‘พอร์โต้ ชิโน่’ มอบหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทุกคนร่วมกันฝ่าสถานการณ์โควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 17, 2020

‘พอร์โต้ ชิโน่’ มอบหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทุกคนร่วมกันฝ่าสถานการณ์โควิด-19


กรุงเทพฯ - นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการช่วยเหลือและสร้างประโยชน์คืนให้แก่สังคม เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง จึงเป็นตัวแทนศูนย์การค้า ‘พอร์โต้ ชิโน่’ มอบหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ได้แก่ โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และโรงพยาบาลบ้านแพ้ว
ในการบริจาคหน้ากากอนามัยครั้งนี้ยังถือเป็นการขอบคุณและส่งกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่เสียสละและอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อต่อสู้กับวิกฤตการณ์ อีกทั้งยังมั่นใจว่าหากคนไทยให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎกติกาแล้ว เราจะผ่านเหตุการณ์เช่นนี้ไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

พอร์โต้ ชิโน่ เป็นโครงการไลฟ์สไตล์มอลล์ที่เป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่ กองทรัสต์ ‘เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท’ หรือ ‘AIMCG’ เข้าลงทุน ที่ตอบรับนโยบายรัฐบาลในการปิดศูนย์การค้าชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 – 30 เมษายน 2563 ยกเว้นร้านค้าประเภท ธนาคาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา ที่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ รวมถึงร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภค (Take Away หรือ Delivery) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า หากท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเพิ่ม สามารถติดต่อได้ที่ www.portochino.com และเฟซบุ๊คเพจ Porto Chino หรือโทร 083-109-4499

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages