ยูดี ทาวน์ – พอร์โต้ ชิโน่ ผุดบริการเดลิเวอรี่ ฝ่าวิกฤติโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 20, 2020

ยูดี ทาวน์ – พอร์โต้ ชิโน่ ผุดบริการเดลิเวอรี่ ฝ่าวิกฤติโควิด-19


กรุงเทพฯ: ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และ พอร์โต้ ชิโน่ สองโครงการไลฟ์สไตล์มอลล์ที่เป็นทรัพย์สินที่ กองทรัสต์ เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท (“AIMCG”) เข้าลงทุน ขานรับนโยบายรัฐบาลลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในการปิดศูนย์การค้าชั่วคราวจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ ปรับตัวเน้นให้บริการออนไลน์ ส่งตรงความอร่อยจากร้านอาหารชื่อดัง เน้นย้ำมาตรการรักษาความสะอาดและปลอดภัยด้านสุขอนามัย สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์ฯ
ด้านศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี ผุดบริการ “ฟิน-โต เดลิเวอรี่” บริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารภายในศูนย์การค้า ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากร้านค้าต่างๆ ที่ปรับรูปแบบการให้บริการเป็นจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภค (Take Away) หรือ Delivery แทน อาทิ Oishi Buffet, Mc Donald, Shabushi, Oishi Ramen, Swensens, Burger King, The Pizza Company, Pizza Hut, S&P, Starbucks, Amazon, ชาบู นางใน, MK Restaurant, Yayoi, Ice Kira, ฮอกไกโดชาชีส, ชาตรามือ, Zero Kcal และหม่องนี่ ในส่วนของถนนอาหารซอย 4 ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กอาหารในจังหวัดอุดรธานี รวมร้านอาหาร-ขนมอร่อยชื่อดังไว้มากมายยังเปิดให้บริการจำหน่ายอาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ เพื่อกลับนำไปบริโภคที่บ้าน และยังมีผู้ประกอบการจำนวนหนึ่งที่เปิดให้บริการ โดยได้เลื่อนเวลาเปิด-ปิด เป็น 12.00 – 19.30 น. ทั้งนี้ร้านค้าในศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ยังได้มีการใช้ระบบไร้เงินสด เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสธนบัตรและเหรียญ โดยการสแกนจ่ายผ่าน QR Code หรือเลขที่บัญชีธนาคารอีกด้วย รวมถึงร้านค้าในถนนอาหารซอย 4 ที่สามารถรองรับระบบไร้เงินสดเช่นกัน
ในขณะเดียวกัน พอร์โต้ ชิโน่ ทำโปรโมชั่นร้านอาหารในโซน Food Port เมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มขั้นต่ำครบ 150 บาท ส่งฟรีในระยะ 7 กิโลเมตร อีกทั้งร้านอาหารภายในศูนย์การค้า มีการทำโปรโมชั่นร่วมกับ Deliver Platform เช่น Grab หรือ Line Man พร้อมส่งอาหารถึงผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น Sushi Hana, Kamu, MK Restaurant, S&P รวมถึงโซน Food Port นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการ Drive Thru เช่น Starbucks และ McDonalds อีกด้วย

โดยทางศูนย์การค้าทั้งสองแห่ง มีนโยบายในการช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการและพนักงานในการสร้างรายได้ในช่วงวิกฤต รวมถึงการบริการและความใส่ใจลูกค้าและผู้บริโภค โดยวางมาตรการเชิงรุกในการดูแลความสะอาดปลอดภัยของพนักงานจัดส่ง พ่อค้าแม่ค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย สวมถุงมือ พร้อมทั้งปรุงอาหารที่สะอาดถูกสุขอนามัย รวมถึงประชาชนที่มาจับจ่ายต้องสวมหน้ากากอนามัย มีการยืนระยะห่าง ซื้อเสร็จนำกลับทันที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ได้ที่ www.goudtown.com และเฟซบุ๊คเพจ UD TOWN หรือโทร. 042-932-999 และศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ติดต่อได้ที่ www.portochino.com และเฟซบุ๊คเพจ Porto Chino หรือโทร 083-109-4499

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages