สบู่จิ๊กซอว์ ME จัดโปรร่วมสู้โควิด-19 ซื้อสบู่เซต 4 ก้อน แถมฟรี “สบู่มี บูล การ์เดียน โซพ” 1 ก้อน สูตรใหม่กำจัดเชื้อโรคโควิด-19 !!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 11, 2020

สบู่จิ๊กซอว์ ME จัดโปรร่วมสู้โควิด-19 ซื้อสบู่เซต 4 ก้อน แถมฟรี “สบู่มี บูล การ์เดียน โซพ” 1 ก้อน สูตรใหม่กำจัดเชื้อโรคโควิด-19 !!!


บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด จัดแคมเปญ สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ร่วมสู้โควิด-19 (COVID-19) เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของคนไทยจากโรคระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วยโปรโมชั่นซื้อสบู่เซตเล็ก 4 ก้อน สูตรใดก็ได้ ที่มีให้เลือกถึง 25 สูตร แถมฟรี “สบู่จิ๊กซอว์มี บูล การ์เดียน โซพ (ME Blue Guardian Soap)” 1 ก้อน สูตรใหม่สามารถกำจัดเชื้อโรคโควิด-19 ได้ ในราคาเพียง 380 บาท ซึ่งสบู่จิ๊กซอว์มี บูล การ์เดียน โซพ มีคุณสมบัติใช้ทำความสะอาดผิวกายและผิวหน้า และมีส่วนผสมของ Chloroxylenol ช่วยลดการสะสมและฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากสาร SLS และ SLES ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว พร้อมวิตามินบี 3 และคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป

โดยทางการแพทย์ได้ยืนยันแล้วว่าการล้างมือด้วยสบู่และน้ำเปล่า ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุดที่สามารถป้องกันและกำจัดในการติดเชื้อโรคจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้ได้อย่างดีมาก เพราะถ้าเราล้างมือด้วยสบู่และน้ำเปล่าบ่อยๆ จะทำให้เชื้อโรคหลุดออกจากมือ ไม่เกิดการสะสมของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ที่เป็นอันตรายต่อเราเองและผู้อื่น ซึ่งในแต่ละวัน มือเป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกายที่จะใช้ในการหยิบจับและสัมผัสสิ่งของต่างๆ ซึ่งบางครั้งไม่สามารถรู้เลยว่าตรงนั้นปลอดภัยจากเชื้อโรคหรือเปล่า จึงควรหมั่นล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่และน้ำเปล่า

สามารถสั่งซื้อโปรโมชั่น สบู่เซตเล็ก 4 ก้อน แถมฟรีสบู่มี บูล การ์เดียน โซพ 1 ก้อน ราคาเพียง   380 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ช่องทางออนไลน์ของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ FB : TRI_Gangsters,  IG : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters, Shopee : tri_gangsters, Lazada : Everything_Shop_BM และตัวแทนจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์ ME ทั่วประเทศ และติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 063-351-9649

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages