเต็มความสามารถในการดำเนินการช่วยเหลือกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงทุกภาคส่วนในประเทศไทย โดยครั้งนี้ทีมเกมออนไลน์ยอดนิยมในเครือของการีนา อย่าง RoV และ Free Fire ได้ให้การสนับสนุนเงินผ่านโครงการ Food for Heroes เพื่อจัดซื้ออาหารมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฮีโร่ในชีวิตจริงของ คนไทยและเป็นแนวหน้าในการต่อสู้ภัยโควิด”
โดยที่ผ่านมาทางการีนา ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ดังกล่าว ได้ใช้ศักยภาพของธุรกิจที่แข็งแกร่งในฐานะศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ส่งเสริมให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ รวมถึงประชาชนทั่วไปในวงกว้าง ได้รับทราบและมีความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 การรับมือ รวมทั้งการดูแลรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และการให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการทำ Social Distancing อย่างถูกต้อง ลดการแพร่ระบาดของเชื้อโดยให้อยู่ที่บ้านและใช้เวลาว่างอย่างเหมาะสม ผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายของการีนา อาทิ การส่งข้อความในแอปพลิเคชันเกม การให้ความรู้ผ่านออนไลน์คอมมูนิตี้ ตลอดจนการรณรงค์ผ่านกลุ่มผู้นำทางความคิด เช่น นักกีฬา อีสปอร์ตมืออาชีพและสตรีมเมอร์ นอกจากนี้ ยังรวมพลังเกมเมอร์เพื่อรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ร่วมทำความดีผ่านแคมเปญระดมทุนสนับสนุนการทำงานของแพทย์ พยาบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

สำหรับ Food for Heroes หนึ่งกล่องหนึ่งกำลังใจ ช่วยแพทย์พยาบาลไทยสู้ภัย Covid-19 เป็นโครงการที่การีนามองว่าจะลดภาระในการจัดหาอาหารที่มีคุณภาพของแต่ละโรงพยาบาล เพื่อให้บุคคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำงานหนักได้มีอาหารคุณภาพรับประทาน นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนการกระจายรายได้ให้แก่ผู้บริการอาหารรายย่อยของไทย ด้วยแพลตฟอร์มสั่งอาหารออนไลน์ Event Banana Catering ซึ่งเริ่มนำร่องใน 7 โรงพยาบาลทั่วกรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้ทางบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักบริจาคเงินเข้าร่วมโครงการอย่างเป็นทางการ



เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนา ได้นำมาให้บริการ ได้แก่ RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, และ Blade & Soul, การีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจในด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages