การีนา RoV ปล่อยคลิปชวนเหล่าเกมเมอร์คูลดาวน์ เตรียมสกิลดูแลตัวเอง ร่วมใจชัตดาวน์โควิด-19 ในแคมเปญ RoV ตีป้อม From Home - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 29, 2020

การีนา RoV ปล่อยคลิปชวนเหล่าเกมเมอร์คูลดาวน์ เตรียมสกิลดูแลตัวเอง ร่วมใจชัตดาวน์โควิด-19 ในแคมเปญ RoV ตีป้อม From Home

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยม ROV (Arena of Valor) เกมแนว MOBA บนมือถือสุดฮิตในประเทศไทย ส่งคลิปใหม่ “เมื่อคุณเริ่มอยู่บ้าน…นานเกินไป” จากแคมเปญ RoV ตีป้อม From Home วิดีโอคอนเทนต์สุดอินเทรนด์ สร้างไวรัลเพลงติดหู ที่สอดแทรกสาระการรณรงค์และกระตุ้นให้เหล่าเกมเมอร์และเยาวชนคนรุ่นใหม่ ร่วมใจดูแลตัวเอง และร่วมรณรงค์ในการทำ Social Distancing ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารให้เป็นประโยชน์ เพื่อลดการระบาดของสถานการณ์โควิด-19
จะสถานการณ์ไหนก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน อย่าลืมดูแลตัวเอง ด้วยรักและห่วงใยจาก Garena Rov

คลิป “เมื่อคุณเริ่มอยู่บ้าน…นานเกินไป” : https://www.youtube.com/watch?v=lyEuhr4P128

สำหรับคลิป “เมื่อคุณเริ่มอยู่บ้าน…นานเกินไป” จากแคมเปญ RoV ตีป้อม From Home เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางการีนา ได้ใช้ศักยภาพของธุรกิจที่แข็งแกร่งในฐานะศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ส่งเสริมให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ รวมถึงประชาชนทั่วไปในวงกว้าง ได้รับทราบและมีความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 การรับมือ รวมทั้งการดูแลรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และการให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการทำ Social Distancing อย่างถูกต้อง ลดการแพร่ระบาดของเชื้อโดยให้อยู่ที่บ้านและใช้เวลาว่างอย่างเหมาะสม ผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายของการีนา โดยเนื้อหาของคลิปนี้มุ่งเน้นสื่อสารไปยังกลุ่มเกมเมอร์และเยาวชนคน รุ่นใหม่โดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ผ่านเรื่องราวของคู่รักชาวเกมเมอร์ ในระหว่าง Social Distancing ที่มีเนื้อหาสนุกสนาน เลือกใช้บทเพลงติดหูเป็นไวรัลและเข้าถึงง่าย

นายกฤตย์ พัฒนเตชะ Head of Garena Online (Thailand) กล่าวว่า “การีนา (Digital Entertainment) ภายใต้การบริหารงานของ Sea (ประเทศไทย) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย โดยประกอบไปด้วยอีก 2 ธุรกิจ ได้แก่ ช้อปปี้ (e-Commerce) และ ซีมันนี่ (Digital Financial Services) มีพันธกิจสำคัญร่วมกันในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 นี้ คือการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และการใช้ศักยภาพที่มีของแต่ละธุรกิจอย่างเต็มความสามารถในการดำเนินการช่วยเหลือทุกภาคส่วนในประเทศไทย สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุดในแคมเปญ RoV ตีป้อม From Home ตั้งใจนำเสนอคอนเทนต์ที่ความรู้ แต่ยังอินเทรนด์ เข้าใจง่าย และนำไปปฏิบัติได้จริง เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเกมเมอร์และเยาวชนคนรุ่นใหม่ในสถานการณ์โควิด-19”


เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนา ได้นำมาให้บริการ ได้แก่ RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, และ Blade & Soul, การีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจในด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages