กระทิงแดงส่งพลังบวกให้ฮีโร่สู้โควิด-19 ผ่านแคมเปญ “Unforgotten Hero” “เพราะในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราจะมีฮีโร่ผู้เสียสละอยู่เสมอ” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 21, 2020

กระทิงแดงส่งพลังบวกให้ฮีโร่สู้โควิด-19 ผ่านแคมเปญ “Unforgotten Hero” “เพราะในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราจะมีฮีโร่ผู้เสียสละอยู่เสมอ”

กรุงเทพฯ (21 เมษายน 2563) – ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงมีความรุนแรงและไม่มีใครระบุได้ว่าการระบาดจะสิ้นสุดลงเมื่อใด การที่คนไทยร่วมมือกันลดการแพร่เชื้อด้วยการกักตัวอยู่บ้านและการเว้นระยะห่างทางกายภาพจึงกลายเป็นหลักปฏิบัติของสังคมในปัจจุบัน แต่ในทางกลับกัน กลับมีบุคคลอีกกลุ่มที่ยังต้องออกจากบ้านไปทำงาน เพื่อให้ระบบต่างๆ ของบ้านเมืองยังคงเดินหน้าต่อไปได้ และเพื่อให้ประชาชนสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านได้อย่างปกติแม้ในยามวิกฤต ดังนั้น เครื่องดื่มกระทิงแดง ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP จึงขอสดุดีฮีโร่ผู้กล้า...ด้วยการปล่อยแคมเปญ “Unforgotten Hero” เพื่อขอบคุณฟันเฟืองกลุ่มสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้
ผู้กล้าหรือฮีโร่ด่านหน้าเหล่านั้นต่างไม่มีพลังวิเศษใดๆ มีเพียงพลังใจและสองมือที่พร้อมทำ ทำแบบไม่เคยหยุด ไม่เคยท้อ ทำด้วยความหวังเพียงเพื่อให้ประเทศชาติสามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจตรวจรักษา หรือฮีโร่อีกกลุ่มที่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสไม่ต่างจากเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข นั่นก็คือ พนักงานทำความสะอาด พนักงานเก็บขยะ พนักงานขับรถโดยสารสาธารณะ พนักงานรักษาความปลอดภัย และพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ และอีกมากมาย ด้วยความเสียสละอันยิ่งใหญ่เหล่านี้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้กระทิงแดงถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ สดุดีคนกล้าออกมาเป็นภาพยนตร์สั้น Unforgotten Hero เพื่อชื่นชมความมุ่งมั่นและการอุทิศตนเพื่อสู้ภัยครั้งนี้

เมื่อฮีโร่ออกปฏิบัติหน้าที่ กระทิงแดงพร้อมออกส่งกำลังใจ

เมื่อเหล่าฮีโร่ไม่ได้หยุดปฎิบัติหน้าที่ กระทิงแดงจึงไม่รั้งรอส่งทีมกิจกรรมพิเศษ (TCP Team) ลงพื้นที่เพื่อมอบเครื่องดื่มกระทิงแดงและเครื่องดื่มอื่นๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP จำนวนรวมกว่าล้านขวด เพื่อสร้างความสดชื่นดับกระหาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้แก่ หน้ากากผ้า ถุงมือยาง และ Face Shield อันเป็นอุปกรณ์เพื่อให้ฮีโร่กลุ่มนี้ได้ห่างไกลจากโรคดังกล่าว

และจากวิกฤตครั้งนี้ คาดว่าจะมีแรงงานตกงานมากกว่า 7 ล้านคน หรือคิดเป็น 18.5% ของแรงงานทั้งหมดของประเทศ TCP Team จึงเร่งเดินหน้าแจกถุงยังชีพให้กับ 50,000 ครอบครัวที่ขาดแคลน ซึ่งถือว่าเป็นการบุกลงพื้นที่และกระจายความช่วยเหลือไปถึงมือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างทั่วถึง ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่านการแลกกระทิงแดงพ้อยท์ในแอปพลิเคชัน LINE เพื่อมาแลกเป็นการจ่ายบิลค่าไฟ ค่าน้ำ เติมค่าอินเตอร์เน็ต หรือรับหน้ากากผ้าทางเลือก เพื่อบรรเทาความยากลำบากได้อีกส่วนหนึ่งอีกด้วย
เครื่องดื่ม “กระทิงแดง” ให้พลังเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ มายาวนานกว่า 40 ปี และครั้งนี้พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนมองบวก ร่วมบวกพลังใจเพื่อให้เราทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปเหมือนทุกๆครั้งที่ผ่านมา ติดตามชมภาพบรรยากาศกระทิงแดงเติมพลังกาย เพิ่มพลังใจให้เหล่าฮีโร่ผู้เสียสละได้ที่ เฟซบุ๊ก: KratingDaeng


ภาพประกอบเพิ่มเติม

ภาพที่ 1-3
ทีมกิจกรรมพิเศษ (TCP Team) ลงพื้นที่มอบเครื่องดื่มกระทิงแดงและเครื่องดื่มอื่นๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เพื่อสร้างความสดชื่นดับกระหาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ฮีโร่กลุ่มนี้ได้ห่างไกลจากโรคดังกล่าว 


เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages