“คิส ออฟ บิวตี้” ร่วมมอบแอลกอฮอล์ 1,000 แกลลอน ให้โรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ แจ้งความประสงค์ในการขอรับผ่านช่องทางออนไลน์ 17 เมษายนนี้! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 18, 2020

“คิส ออฟ บิวตี้” ร่วมมอบแอลกอฮอล์ 1,000 แกลลอน ให้โรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ แจ้งความประสงค์ในการขอรับผ่านช่องทางออนไลน์ 17 เมษายนนี้!


ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดในประเทศไทยขณะนี้ บริษัท คิส ออฟ บิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Malissa Kiss (มาลิสสา คิส) และเจลอนามัยล้างมือ YUMA ขอร่วมขอบคุณความทุ่มเท ความเสียสละ ของบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งฝ่าวิกฤตครั้งนี้ โดยการส่งมอบแอลกอฮอล์ YUMA Sanitizer ให้แก่สถานพยาบาล มูลนิธิฯ หน่วยงานสถานสงเคราะห์ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยแจ้งความประสงค์ในการใช้งานผ่านทาง https://bit.ly/3bQlnxg

ทั้งนี้ ในนามของ บริษัท คิส ออฟ บิวตี้ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือในการส่งมอบเจลอนามัยล้างมือ YUMA ซึ่งมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ถึง 75% v/v สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดความเสี่ยงในการได้รับและแพร่กระจายเชื้อ COVID-19 นับเป็นการเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีต่อตนเองและสังคม โดยมุ่งหวังว่าจะไปถึงยังผู้ที่ต้องการใช้อย่างแท้จริงทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล สถานพยาบาล สถานสงเคราะห์ ตลอดจนหน่วยงานใดที่ต้องการรับเจลอนามัยล้างมือ YUMA

สำหรับโรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ หรือหน่วยงานที่มีความจำเป็นในการใช้งาน สามารถลงทะเบียนเพื่อแจ้งความประสงค์ได้ที่ https://bit.ly/3bQlnxg ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยจะเริ่มส่งมอบเจลอนามัยล้างมือ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages