ซีพีเอฟ จัดอาหารปลอดภัยราคาโดนใจ 20 บาท 1 ล้านกล่อง ช่วยเหลือคนไทยช่วงโควิด19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 25, 2020

ซีพีเอฟ จัดอาหารปลอดภัยราคาโดนใจ 20 บาท 1 ล้านกล่อง ช่วยเหลือคนไทยช่วงโควิด19



25 เมษายน 2563 -- บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดตัวแคมเปญ “ลดจริง..ไม่ทิ้งกัน ช่วยค่าครองชีพ” ในร้านซีพีเฟรชมาร์ท โดยลดราคาข้าวกล่องเหลือกล่องละ 20 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องคนไทยช่วงวิกฤตโควิด19 ให้เข้าถึงอาหารคุณภาพดีในราคาประหยัดทั่วไทย

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในช่วงที่คนไทยที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์จัดกิจกรรมลดราคาพิเศษ
อาหารข้าวกล่องหลายเมนู เช่น ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวอกไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว จำหน่ายในราคา 20 บาท เป็นอาหารคุณภาพมาตรฐานส่งออกที่บริษัทผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับคนไทยให้ได้อาหารคุณภาพดี อร่อยและปลอดภัยในราคาพิเศษสุด เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของประชาขนในช่วงโควิด19 จำหน่ายในร้านซีพีเฟรชมาร์ท 147 สาขาทั่วกรุงเทพมหานครและภาคกลาง

“เราคัดเลือกสินค้าเป็นพิเศษและข้าวกล่องหลายเมนูที่สามารถอุ่นร้อนและทานได้ทันที จำนวน1 ล้านกล่องเพื่อช่วยค่าครองชีพคนไทย" นายประสิทธิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก5 บาท เมื่อซื้อครบ 5 กล่องและจ่ายเงินด้วย TrueWallet เพื่อเพิ่มความปลอดภัยลดสัมผัสจากการจ่ายเงินสด

ซีพีเอฟ ยังได้คัดเลือกสินค้าอาหารเป็นพิเศษโดยเน้นอาหารที่เป็น" ครัวของบ้าน" เพื่อจำหน่ายในราคาพิเศษ ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท 350 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ซีพีเอฟ ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการส่งมอบอาหารคุณภาพดีและปลอดภัยภายใต้ “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัยโควิด19” ให้กับโรงพยาบาลของรัฐแล้ว 105 แห่ง ตลอดจนผู้เฝ้าระวังที่กลับจากประเทศเสี่ยงอีก 20,000 คน และยังคงเดินหน้า “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาล ครอบครัวแพทย์-พยาบาล” ซึ่งกำลังทยอยส่งมอบอาหารในขณะนี้จำนวน 30,000 คน

"ซีพีเอฟ ดำเนินธุรกิจตามปรัชญา 3 ประโยชน์ คือประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชนและบริษัทเป็นอันดับสุดท้าย วันนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤต เราต้องเสริมพลังให้ประเทศแข็งแกร่งมากขึ้น ให้ทุกคนร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน " นายประสิทธิ์ กล่าว./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages