“เดอเบล” จับมือ “โทฟุซัง” มอบน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค 7,500 ลัง เสริมแรงและสุขภาพให้แพทย์พยาบาลทั่วไทยสู้ภัยโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 18, 2020

“เดอเบล” จับมือ “โทฟุซัง” มอบน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค 7,500 ลัง เสริมแรงและสุขภาพให้แพทย์พยาบาลทั่วไทยสู้ภัยโควิด-19

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอเบล จำกัด รับมอบน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที
จากนายสุรนาม พานิชการ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด เพื่อจัดส่งให้แก่โรงพยาบาลแห่งทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ (18 เมษายน 2563) – บริษัท เดอเบล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 17 ปี ผนึกกำลังคู่ค้า บริษัท โทฟุซัง จำกัด มอบน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที จำนวน 7,500 ลัง รวมมูลค่า 3.8 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขไทยในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19

“เดอเบลตระหนักถึงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ต่อคู่ค้าเป็นอย่างดี และพร้อมให้คำปรึกษาและนำความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคมาสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ธุรกิจของคู่ค้าสามารถดำเนินต่อไปได้ตามปกติมากที่สุด” นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอเบล จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจที่จะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปพร้อมกับคู่ค้า จึงนำไปสู่ความร่วมมือระหว่างเดอเบลและโทฟุซังในการทำสิ่งดีๆให้สังคมร่วมกัน ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่คู่ค้ามีต่อศักยภาพและความสามารถของเดอเบลแม้อยู่ในภาวะวิกฤต ผ่านเครือข่ายการกระจายสินค้าที่ครอบคลุม รถทีมขายและรถขนส่งทั่วประเทศ พนักงานขนส่งที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ และมาตรการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยที่รัดกุม เพื่อให้สินค้าสามารถกระจายถึงโรงพยาบาลตามพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที”

ด้านนายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวเสริมว่า “ในขณะที่หลายๆ พื้นที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น แต่การช่วยเหลือทั้งในด้านอุปกรณ์การแพทย์ อาหาร และเครื่องดื่มยังไม่สามารถส่งไปได้อย่างทั่วถึงนัก โทฟุซัง ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือไปสู่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง เพื่อเสริมแรงใจและกำลังกายให้แพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมีสุขภาพแข็งแรงและสามารถปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤตนี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำเต้าหู้ออร์แกนิคคุณภาพดีจากเรา”

น้ำเต้าหู้ออร์แกนิค โทฟุซัง ผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดีที่ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม ไม่มีส่วนผสมของนมผงและน้ำมัน ให้โปรตีนสูง มีประโยชน์ต่อร่างกาย มั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัย มีทั้งแบบพาสเจอร์ไรซ์ สเตอริไลซ์ และยูเอชที เหมาะสำหรับเติมพลังให้ร่างกายในแต่ละวัน โทฟุซัง เป็นอีกหนึ่งในลูกค้านอกกลุ่มธุรกิจ TCP ที่วางใจให้เดอเบลจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าทั่วประเทศ

                                                     ###
ภาพประกอบข่าว

ภาพที่ 1-4
พนักงานเดอเบลดำเนินการจัดส่งน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที ให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลต่างๆ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ

ภาพที่ 5-8
โทฟุซัง มอบน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค เพื่อเสริมแรงใจและกำลังกายให้บุคลากรทางการแพทย์มีสุขภาพแข็งแรงและสามารถปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤตนี้ได้อย่างเต็มที่ ผ่านเครือข่ายการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมของเดอเบล

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages