LINE ประเทศไทย ร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ทุกคน “อยู่บ้าน แบบไหนให้สนุก” ด้วยการเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์แชทและธีมหน้าจอน่ารักกว่า 10 แบบ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 18, 2020

LINE ประเทศไทย ร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ทุกคน “อยู่บ้าน แบบไหนให้สนุก” ด้วยการเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์แชทและธีมหน้าจอน่ารักกว่า 10 แบบ


ช่วงที่มีการณรงค์หยุดอยู่บ้านเพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ในขณะนี้ ทำให้ผู้คนส่วนมากไม่สามารถเดินทางออกไปไหนมาไหนได้เหมือนเคย หลายคนได้หยุดอยู่บ้านและต้อง Work From Home หรือทำงานจากที่บ้านมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว การที่ไม่สามารถออกไปเจอกับคนรัก ครอบครัว หรือ เพื่อนฝูง เป็นระยะเวลาหนึ่งแบบนี้ อาจทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่สดชื่นเหมือนเคย LINE ประเทศไทย เข้าใจความเบื่อหน่ายที่อาจเกิดขึ้นกับคนส่วนมากในขณะนี้ จึงขอร่วมรณรงค์การหยุดอยู่เบื่อเพื่อหยุดเชื้อในครั้งนี้ ให้สนุกสนานและสดใส ด้วยส่งความสนุกรูปแบบใหม่ที่จะสร้างสีสันบนแชท LINE รวมถึงอุปกรณ์การสื่อสารอื่นๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์พีซีหรือโน้ตบุ๊คได้ โดยจัดให้แบบที่เรียกได้ว่า การอยู่บ้านคงจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

1. เพลิดเพลินกับการเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์น่ารักๆ ในแชท LINE กว่า 10 แบบ จะเปลี่ยนใช้เองหรือชวนเพื่อนมาเปลี่ยนด้วยกันก็สนุกได้ทุกแบบ โหลดได้เลย ที่นี่ https://lin.ee/sIn0tfj/lntl/thsnsfb

2. ครั้งแรกกับการเปิดให้ดาวน์โหลดพื้นหลังหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกขบวนมา 10 แบบเช่นกัน นั่งทำงานเบื่อๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศก็กดเปลี่ยนได้ 10 วัน 10 แบบไม่ซ้ำกัน โหลดเก็บไว้สร้างบรรยากาศตอนประชุมออนไลน์ก็ได้ด้วยนะ

โหลดได้เลย ที่นี่ https://lin.ee/yb86qYs/wcvn/PR


#LINEThailand #อยู่บ้านกันนะ #StayHome #ฝ่าวิกฤตโควิดกับLINE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages