Luxottica Group จับมือกับ Versace ต่อสัญญาผลิตแว่นตา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 17, 2020

Luxottica Group จับมือกับ Versace ต่อสัญญาผลิตแว่นตา



มิลาน (อิตาลี), 10 เมษายน 2563 – Luxottica Group และ Versace ได้ประกาศกลับมาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการพร้อมเซ็นสัญญา 10 ปี เพื่อพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายแว่นกันแดดและแว่นสายตาภายใต้แบรนด์ Versace โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2572

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาเซ็นสัญญาร่วมกับทาง Versace อีกครั้ง ซึ่งเป็นการขยายความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างสองบริษัทนับตั้งแต่ปี 2546 เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์คอลเลคชั่นแว่นตาในแบบฉบับของความเป็น Versace” กล่าวโดย Francesco Milleri ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Luxottica

“Versace รู้สึกปลื้มปิติที่ได้กลับมาเซ็นสัญญากับ Luxottica อีกครั้ง และพร้อมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เราตั้งตารอคอยกับบทบาทการเดินทางครั้งนี้ที่เราจะยังคงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆให้กับแว่นตาของเรา” Jonathan Akeroyd ประธานเจ้าที่บริหารแบรนด์ Versace กล่าวเสริม


เกี่ยวกับ Luxottica Group

Luxottica คือผู้นำในด้านการผลิตแว่นทรงสปอร์ตและแว่นตาหรูหราระดับพรีเมียม โดยแบรนด์ที่เป็นของบริษัทประกอบด้วย Ray-Ban, Oakley, Vogue Eyewear, Persol, Oliver Peoples และ Alain Mikli และแบรนด์ในลิขสิทธิ์ประกอบด้วย Giorgio Armani, Burberry, Bulgari, Chanel, Coach, Dolce&Gabbana, Ferrari, Michael Kors, Prada, Ralph Lauren, Tiffany & Co., Valentino และ Versace บริษัทมีเครือข่ายการค้าส่งครอบคลุมมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าปลีกในตลาดสำคัญถึง 9,200 แห่ง ได้แก่ร้าน LensCrafters และ Pearle Vision ในอเมริกาเหนือ ร้าน OPSM, LensCrafters และ Spectacle Hut ในเอเชียแปซิฟิก ร้าน GMO และ Óticas Carol ในละตินอเมริกา และ Salmoiraghi & Viganò ในอิตาลี และร้าน Sunglass Hut ที่กระจายอยู่ทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.luxottica.com


เกี่ยวกับ Gianni Versace S.r.l.

Gianni Versace S.r.l. หนึ่งในผู้นำแบรนด์แฟชั่นสุดหรูของบริษัท Capri Holdings แฟชั่นลักชัวรี่กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1978 ภายใต้การควบคุมของดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 ได้มีการออกแบบและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าทั้งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ อาทิ โอกูตูร์ เสื้อสุภาพสตรี-สุภาพบุรุษ เครื่องประดับ นาฬิกา แอคเซสเซอรี่ น้ำหอมและเครื่องประดับตกแต่งบ้าน www.versace.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages