พระราม 9 ไก่ย่าง ยืนหยัดนโยบาย อิ่มอร่อยเหนือวิกฤต ปล่อยเมนูอยู่ท้อง – ผัดไทยทะเล และ ข้าวผัดทะเล มาตรฐานอาหารอร่อยเบอร์ 1 ในราคาถูกสวนกระแส กับ แคมเปญโปรไก่ช่วยชีวิต ร่วมเห็นใจยามยาก ยึดหลักการ- เราต้องรอดไปด้วยกัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 30, 2020

พระราม 9 ไก่ย่าง ยืนหยัดนโยบาย อิ่มอร่อยเหนือวิกฤต ปล่อยเมนูอยู่ท้อง – ผัดไทยทะเล และ ข้าวผัดทะเล มาตรฐานอาหารอร่อยเบอร์ 1 ในราคาถูกสวนกระแส กับ แคมเปญโปรไก่ช่วยชีวิต ร่วมเห็นใจยามยาก ยึดหลักการ- เราต้องรอดไปด้วยกัน



เราต้องรอดไปด้วยกัน นายสุเมธ ต่อสหะกุล ซีอีโอ ผู้บุกเบิกพระราม 9 ไก่ย่าง จนเป็น ตำนาน 2 ทศวรรษ กลายเป็น “เจ้าพ่อไก่ย่างเบอร์ต้นๆ ในวงการ” ที่ติดปากติดใจในรสชาติของผู้คนไปทั่ว มุ่งมั่นเดินหน้าอีกครั้ง ยืนหยัดนโยบายอิ่มอร่อยเหนือวิกฤต ออกเมนูที่ไม่หวังกำไร แต่หวังช่วยลดภาระผู้คนที่รายได้หยุดและรายได้ลด
นายสุเมธ เปิดเผยว่า “ในช่วงวิกฤตที่ทุกคนประสบปัญหาด้านการครองชีพ พระราม 9 ไก่ย่าง ขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระ ผ่านแคมเปญโปรไก่ช่วยชีวิต ด้วยเมนูอยู่ท้อง 2 เมนู และ เมนูซิกเนเจอร์พระราม 9 ไก่ย่าง ที่มาใน อิ่มแพคคู่-ซื้อ1แถม1 มาตรฐานอาหารอร่อยเบอร์1 ในราคาถูกสวนกระแส

โดยเมนูอยู่ท้อง เมนูอยู่ท้อง – ผัดไทยทะเล และ ข้าวผัดทะเล นายสุเมธ ยืนยันรับประกันความมาตรฐานอร่อยเบอร์ 1 โดยเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ทั้งกุ้งสด ปลาหมึกสดๆ เนื้อแน่น รวมถึงข้าว และ เส้นผัดไท ที่ใช้ทำเมนูอยู่ท้องนี้ ที่สำคัญรสชาติในแบบฉบับพระราม 9 ไก่ย่างที่ลูกค้าไม่เคยผิดหวังและเชื่อใจมานานเกิน 20 ปี จำหน่ายในราคาถูกสวนกระแส เพียงกล่องละ 60.- บาท ในปริมาณที่อิ่มแน่นอนในกล่องเดียว นอกจากนี้ ยังมีเมนูอิ่มแพคคู่ กับ เมนูซิกเนเจอร์ยอดฮิต.ในชุดข้าวเหนียวไก่ย่างพร้อมลาบหมูหรือลาบเป็ดแล้วแต่เลือก อิ่มเกินคุ้มแบบซื้อ1 แถม1 ในราคาเพียง 170.-

ทั้งนี้ เมนูอยู่ท้อง-ผัดไทยทะเลและข้าวผัดทะเล จัดเป็นโปรพิเศษในสาขาพระราม 9 ซอย 39 สั่งออนไลน์ ได้ทันที 02 318 3939 ไลน์ @kaiyang สำหรับโปร เมนูอิ่มแพคคู่ ซื้อ1 แถม1-ชุดข้าวเหนียวไก่ย่างพร้อมลาบหมูหรือลาบเป็ด จะมีบริการเพิ่มอีกสาขาโลตัสเลียบด่วนรามอินทรา สายด่วน 082 686 4140 ไลน์ @kaiyang ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ตามที่สะดวก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages