เตรียมพร้อมในสิ่งที่ไม่คาดคิด : เพิ่มความอุ่นใจในช่วงเวลาที่ไม่คาดฝัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 15, 2020

เตรียมพร้อมในสิ่งที่ไม่คาดคิด : เพิ่มความอุ่นใจในช่วงเวลาที่ไม่คาดฝัน


เชื่อว่าหลายคนคิดว่าการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตสักฉบับถือเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการวางแผนชีวิต โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนอย่างในปัจจุบันนี้ หลายคนคงเริ่มรู้สึกแล้วว่าการไม่มีประกันชีวิตเผื่อไว้แต่เนิ่นๆ อาจทำให้ลำบากในภายหลังได้ และนั่นคือเหตุผลที่ SCBLIFE พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ แม้ในวันที่มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังส่งผลกระทบต่อทุกคนในตอนนี้

SCBLIFE พร้อมดูแลลูกค้า ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี มีความยินดีที่จะมอบผลประโยชน์พิเศษเพิ่มความคุ้มครองสำหรับลูกค้าประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองกรณีที่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารับการรักษาใน ICU จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 SCBLIFE มอบความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท* ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เฉพาะลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกัน เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้ายที่กรมธรรม์ได้รับอนุมัติภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเป็นเวลา 90 วัน

*ความคุ้มครองสูงสุดไม่เกินเบี้ยประกันที่ชำระแล้วรวมทุกกรมธรรม์ สำหรับแบบประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้ายและสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท

อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้ก็คือ การเตรียมความพร้อม ซึ่งการทำประกันถือเป็นเครืองมือสำคัญที่ช่วยในการวางแผนและบริหารความเสี่ยง และนี่เป็นหัวใจสำคัญของ SCBLIFE ที่ต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้รับความคุ้มครองในทุกช่วงของชีวิต

SCBLIFE มุ่งมั่นที่จะสื่อสารกับลูกค้าอย่างเปิดเผยและชัดเจน ใช้ภาษาที่ง่าย ตรงไปตรงมา ให้ทุกคนเข้าใจเพราะประกันชีวิตเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและเข้าใจยาก หลายคนยังไม่เห็นความจำเป็นหรือประโยชน์ของการทำประกัน ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันชีวิต คุณควรเข้าใจก่อนว่าประกันชีวิตสำคัญและให้ความคุ้มค่าอย่างไร? ซึ่งเรามีคำอธิบายสั้นๆ ด้านล่างเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจสำหรับคุณและครอบครัว

ประกันชีวิตคืออะไร?

ประกันชีวิตคือเครื่องมือที่ช่วยสร้างเสถียรภาพทางการเงินของเราในเวลาที่เกิดเหตุการณ์ที่เราคาดไม่ถึง แม้เราจะไม่สามารถหลีกเหลี่ยงได้ แต่เราสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเรา (หรือครอบครัว) ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงหรือถึงขั้นเสียชีวิต หรือแม้แต่ภัยพิบัติอย่างน้ำท่วม ขโมยขึ้นบ้าน ซึ่ง SCBLIFE เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตและสุขภาพ รวมไปถึงการคุ้มครองอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บ และการเสียชีวิต

เลือกทําประกันชีวิตยังไงให้คุ้มค่าเงิน?

คนเรานั้นจัดลำดับความสำคัญในชีวิตแตกกต่างกัน สำหรับใครที่มีความพร้อมทางด้านการเงินอยู่แล้วก็คงรับมือกับปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้นได้อย่างสบาย แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่มั่นใจที่จะทำประกันชีวิตหรือเป็นมือใหม่ที่ไม่เคยซื้อประกันมาก่อน ลองดูประกันตัวใหม่ของ SCBLIFE ที่ชื่อ “Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” ประกันชีวิตที่จ่ายเบี้ยฯ ต่ำ คุ้มครองครอบคลุม และแตกต่างจากประกันตัวอื่นตรงที่ หากไม่ได้เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงจนครบสัญญา จะได้รับเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมดคืน ถือว่าคุ้มมาก ไม่ว่าอย่างไรค่าเบี้ยฯ ไม่สูญเปล่าแน่นอน

สิ่งที่ SCBLIFE โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในธุรกิจประกัน
SCBLIFE ต้องการที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ด้วยการมุ่งมั่นที่จะลงมือทำในสิ่งที่แตกต่าง และตั้งใจที่จะคุ้มครองคุณและคนที่คุณรัก ด้วยประกันที่ออกแบบมาด้วยความเข้าใจลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ประกันชีวิตที่ยอดเยี่ยม ลดความกังวลค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพทั้งของคุณและคนที่คุณรัก

ความตั้งใจเหล่านี้สอดคล้องกับค่านิยมขององค์กรที่มีความมุ่งมั่น, เปิดเผย, มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย, มีการทำงานเชิงรุก, และใส่ใจลูกค้า

ขอบคุณที่ไว้วางใจ SCBLIFE เสมอมา เราพร้อมเคียงข้างลูกค้าทุกคนเสมอ

SCBLIFE: บริษัทประกันชีวิตที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

                         SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี

                                            www.scblife.co.th


เกี่ยวกับกลุ่มเอฟดับบลิวดี

กลุ่มเอฟดับบลิวดี ดำเนินธุรกิจครอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

กลุ่มเอฟดับบลิวดีให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งขึ้นในเอเชียในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นบริษัทประกันภัยของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (Pacific Century Group) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages