เฮเฟเล่ สานต่อโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปีที่ 9” สนับสนุนการศึกษา สร้างแรงบวกให้นักเรียน กลางวิกฤตโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 21, 2020

เฮเฟเล่ สานต่อโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปีที่ 9” สนับสนุนการศึกษา สร้างแรงบวกให้นักเรียน กลางวิกฤตโควิด-19

เฮเฟเล่ ลุยสานโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปีที่ 9” สังคมดี ชีวิตมีสุข ต่อเนื่อง ลงมือปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร โรงเรียนบ้านท่าฉาง อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา ทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน หวังสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีเอื้ออำนวยต่อการศึกษา สร้างนักเรียนที่ดีสู่ผู้ใหญ่ที่ยอดเยี่ยมในอนาคต พร้อมสร้างพลังบวกให้นักเรียนมีภูมิคุ้มกันต่อสถานการณ์โควิด-19 อย่างมีคุณภาพ
นางมาริวิค เฮลสเติร์น ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เผยว่า ในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางเหตุการณ์โควิด-19 นอกเหนือจากการยื่นมือเข้าหาผู้ได้รับผลกระทบแล้ว อีกหัวข้อหนึ่งที่แบรนด์ควรคำนึงถึงคือ ความต่อเนื่องในการลงมือทำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความยึดมั่นที่เฮเฟเล่แสดงให้ลูกค้าเห็นมาตลอดระยะเวลา 26 ปี ที่ทำธุรกิจในประเทศไทย โดยในปีนี้ นอกจากการจัดตั้งแคมเปญ Your Ideas, we support เพื่อสนับสนุนผู้คนที่ได้รับผลกระทบในสังคม เฮเฟเล่ยังได้ดำเนินโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 อีกด้วย โดยมีจุดประสงค์หลักในการช่วยเหลือและดูแลโรงเรียนในชนบท ให้มีสภาพแวดล้อมที่ดี เอื้ออำนวยต่อการศึกษา เป็นจุดเริ่มต้นที่สามารถสร้างผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต พร้อมสร้างพลังบวกให้เยาวชนมีภูมิคุ้มกันกับสถานการณ์โรคระบาดที่ไม่คุ้นเคยอีกด้วย
โครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปีที่ 9” สังคมดี ชีวิตมีสุข จัดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านท่าฉาง อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เพื่อปรับปรุงซ่อมแซม และต่อเติมในส่วนของอาคารเรียน, ห้องน้ำ, อุปกรณ์การศึกษาต่างๆ และทาสีอาคารโรงเรียนบ้านท่าฉางโดยรอบ ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยทีมเฮเฟเล่ ได้ทำการปรับปรุงสร้างห้องน้ำทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคารที่หนึ่ง จำนวน 5 ห้องน้ำ, อาคารที่สอง จำนวน 7 ห้อง และปรับปรุงสนามเด็กเล่นอีก 1 สนาม โดยใช้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์ประกอบเฟอร์นิเจอร์, สุขภัณฑ์, อุปกรณ์ในห้องน้ำ และเครื่องมือช่างชนิดต่างๆ จากเฮเฟเล่ ในการปรับปรุง เพื่อให้เป็นสถานศึกษาที่มีความทันสมัย มีห้องน้ำที่มีสุขอนามัยที่ดี ทั้งหมดใช้ผลิตภัณฑ์จากเฮเฟเล่ที่มีความแข็งแรง ทนทาน มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ตามสโลแกนที่ว่า เฮเฟเล่ สินค้าคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี

ความเป็นแบรนด์ที่มีจุดแข็งในหัวข้อ เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions ทำให้เฮเฟเล่ต้องมุ่งเน้นการดำเนินงาน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอยู่เสมอ อีกทั้งในปี 2561 ที่ผ่านมา เฮเฟเล่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล “บาเยิร์น มิวนิก” ผู้นำแห่งวงการฟุตบอลเยอรมนี เพื่อย้ำภาพความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งการมีพันธมิตรในวงการกีฬา ถือเป็นการช่วยเสริมอีกหนึ่งแนวคิดการตอบแทนสังคม อย่าง แนวทางในเรื่องสนับสนุนด้านอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชน ซึ่งในโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม” ครั้งนี้ เราได้สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าฉาง พร้อมกับมอบทุนการศึกษา ตลอดจนอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่มีความตั้งใจดีในการศึกษา โดยมุ่งหวังให้เงินทุนและอุปกรณ์เหล่านี้ เป็นบันไดเพื่อสานต่อความฝันไปสู่การประสบความสำเร็จในอนาคต

นางมาริวิค เฮลสเติร์น กล่าว เสริมอีกว่า การดำเนินนโยบายตอบแทนสังคม ควบคู่กับการช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤต นับเป็นสถานการณ์ใหม่ที่แบรนด์เฮเฟเล่ได้เจอ ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ความช่วยเหลือทั้งสองลุล่วงไปด้วยความสมดุลได้ ต้องอาศัยการวางแผนงานที่ดี คู่กับความตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือ เมื่อหลังจากวิกฤตผ่านพ้นไป องค์กรก็จะได้บทเรียนใหม่ๆ ที่สามารถนำมาใช้พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และในอนาคต เฮเฟเล่สามารถใช้ประสบการณ์ครั้งนี้ ส่งต่อความช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขไปได้มากกว่าที่เคย และที่สำคัญบุคลากรของเฮเฟเล่จะได้เรียนรู้การทำประโยชน์ตอบแทนให้กับสังคม เพื่อแลกกับความสัมพันธ์อันดีจากลูกค้า ในภาพของครอบครัวที่คอยดูแลกันอยู่ตลอดเวลา

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมดีๆ จากเฮเฟเล่ พร้อมดูรายละเอียดแคมเปญสู้โควิด-19 #hafelefightcovid ได้ที่เว็บไซต์ www.hafelethailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages